Phần 10

66 0 0
                                    

            Chương 167:

"Đánh dã, qua đến một hạ, cơ hội đến!"

"Đến đến đến đến đến, mau đến, bọn họ chuẩn bị áp tuyến!"

"Beeeeeeeeeeeee, ngươi chạy lên đường đi làm ma, tốc độ quay về đến a!"

"Ta dựa dựa dựa, ngươi cái này đánh dã rốt cuộc có thể không có thể chuyên nghiệp một chút a?"

"Giết giết giết, mau tới giết!"

Toàn bộ quá trình hạ đến, sử nỗ cảm thấy, nếu như không là Hàn Hựu điên, vậy nhất định là hắn điên. Kéo thể xác và tinh thần đều mỏi mệt thân thể, đánh dã manh tăng thứ NNNNN thứ địa xuất hiện ở hạ đường phụ cận, cũng thứ NNNNNN thứ địa vô công nhi phản sau đó, hắn rốt cục không thể nhịn được nữa địa gầm hét lên: "Ngươi con mọe nó lại trảo không chết người, còn gãi gãi gãi gãi cái rắm a!"

"Trảo không chết người?" Đối mặt hắn nghi vấn, Hàn Hựu nhẹ nhàng mà hừ lạnh một tiếng, "Ngươi lẽ nào không phát hiện bọn họ đánh dã đã có bao lâu thời gian không có đi tuyến thượng GANK sao?"

Trải qua vừa nói như vậy, sử nỗ không khỏi lăng một hạ, tỉ mỉ quay về tưởng, đoạn thời kỳ này bên trong bạo phát số người trừ tuyến thượng đan giết ở ngoài, hình như quả thực không có đối diện Demacia Hoàng tử chuyện gì. Mà mà lại ở nhìn một hạ đẳng cấp, thậm chí còn đã rơi sau như vậy nhất cấp.

Rất hiển nhiên, đừng nhìn Hàn Hựu nhìn lên đến không đáng tin cậy chí cực sách lược, lại là ở bất động thanh sắc chi gian ảnh hưởng đến toàn bộ đấu cờ tiết tấu.

"Có thể a 3U, như thế tổn hại chiêu ngươi đều nghĩ đến ra đến!" Sử nỗ thực sự là không thể không bội phục.

Rất minh lộ vẻ, giống như vậy ngốc nghếch trảo hạ đấu pháp phương diện nào đó mà nói cũng ảnh hưởng đến hắn phát dục, hai tương một tương đối, có thể nói hoàn toàn liền là tự tổn hại tám trăm đả thương địch thủ một nghìn, chỉ bất quá phương diện này "Tự tổn hại" tổn hại chính là hắn cái này đánh dã mà không là hạ đường tổ hợp hai vị kia đại thần thôi.

"Ai." Suy nghĩ cẩn thận trong đó các đốt ngón tay sau đó, sử nỗ cảm giác mình phảng phất đều phật hệ, "Tính tính, ta không vào địa ngục ai vào địa ngục, làm cho bão tố tới mãnh liệt hơn ta đi!"

Liền ở nơi này lúc, thượng đường thuận lợi địa truyền đến đánh chết tin tức, lần này là Tô Vũ Kỳ đan giết đối diện thượng đan, cái này số người có thể nói là hàm kim lượng mười phần, không ngừng là làm cho đối phương thuận lợi thăng thiên, còn có thể không hề quấy rầy địa ăn nhiều một chỉnh ba kinh tế, một đến nhị đi có thể nói lớn kiếm.

Rất hiển nhiên, ở giai đoạn trước như vậy ngốc nghếch dính dáng chi hạ, lên đường ưu thế đã hoàn toàn mở.

Hầu như ở cùng nhất thời giữa lúc, trung đan lâm nam cũng một ba bạo phát đánh cho đối diện Luni tàn máu đào sinh, mặc dù không có cầm hạ số người, nhưng là đối phương như vậy lượng máu hiển nhiên là phải trở về thành một ba, thượng hạ hai đường cùng lúc nở hoa, chính là cầm Tiểu Long tuyệt hảo thời cơ.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Where stories live. Discover now