Chương 41

5.6K 183 3
                                    

Tác giả: Mang Quả Hãm Tống Tử

Editor: Den Shì

Chương 41

Lương Huyên luôn nhớ đến ý nghĩ muốn đi chơi của Lý Dật Sơ, sau khi hạng mục Nhất Cương hoàn thành anh phải đến vùng khác dự hội nghị, liền nhân đó thương lượng với người của công ty, cấp cho mọi người ba ngày nghỉ. Như vậy nếu tính cả thời gian hội nghị thì anh có thể đi chơi năm ngày với Lý Dật Sơ.

Lương Huyên đã sớm tra trên mạng các điểm đến và đường đi, toàn bộ đều lưu vào di động, Lý Dật Sơ khỏi phải đem theo đầu óc mà chỉ cần ra ngoài cùng anh.

Vào mùa này nhiệt độ phương bắc thấp hơn phương nam rất nhiều, sáng sớm Lương Huyên đã dậy đi họp, Lý Dật Sơ nhất định đòi đưa anh đến hội trường. Anh không ép được cậu nên hai người liền cùng nhau ra ngoài. Hội trường nằm gần một công viên, Lý Dật Sơ đưa Lương Huyên xong liền xuyên qua ngõ hẻm đi dạo dọc theo bên ngoài công viên này. Tuy rằng thời gian còn sớm nhưng bên hồ đã có không ít cụ già ở trần tập Thái cực quyền. Lý Dật Sơ nhìn bọn họ rồi nhìn lại mình một chút, cảm thấy bản thân đến ông già cũng không bằng.

Chu vi quanh công viên rất lớn, đủ các loại hàng quán và quán bar, Lý Dật Sơ chỉ đi dạo một nửa đã nhận được điện thoại của Lương Huyên hỏi cậu đang ở đâu.

Lý Dật Sơ nói vị trí quán nước mình đứng.

"Em đứng yên đó đừng đi đâu, anh đến tìm em." Lương Huyên cúp điện thoại liền xuất phát ngay, còn chưa tới phố quán bar đã nhìn thấy Lý Dật Sơ bước về phía mình. Anh đi đến, "Không phải bảo em đứng yên tại chỗ chờ anh sao?"

Lý Dật Sơ cười, "Em biết đường mà, cho nên quay về."

Lương Huyên mở rộng vòng tay ôm lấy cậu, môi hôn lên vành tai đối phương một cái, "Trước tiên muốn đi dạo chỗ nào?"

Lý Dật Sơ, "Gần đây đi."

Mấy năm nay Lý Dật Sơ đều ở phía nam, chưa từng thấy các loại kiến trúc cung đình, Lương Huyên liền dẫn cậu đến cố đô gần nhất.

Bây giờ là mùa ế khách, trong khu thắng cảnh không đông lắm, hai người bước một hồi liền nắm lấy tay nhau, bởi vì đều mặc áo khoác, trong lúc đi quần áo lại lay động nên chỉ có thể nhìn thấy hai người đang kề vai bước đi, không nhìn thấy hai tay bọn họ đang nắm lấy nhau.

Phía trước có một đoàn du lịch, hướng dẫn viên bước lùi cầm loa trong tay giới thiệu về khu vực này cho đám người kia. Hai người Lý Dật Sơ né qua bên cạnh tránh đường, vừa mới nghiêng người liền nghe thấy một giọng nói vui mừng thông qua loa phóng to truyền đến, "Anh Dật Sơ!"

Lý Dật Sơ kinh ngạc quay đầu, dù nhiều năm không gặp nhưng cậu vẫn nhanh chóng nhận ra chàng trai trẻ da ngăm đen trước mặt chính là Mã Tiểu Thiên. Cậu thấy Mã Tiểu Thiên cúi chào mọi người trong đoàn du lịch một cái rồi chạy tới trước mặt mình, trong lúc hoảng loạn liền vội vã buông tay Lương Huyên, chưa chờ Mã Tiểu Thiên mở miệng đã chặn ngang câu chuyện trước tiên, "Tiểu Thiên, thật là khéo."

Mã Tiểu Thiên cười nói, "Vừa nãy em đã nhìn thấy anh, có điều vẫn không dám chắc nên chỉ thử kêu một tiếng, quả nhiên là anh mà!"

[Đam mỹ] Hình bóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ