Phần 1

690 8 0
                                    

            Chương 1:

Los Angeles Staples Center, trống rỗng chỗ ngồi, là và mấy ngày trước đây điên cuồng tuyệt nhiên bất đồng vắng vẻ quạnh quẽ. Ngay vài ngày trước, LOL thế giới tổng trận chung kết liền là ở trong này chính thức triển khai, đến từ Trung Quốc LPL thi đấu khu MAX chiến đội cuối cùng không địch lại Hàn quốc LCK thi đấu khu WO chiến đội, bỏ lỡ quán quân cúp.

Đối Trung quốc LOL miến mà nói, là triệt đêm khó ngủ một đêm.

Trận này trận đấu tự thủy chí chung đều do MAX chiến đội cường thế áp chế, nhưng bởi vì đánh dã tuyển thủ Bee cuối cùng một ba lớn long đoàn chiến thời điểm sai lầm, bị WO chiến đội cướp hạ điểm mấu chốt cùng lúc một ba đoàn diệt, trực tiếp nhất cử thôi ngược lại bãi đất phòng ngự tháp, chuyển bại thành thắng.

Theo thất bại chữ xuất hiện ở MAX chiến đội đội viên các trên màn ảnh máy vi tính, đạo bá màn ảnh thiết qua chiến đội đội viên các, khi thấy Bee tương mặt chôn thật sâu nhập song chưởng trung tự trách cử động, không tiếng động mất mát dường như ôn dịch thông thường triệt để tràn ngập toàn bộ Trung Quốc điện cạnh quyển.

Hiện trường, có rất nhiều các fan rơi lệ, càng nhiều hơn người tắc là ở lớn tiếng reo hò MAX chiến đội mỗi một vị tuyển thủ tên, cho cái này thừa tái vô số điện cạnh các fan hy vọng chiến đội ôm lấy nhất nhiệt liệt chưởng tiếng.

LOL toàn cầu liên kết tổ chức đến nay, đã có năm năm, này năm năm bên trong, Hàn quốc LCK thi đấu khu biểu hiện ra tuyệt đối cường thế, hầu như lấy vương giả tư thái vững vàng đứng lặng ở cái khác thi đấu khu chiến đội các mặt trước.

Năm liên quan! Từ S1 đến S5 năm thi đấu quý, Hàn quốc LCK thi đấu khu đã chế tạo khởi một khoảng không trước tuyệt sau long trọng vương triều.

Nguyên bản, nay năm trọng tổ MAX chiến đội bởi vì vô so với cường thế hạ đường, một lần là đánh tan LCK vương triều đứng đầu chọn người, bất đắc dĩ thiên ý lộng người, nhất chiêu sai lầm, cuối cùng và quán quân cúp lần thứ hai thất chi giao tí.

Khó qua, tiếc hận, các loại đích tình tự bao phủ ở Trung Quốc các fan lòng của đầu, nhưng là đủ có người lạc quan địa tương lần thứ hai trùng kích quán quân cúp mong muốn đưa lên ở mới thi đấu quý, ai biết, một tuần sau một cái chuyển hội tin tức, phảng phất sấm sét giữa trời quang như nhau, lần thứ hai nặng nề mà đụng vào lòng của mọi người đầu.

MAX chiến đội hạ Lộ vương bài tổ hợp trung xạ thủ ADC tuyển thủ Trần Lô Can, tuyên bố chính thức chuyển hội LET chiến đội.

Các ngươi con mọe nó là đùa ta ni đi!

Đây cơ hồ là đang nghe tin tức này lúc, toàn bộ các fan phản ứng đầu tiên.

MAX chiến đội hạ đường tổ hợp, vẫn lấy đến đều là chiến đội hạch tâm chiến thuật then chốt, không ngừng là bởi vì liên minh đứng đầu ADC tuyển thủ Trần Lô Can tồn tại, càng là bởi vì MAX chiến đội đội trưởng Hàn Hựu UUU làm hợp tác phụ trợ, mặt đối bất luận cái gì chiến đội đều biểu thị đi ra ngoài tuyệt đối cường thế hung mãnh. Mà chiến đội quan hệ xã hội doanh tiêu phương châm, cũng một lần làm cho mọi người trong lòng cam chịu đây là một đối CP tổ hợp.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Where stories live. Discover now