Phần 2

173 1 0
                                    

            Chương 17:

Trận này đấu cờ cuối cùng ngay cả cho đối phương khởi xướng đầu hàng cơ hội cũng không có, bắt đầu không đầy 20 phút cũng đã toàn tuyến áp lên bãi đất, đánh tan thủy tinh, trò chơi kết thúc.

Một ván kết thúc, ngồi máy vi tính trước Hàn Hựu cũng không cần muốn đứng dậy, liền có thể cảm nhận được sau lưng một trận động tĩnh.

Quả nhiên, không bao lâu liền thấy cái khác ba người đã vây thượng đến, hắn bỗng nhiên đem chân bắt chéo một kiều, cười đến một mặt xán lạn mà hỏi thăm: "Ta tiểu đồ đệ thế nào?"

Sử nỗ bỉu môi nói: "Ngươi đồ đệ, tạm lúc thật đúng là không phát hiện cái gì điểm sáng. Đừng trách ta nói thẳng nhận, ta là thật cảm giác, theo ta các thanh huấn đội tùy tiện kêu một người ra đến đều không nhất định so với hắn kém."

Hàn Hựu đối với hắn đánh giá từ chối cho ý kiến, xoay người nhìn về phía Tô Vũ Kỳ: "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Tô Vũ Kỳ tưởng hạ, nói: "Không thể nói rõ đến, cảm giác hắn hình như không lớn hội chơi."

Sử nỗ lúc này ngược lại có chút bênh vực kẻ yếu: "Ai ai ai, xoay ngang là phổ thông điểm, đặt phổ thông chơi nhà vậy cũng tính không sai, nói người nhà không lớn hội chơi nói như thế nào cũng có chút quá phận đi."

"Đừng nói, sử nỗ so với ngươi thật đúng là không Rain hội nhìn người." Hàn Hựu xuy một huýt sáo, một mặt không kềm chế được cười, "Ta tiểu đồ đệ, thật đúng là không lớn hội chơi."

Này một cái chớp mắt, sử nỗ nhìn Hàn Hựu biểu tình tựa như ở nhìn một kẻ ngu si —— nếu không là thiếu đầu óc, nhà mình đồ đệ bị người nói như vậy, thế nào trái lại cao hứng như thế ni?

Hàn Hựu nhìn sử nỗ đạm đạm nhất tiếu, cũng không giải thích.

Liền loại này đan tế bào sinh vật mà nói, tranh tài lúc trực tiếp phóng thi đấu tràng thượng liền đủ, thường ngày trong này trí nhớ tương quan công việc, còn là không cần muốn hắn trộn đều hảo.

Lâm nam đứng ở bàng vừa thủy chung không nói gì, đường nhìn rơi vào sáng trên màn ảnh máy vi tính, như có điều suy nghĩ.

Hàn Hựu liếc mắt nhìn hắn, hỏi: "Thế nào?"

Lâm nam nói: "Cái này là ngươi lựa chọn làm cho Madman đến chúng ta chiến đội nguyên nhân."

Hàn Hựu gật đầu, cười nói: "Ngươi cho rằng được không sao?"

Lâm nam thận trọng địa lo lắng hội, trả lời trong y hi có chút do dự: "Có thể... Được không đi."

Từ mới vừa cục đối chiến không khó nhìn ra, cái này ADC bất luận là tốc độ tay còn là phản ứng đều có thể nói vô cùng linh mẫn, mặc kệ là xuất phát từ dự phán còn là bản năng, đối địch phương động hướng cái nhìn đại cục cũng nắm chặt địa phi thường tinh chuẩn. Chỉ là rất hiển nhiên đối cái trò chơi này vai làm bằng máy nắm giữ còn chưa đủ hoàn thiện, bao nhiêu ảnh hưởng một bộ phận chi tiết thao tác. Bất quá những thứ này đều là trải qua qua chuyên nghiệp huấn luyện sau đó có thể gia lấy bồi dưỡng, chỉ cần khẳng học, như Hàn Hựu phán đoán như nhau, này người tất nhiên là một đáng làm tài.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ