Chương 28

3.3K 153 56
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 28

Lương Trường Bình nằm viện ngày thứ tư thì có một người đàn ông trung niên quần áo chỉnh tề đến thăm. Lương Huyên và Lưu Phàm đều kinh ngạc nhìn người xa lạ này, Lương Huyên tưởng là bạn của cha nhưng khi ông ta bước tới trước giường thì Lương Trường Bình lại hừ lạnh một tiếng quay mặt đi.

Lương Huyên tiến lên phía trước, "Vị này là...?"

Người đàn ông trung niên đặt bó hoa và giỏ trái cây trong tay xuống, nhiệt tình chìa tay về phía Lương Huyên, "Bonjour!"

Lương Huyên không biết ông ta đang nói gì, Lý Dật Sơ lại bước về phía này, ánh mắt né tránh mà giới thiệu với bọn họ, "Đây là cậu con Đặng Khánh, định cư ở Pháp, mấy ngày trước mới về nước."

Lưu Phàm và Lương Huyên đều biết cậu ruột của Lý Dật Sơ sống ở Pháp, thế nhưng Lưu Phàm nhớ trước đây Lương Trường Bình từng nói người cậu này đã sớm cắt đứt liên lạc với Lý gia, sao lại đột nhiên về nước?

Đặng Khánh làm một tràng tiếng phổ thông lơ lớ, "Bây giờ tôi mới biết anh Lương đây nằm viện, thật ngại quá, vốn nên đến thăm sớm chút."

Lưu Phàm ý thức được đây là khách nên mời ông ta ngồi lên băng ghế, "Khiến anh tốn kém rồi, mời ngồi."

Đặng Khánh làm một động tác khoanh tay thương hiệu của người nước ngoài, "Tôi không có thời gian. Hôm nay tôi tới là muốn báo cho Dật Sơ chuẩn bị một chút, ngày kia chúng tôi sẽ bay sang Pháp, tôi phải đến trường Dật Sơ làm hồ sơ nhập học cho nó, lập tức phải đi ngay."

Lương Huyên sững sờ hỏi, "Bay sang Pháp?"

Đặng Khánh vô tội liếc mắt sang Lý Dật Sơ, "Cưng à, con và anh Lương chưa nói với bọn họ sao?"

Lương Huyên quay đầu nhìn Lý Dật Sơ. Cậu vươn đầu lưỡi liếm môi một cái, "... Vẫn chưa."

Lương Trường Bình trên giường tức giận hừ một tiếng, "Muốn đi thì nhanh đi đi!"

Lý Dật Sơ đi tới bên giường, cúi đầu quỳ trên mặt đất, "Chú Lương, cảm ơn chú và dì Lưu đã nuôi dưỡng con, chăm sóc con nhiều năm như vậy. Sau này... mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe."

Lương Trường Bình hất hoa quả trên bàn xuống đất, quát, "Thứ vong ân phụ nghĩa! Cút!" Một tiếng rống như vậy lập tức khiến cả người ông đau đớn, vịn lấy thành giường ho khan không ngừng. Lưu Phàm và Lương Huyên vội vã chạy đến cạnh bên, Lương Huyên hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mắt. Anh nhìn Lý Dật Sơ lớn lên, mấy năm nay giữa bọn họ không hề có bí mật gì, đây là lần đầu tiên anh và Lý Dật Sơ không ở chung một chiến tuyến.

Lý Dật Sơ đứng lên, ngẩng đầu liếc qua Lưu Phàm một cái, đối phương lập tức tức giận nhìn cậu chằm chằm, lời cậu chưa thốt ra khỏi miệng đành nuốt trở vào, "Con về nhà sắp xếp đồ đạc, tối nay sẽ lại tới."

Lý Dật Sơ không dám nhìn Lương Huyên, quay đầu bước đi, Đặng Khánh cũng theo sau.

Lương Huyên hỏi cha trên giường bệnh, "Chuyện gì thế này?"

[Đam mỹ] Hình bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ