Phần 9

117 1 0
                                    

            Chương 146:

Hai người cùng chung bữa tối sau đó, ngày thứ nhất đặc huấn cuối cùng tự nhiên vô cùng biến thành ngươi nông ta nông lãng mạn chi đêm, Hàn Hựu hài lòng ôm Khâu Mục tiến nhập mộng đẹp, vào lúc ban đêm ngay cả trong mộng kiều đoạn đều tràn đầy kinh hỉ không ngừng lãng mạn bầu không khí, thế cho nên đệ nhị thiên vẫn bị Khâu Mục mạnh mẽ đánh thức, một nhìn sắc trời, đã là mặt trời lên cao.

"Hôm nay huấn luyện hạng mục lẽ nào là xem ai càng lười?" Khâu Mục lúc này đã rửa mặt hoàn tất thậm chí còn đánh xong vài đem xứng đôi làm đủ nóng người, tương chuẩn bị xong bữa trưa vãng mỗ còn buồn ngủ tên mặt trước một đặt, trên mặt y hi là đủ lấy xưng là ghét bỏ biểu tình.

"Nga đối, huấn luyện, huấn luyện!" Hàn Hựu một nghe này từ rốt cục có một tia tinh thần, mạnh mẽ địa tương mình từ ôn nhu hương lưu luyến không rời ở giữa hút ra ra đến, sát đem mặt sau đó tương cơm trưa nuốt chững không còn, cũng nhanh chóng mở máy vi tính, làm hảo chính thức huấn luyện chuẩn bị, "Hôm nay song bài."

"Song bài?" Khâu Mục nguyên bản cho rằng, giống như vậy đơn độc tương hai người bọn họ cách ly ra đến ứng với nên là có cái gì cẩn mật kế hoạch huấn luyện, trăm triệu không nghĩ tới, này làm cho hắn sai tưởng vạn phần huấn luyện hạng mục cư nhiên là bình thường liền bình thường ở làm song bài mà thôi.

"Không sai song bài. Này một tuần chúng ta tương vô hạn song đứng hàng phân, mục lục ngọn đi vào trước thập. Về phần mục tiêu của hôm nay, là đi vào vương giả đẳng cấp trước 50." Hàn Hựu nhìn ra tâm tư của hắn, cười híp mắt đáp.

Phía trước cũng đã nói qua, mặc dù bây giờ hai người tài khoản đều đã tiến vào vương giả đẳng cấp, nhưng là ở cuối xe vương giả và bảng xếp hạng tuyến đầu vương giả xoay ngang tồn tại phân minh sai biệt. Đương thiên muốn đi vào trước năm mươi hầu như đã là hai mươi thắng liên tiếp yêu cầu, về phần như trước một câu nói tổng bảng trước thập, mặc dù sắp tới tuyển thủ nhà nghề các đều đang vùi đầu chuẩn bị chiến tranh không có thời gian lãng du hí, ở này cao thủ tập hợp một khu ngả âu ni á, như trước đủ lấy nói là khó như lên trời sự.

Khâu Mục cũng sớm đã không là trước đây cái kia đối LOL dốt đặc cán mai mộng hiểu thiếu niên, nghe vậy trên mặt cũng không khỏi thiểm qua một tia ngạc nhiên, "Thế nào nhưng có thể" bốn chữ này thiếu chút nữa thốt ra, nhưng là ở đối phương cười híp mắt vẻ mặt nhìn kỹ hạ, đến miệng vừa chỉ còn nhẹ nhàng một tiếng "Ừm" .

Hàn Hựu từ vẻ mặt của hắn biến hóa ở giữa nhìn ra tim của hắn trong hoạt động, nhẹ nhàng mà xoa xoa hắn sợi tóc, khe khẽ địa cười nói: "Yên tâm đi, có ta đây."

Đang nói rơi vào trong tai, hình như có một cổ lực lượng vô hình, làm cho Khâu Mục trong lòng vốn là phân không xác định tâm tình, bỗng nhiên trở nên bình tĩnh vô so với khởi đến.

Bởi vì Hàn Hựu nghĩ cái này phân đoạn hạ trực tiếp bài vị nóng người là được, sở dĩ hai người liền trực tiếp tiến vào song xếp hàng liệt đương trung. Ngay từ đầu hai hào vương giả vi tích phân quả thực cũng không cao, một đường hạ đến đánh cho cũng rất là thuận gió thuận nước, dần dần theo thắng liên tiếp ở trên bảng xếp hạng một đường kéo lên sau đó, gặp phải đối thủ xoay ngang cũng nước lên thì thuyền lên địa sắc bén khởi đến, thắng liên tiếp bước chân của mặc dù không có đình hạ, nhưng là từ từ chậm lại hạ đến.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin