Chương 36

5.1K 176 15
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 36

Sau khi về Thượng Hải Lý Dật Sơ nhớ lời Phong Khải Minh dặn, mua một bộ đồ chơi đến thăm Phong Lĩnh. Cô nhóc ở nhà rất buồn chán, ôm đùi Lý Dật Sơ xin cậu dẫn mình ra ngoài chơi. Lý Dật Sơ gọi điện thoại hỏi ý Phong Khải Minh xong mới dẫn bé ra ngoài. Có lẽ vì bình thường được cha nuôi như búp bê sứ nên nội tâm Phong Lĩnh luôn ẩn giấu một con liệp báo bên trong, Lý Dật Sơ nêu ra những nơi giải trí khoa học kỹ thuật bé đều không muốn đi, nhất định phải ra ngoại ô cưỡi ngựa.

Trước giờ Lý Dật Sơ vẫn cảm thấy cách Phong Khải Minh nuôi con quá mức cưng chiều, tính cách cô nhóc rõ ràng là xông xáo bạo dạn vậy mà lại bị nuôi trong nhà giống như chim hoàng yến. Lúc này Phong Khải Minh không có mặt, Phong Lĩnh lại năn nỉ liên tục nhiều lần, Lý Dật Sơ đành ngồi xổm xuống nhìn bé nói, "Vậy được, anh dẫn em đi cỡi ngựa, nhưng mà có một điều kiện, đến đó rồi bất cứ chuyện gì cũng phải nghe lời anh."

Phong Lĩnh lập tức giơ tay thề, tỏ vẻ tất cả mọi thứ đều nghe lời anh Dật Sơ.

Lý Dật Sơ tuy rằng muốn bé vui vẻ nhưng trong lòng cũng hiểu rõ đây là sinh mạng của Phong Khải Minh, không thể có bất kỳ sơ suất nào. Bởi vậy người giúp việc trong nhà muốn đi theo cậu cũng không phản đối.

Đoàn người rồng rắn kéo nhau đến trại ngựa, Lý Dật Sơ để mấy người giúp việc chờ ở ngoài vòng, tự mình dắt một chú ngựa nhỏ ra giữa sân dạy Phong Lĩnh.

Ở Bắc Kinh Lương Huyên có một người anh em bối cảnh rất sâu, biết anh đến Thượng Hải liền sắp xếp giới thiệu cho anh mấy nhân vật tiếng tăm ở đây, sau này có nói chuyện hợp tác cũng thuận tiện. Người anh em này ở Bắc Kinh không thể phân thân nên đành tổ chức cuộc gặp từ xa, bởi vậy Lương Huyên mới cùng mấy người trẻ tuổi trong lĩnh vực kinh doanh này ra ngoài chơi.

Nói đến cũng thật trùng hợp, nơi bọn họ chọn lại đúng là trại ngựa này.

Mấy vị công tử sợ nếu toàn đàn ông thì sân khấu sẽ vắng lặng, mang theo không thiếu phụ nữ. Một đám người cưỡi ngựa cả buổi sáng, ăn cơm trưa xong liền ngồi bên ngoài trại ngựa tán gẫu.

Một người thấy Lương Huyên cứ nhìn chằm chằm vào đám đông ở đằng xa, uống ngụm nước rồi nói, "Cô bé kia cũng không phải người bình thường."

Lương Huyên, "Ồ?"

Người đàn ông trẻ tuổi cười nói, "Hòn ngọc quý trên tay Phong Khải Minh, ra vào đều có một đám người vây quanh."

Lương Huyên vốn đang tò mò không biết tại sao Lý Dật Sơ lại tới đây chơi cùng một cô bé, nghe cậu ta nói vậy liền tùy ý hỏi, "Bên kia đều là người giúp việc sao?"

"Cái người dạy cô bé cưỡi ngựa thì không phải. Năm ngoái Phong Khải Minh làm sinh nhật cho con gái, tôi từng gặp cậu ta trong bữa tiệc một lần. Có câu nói đánh rắn phải đánh giập đầu, nếu muốn vào làm mẹ kế Phong gia đúng là phải thu phục cô công chúa nhỏ này trước."

Lương Huyên biết đám người này không biết giữ mồm giữ miệng, Phong Khải Minh nổi tiếng như vậy, chỉ cần ai đó xinh đẹp xuất hiện bên cạnh thì người ngoài cũng có thể nói thành vô cùng khó nghe.

[Đam mỹ] Hình bóngWhere stories live. Discover now