Phần 3

127 1 0
                                    

            Chương 31:

Cổ kim nhãn nhìn tiến nhập song phương lựa chọn anh hùng đốt, âm thầm xoa xoa lòng bàn tay hãn, rất sợ tha đội ngũ lui về phía sau, nhịn không được đề nghị: "U thần, ta có điểm hố, nếu không ta đến đánh phụ trợ đi."

Hàn Hựu rất là thờ ơ nói rằng: "Không cần, ta và đồ đệ đi hạ đường. Ba người các ngươi tập quán đánh vị trí nào liền đánh cái gì, tiêu khiển cục mà thôi, không nên quá khẩn trương."

Lý kiệt có tương đối nhiều vị trí là ADC, tuy rằng cũng rất muốn cùng U thần đi một lần song người đường, nhưng lúc này mà nếu hạ đường đã cứ như vậy hời hợt bị băng bó, xét thấy đối với mình hai vị bạn cùng phòng lừa tình trình độ hiểu, bỉnh trứ hố ai cũng không thể hố U thần chuẩn tắc, lúc này rất quyết đoán địa nhận hạ câu chuyện: "Ta bắn trúng đan đi."

Cao chấn quân ở còn dư lại vị trí trung tác hạ lấy hay bỏ, nói: "Ta đây đánh thượng đan."

Cổ kim nhỏ giọng nói rằng: "Ta đánh dã rất hố..."

Hàn Hựu trấn an nói: "Không quan hệ, bọn ngươi hội nhiều làm điểm phạm vi nhìn là được. Giai đoạn trước mặc dù đừng ra dã khu, phát dục hảo chớ bị đối diện đánh dã trảo chết, còn dư lại không cần lo lắng."

Nghe hắn nói như vậy, cổ kim hơi chút thư một cái khí: "Đi!"

Hội này tiêu khiển cục như trước chọn lựa là tự do hình thức, cũng không có banpick đốt, đối chiến song phương rất nhanh lựa chọn hảo anh hùng của mình, tiến nhập địa đồ đạo nhập hình ảnh.

Hàn Hựu bên này đội ngũ ở giữa, cuối cùng đánh dã cổ kim lựa chọn thương chi xác ướp a mộc mộc, thượng đan cao chấn quân lựa chọn bóp méo cây tinh tốt khải, trung đan lý kiệt lựa chọn là dây cót ma linh áo Leona, về phần hạ đường hai người, phân biệt lựa chọn sông chảy vua tháp mỗ và hàn băng xạ thủ ngả hi.

Ở vạn chúng chờ mong hạ, đấu cờ chính thức bắt đầu.

Mua hảo xuất môn trang sau đó, song phương nhất tề xuất môn.

Lý kiệt liếc nhìn sóng vai vãng hạ đi đi đi hai người, trong lòng mặc dù có chút không là tư vị, nhưng rất mau cũng giao trái tim tư tưởng chỉnh qua đến, ở ngữ âm kênh trong hỏi: "U thần, đánh 1 cấp đoàn sao?"

"Không đánh." Hàn Hựu trả lời phi thường trực tiếp.

Tuy rằng dựa theo đẳng cấp cục ngoạn pháp, nhất cấp đoàn quả thực là thường có bắt đầu chiến thuật chi một, nhưng là ở mắt hạ tiêu khiển cục trong, hắn cũng không cho là đó là một tốt lựa chọn, càng trắng ra nói, này thuần túy thuộc về lãng phí thời gian. Nguyên nhân rất đơn giản, cô mà lại dứt bỏ đội hình thuộc tính không nói chuyện, chỉ nói hắn lớn như vậy một pho tượng hướng về này ngăn, đối diện nếu như còn tồn vừa mở cục liền chính diện mới vừa lòng của tư, sợ thực xưng là là anh hùng hảo hán. Phần này suy đoán hợp tình hợp lý, tuyệt không là hắn tự xuy.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Where stories live. Discover now