Phần 4

151 2 0
                                    

            Chương 45:

"Hoan nghênh đi tới anh hùng liên minh, quân địch còn có ba mươi giây đến chiến trường, nghiền nát bọn họ!"

Theo hệ thống nữ tiếng quanh quẩn ở đây quán không trung, trận đấu cứ như vậy ở giải thích không nói gì ngưng nuốt ở giữa chính thức bắt đầu. Vừa này ba đánh mặt ô long phân tích, có thể nói là phản ngược lại cho nhận đi xuống toàn sao kim thi đấu sự càng tăng thêm một phen thú vị, trong sân chúng các fan thoáng cái nhấc lên cao. Triều, tiếp ứng hô kêu tiếng nhập sóng triều thông thường một ba đón một ba, khoảng cách đã đem toàn trường bầu không khí trực tiếp đưa ngọn núi cao nhất.

"Đánh nhất cấp đoàn sao?" Kinh thần triết nhìn thoáng qua đối phương Đông Nam Á gpl mộng chi đội đội hình, hỏi.

"Không đánh không đánh không đánh, hèn mọn phát dục, lãng cái gì lãng." Hàn Hựu trực tiếp phủ quyết hắn đề nghị, cũng không chờ đối phương đáp lại, trực tiếp đầu không trở về địa vãng hạ lộ tuyến thượng đi đi.

Loại này không hề làm mở màn phương thức, mặc kệ thế nào nhìn đều hiển nhiên không hợp Hàn Hựu dĩ vãng có thể nói là vô so với tao lãng tiện trận đấu phong cách, nhưng nghĩ đến hiện tại hắn lựa chọn cái này tân đức kéo ở nhất cấp đoàn trung quả thực không có gì tác dụng quá lớn, cũng sẽ không kỳ quái hắn như thế quyết đoán cự tuyệt bắt đầu cảo sự, kiên trì rất nhanh login thái độ.

Trần Lô đương nhiên không có điều gì dị nghị, thao tác lớn miệng cũng trực tiếp cùng thượng đi.

Năm người cứ như vậy không một lời hợp đi hai cái, mặt khác ba người tự nhiên cũng sẽ không tồn nửa điểm nhất cấp đoàn lòng của tư, đều lựa chọn đều tự an ổn login. Như vậy một đến, mặc dù gpl mộng chi đội tuyển thủ các có ý định làm hơn một ba, ở đối thủ hiển nhiên Vô Tâm nghênh chiến đích tình huống hạ, cũng chỉ có thể là một cây làm chẳng nên non cục diện.

Rất mau, diêu diêu bãi bãi tiểu Binh từ căn cứ xuất phát, cũng lục tục đến tuyến thượng, bắt đầu cho nhau đối liều mạng.

"Chuẩn bị thế nào đánh?" Trần Lô hỏi.

"Lão dạng đi." Hàn Hựu liếc một cái đối phương đi vị, nhẹ nhàng mà ngoéo ... một cái khóe miệng, "Đối diện còn là quá tuổi còn trẻ."

gpl mộng chi đội nay năm nhập vây hai vị hạ đường tuyển thủ chính là mới vừa xuất hiện ở chức nghiệp thi đấu tràng thượng không lâu sau tân tú, tuy rằng cũng đều là con mắt trước quyển bên trong nhân khí rất cao tuyển thủ, nhưng đặt ở Hàn Hựu loại này thần cấp tuyển thủ mặt trước, rốt cuộc còn là tồn tại tiền bối và tân nhân chênh lệch, lời nói "Quá tuổi còn trẻ" cũng quả thực không thể nói rõ quá phận.

Chí ít, đối diện phụ trợ đầu trâu giống như bây giờ đang cùng Hàn Hựu đối tuyến thời gian, lại còn tổng là lúc thỉnh thoảng lại đi tới người trước đến hoảng thượng nhoáng lên, trừ có chút quá phận tự tin ở ngoài, miễn không là ỷ vào mình da dày thịt béo, tồn như vậy một tia khiêu khích thái độ.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ