Phần 8

114 1 0
                                    

            Chương 125:

Đối với rất nhiều MAX chiến đội các fan mà nói, nhận đi xuống vài ngày chỉ bất quá là cùng dĩ vãng vậy phổ thông trực tiếp thời gian.

Chuẩn lúc đúng giờ địa tiến vào trực tiếp giữa lúc sau, theo trực tiếp chính thức bắt đầu, đạn mạc cũng phi thường sinh động địa dũng động khởi đến. Làm cho mọi người rất vui vẻ là, bình thường thấy trực tiếp đều là có thể tránh liền tránh U thần cư nhiên ngay từ đầu liền tâm tình cực hảo địa xuất hiện ở cameras mặt trước, cùng mọi người phi thường nhiệt tình hỗ động.

Mặc dù lớn U thần trước sau như một hay nói, nhưng dù sao là chức nghiệp câu lạc bộ trực tiếp giữa lúc, lải nhải một hồi sau phi thường tự giác liền chính thức bắt đầu tiến vào bài vị hình thức.

Hết thảy đều là như vậy làm từng bước, nhưng là đương Hàn Hựu lên đất liền trò chơi sau đó, các fan rất nhanh phát hiện đến hôm nay bất đồng —— cũng không phải là cùng dĩ vãng vậy đan bài tàn sát, U thần căn bản cũng không có sốt ruột tiến vào bài vị đội ngũ ở giữa, mà là trực tiếp một chút khai bạn tốt liệt biểu phát đi một họp thành đội xin.

Về phần kéo tới người là ai? Nhìn cái này quen thuộc tiền tố phía lại là hoàn toàn xa lạ ID, trực tiếp giữa lúc trong các fan đều rơi vào một trận hoang mang ở giữa.

MAX chủ ZeroM.

Không là MAX chiến đội trong làm cho mọi người quen thuộc bất kỳ một cái nào người, lại là khoác MAX chiến đội tiền tố, và U thần cùng nhau cấu thành song bài tổ hợp?

Mọi người không khỏi có chút há hốc mồm.

Sở dĩ, này người rốt cuộc là ai? MAX chiến đội trong vị ấy đại thần tiểu hào sao? Nhưng là cũng không đúng vậy! Dựa theo tình huống bình thường mà nói, cho dù là chiến đội chính thức tuyển thủ các, "MAX" loại này phía chính phủ tiền tố cũng sẽ chỉ ở LPL loại này chính thức phía chính phủ thi đấu sự có ích đến, như trực tiếp loại này hạ thi đấu tràng sau trường hợp, càng nhiều hơn đều là sử dụng mình tư nhân tài khoản mới là, loại này và chính quy trận đấu trong vậy cách thức, ở trò chơi trong phỏng chừng cũng chỉ có chiến đội đáng tin các fan mới có thể sử dụng đi?

Như vậy... Lẽ nào là MAX này vừa cho các fan cảo phúc lợi, hôm nay trực tiếp nội dung là mang miến thượng phân?

Coi như mọi người trong đầu đầy là như thế này như vậy suy đoán lúc, trực tiếp hai người đã cùng lúc tiến vào đội ngũ ở giữa, rất nhanh hoàn thành xứng đôi, bắt đầu BAN chọn mặt biên.

Rất mau, mặt khác ba vị đội hữu ID cũng đều rơi vào đến các fan mắt trong.

Nhìn này đám quen thuộc vương giả ID, đằng trước suy đoán cứ như vậy một cách tự nhiên bị trực tiếp phủ nhận rơi.

Tới địa ngục đi mang miến thượng phân! Ngươi nhà miến là cực mạnh vương giả đẳng cấp còn cầu mang? !

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora