Phần 6

128 1 0
                                    

            Chương 80:

Khâu Mục cũng thật không ngờ cư nhiên sẽ có như thế nhiều người, mà này từng cái mặt chính là mới vừa hắn ở trận đấu hiện trường ở trên màn ảnh lớn mới vừa thấy trôi qua. Tuy rằng hắn một người cũng không có cái gọi là truy tinh ý đồ, nhưng là những thứ này có thể nói là rất nhiều mọi người xa không thể thành kham so với sao kim tuyển thủ nhà nghề bỗng nhiên xuất hiện ở mặt trước, như trước có chút bất ngờ không kịp đề phòng.

Đương nhiên, hắn lúc này hình như quên một việc tình. Nếu như quang muốn từ già vị thượng đến tương đối nói, toàn bộ người hiển nhiên đều so ra kém hắn vị kia hôn hôn sư phụ uuu, nguyên bản có thể nói là vô cùng không ứng với nên, nhưng là mỗ người cấp quan trọng lệch hàng ngày bị như thế tự nhiên vô cùng lược qua.

Cũng may Hàn Hựu cũng không biết Khâu Mục trong trong óc trong tư muốn hoạt động, nếu không nhiên sợ lại miễn không một phen nói đâu đâu. Lúc này thấy đồ đệ đến, lúc này kéo qua đến hướng phía ở đây các vị một phen nhiệt tình giới thiệu: "Đến đến đến, mọi người nhận thức một hạ. Cái này là đồ đệ của ta Khâu Mục, sau này trì sớm muốn cùng mọi người gặp mặt, hiện tại trước nói trước đến với ngươi các kiến thức một chút, cũng tính là dài mắt dài."

ax chiến đội vài người đã sớm đối nhân vật như thế tin tức tư liệu rõ như lòng bàn tay, lúc này trừ đứng ở bàng vừa tác quan vọng trạng bên ngoài cũng không có gì cái khác biểu thị, còn hơn đến dd chiến đội chúng mắt người thì có bắn tỉa thẳng, tất cả đường nhìn thoáng cái đều tập trung ở mới vừa đến tới cái kia tuấn tú trên người thiếu niên: "u thần của ngươi... Đồ đệ?"

Hàn Hựu triều bọn họ chớp chớp mắt, một mặt đắc ý hỏi: "Thế nào, soái không soái?"

Mọi người khóe miệng trừu lại trừu, đến miệng vừa một đống vấn đề bỗng nhiên hỏi không ra đến, biểu hiện ra không dám đính đụng, trong lòng nhịn không được âm thầm quay về oán nói: "u thần ngươi thu một đồ đệ chẳng lẽ còn muốn nhan giá trị đem khống? Ngươi này chỉnh là đứng đắn thụ giáo ni còn là tương thân ni?"

Hàn Hựu một câu kia nguyên bản cũng liền là tùy tiện hỏi một chút, cũng không có trông cậy vào được cái gì thực chất tính hồi phục, vừa hỏi sau đó quay đầu lại nhìn về phía ở bên vừa như trước có chút sững sờ chung cười quân, cười nói: "ugh a, đồ đệ của ta và ngươi có đều là ad vị trí, quay về đi sau có rãnh rỗi tư hạ an bài một thời gian tỷ thí với nhau luận bàn."

Chung cười quân lúc này mới hoàn hồn, bận đáp: "A a a, tốt!"

Ở bên vừa thủy chung không nói gì kinh thần triết ở trong những lời này tìm được trọng điểm, bỗng nhiên mở miệng nói: "Ngươi đồ đệ có là ad vị?" Dứt lời, hắn thấu kính sau đường nhìn ở mâu thiệu minh trên người một lược mà qua, đầu ngón tay nhẹ nhàng thôi hạ trên sống mũi gọng kính, đầy hàm thâm ý địa đạo: "Các ngươi ax khi nào trả nhiều một vị dự bị ad? Bảo mật công tác làm được không sai."

Khâu Mục lúc trước liền bị này bốn phương tám hướng đầu tới đường nhìn khiến cho có chút không được tự nhiên, này lúc không đợi Hàn Hựu mở miệng, sắc mặt bình tĩnh đáp: "Mọi người sợ là hiểu lầm, ta bây giờ còn không là chính thức tuyển thủ."

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Where stories live. Discover now