Phần 5

152 1 0
                                    

            Chương 60:

Theo hạ đường phối hợp hạ đánh ra một ba song giết, tự này lúc trước cục diện giằng co bị triệt để đánh vỡ, triệt để tiến vào Hàn Hựu và Trần Lô chi phối tiết tấu ở giữa. Như vậy một đến, đối diện lk hạ đường hai người áp lực không thể nghi ngờ liền tăng vào không ít, phải hô hoán phe mình đánh dã thùng rượu đến giúp bận, từ trắc diện thượng cũng tạm lúc chậm lại lpl mộng chi đội thượng trung hai đường áp lực.

Kinh thần triết đánh dã Hoàng tử thừa dịp thùng rượu bị hạ đường kiềm chế bị bách ở hạ nửa khu không ngừng chạy, trở về thành bổ sung hoàn một ba ra trang sau đó đi suốt thượng đường, và kiều vi Đao muội trực tiếp làm ra một ba xinh đẹp túi giáp, trực tiếp tương đại thụ đánh chết ở phòng ngự tháp hạ.

Kiều vi thao tác vai cứ như vậy ở tháp hạ lấy đi số người sau đó dương dài mà đi, trên mặt mỉm cười có thể nói là vô cùng nắng, hiển nhiên rốt cục báo trước cường giết chi thù để cho nàng rất là tâm tình sung sướng.

lpl chiến đội lúc này thế cục có thể nói là quý danh, duy nhất như trước có chút khổ ép chỉ có trung đan lâm nam, tuy rằng kinh thần triết trước mặt ba gank làm cho hắn ăn được một số người kinh tế, nhưng muốn ở giai đoạn trước mặt đối ln á tác hiển nhiên còn chưa đủ. Lúc này, hắn trừ y theo dựa kỹ năng ở viễn trình ngồi ra một phen tiêu hao ở ngoài không có biện pháp chút nào, còn bị đối phương bắt được qua hai lần cơ hội mượn e kỹ năng đột vào làm ra một phen tiêu hao, ở như vậy tàn máu trạng thái hạ, phải buông tha mới vừa login tiểu Binh, bị bách trở về thành làm một ba tiếp tế tiếp viện.

"Chịu đựng chịu đựng chịu đựng, ta đến!" Hàn Hựu nhìn mắt lâm nam dây cót chỗ ở vị trí, hướng phía mặt trên bản đồ đánh liên tiếp tín hiệu.

Lâm nam chính hảo từ tuyền nước quay về đến một lần nữa đi tới tuyến thượng, ngẩng đầu một nhìn liền thấy Hàn Hựu không biết cái gì lúc đã thao tác tiệp kéo từ hạ đường chạy thượng đến, lúc này chính ngồi xổm trung đường bên cạnh bụi cỏ thượng, một thân màu đỏ bụi gai y, nhìn lên đến muốn nhiều phong tao thì có nhiều phong tao.

Nói đến kỳ quái, hắn rõ ràng không có cho qua bất luận cái gì nêu lên, này người hình như liền vô cùng chắc chắc mình cắm điểm vị trí tuyệt đối không có mắt vị thông thường, rục rịch.

Nhưng mà, trong còn quả thực thực liền là một nhìn không thấy nửa điểm tầm mắt manh khu.

Lâm nam ở trên tuyến sau đó làm bộ tiểu tâm dực dực và đối phương quay tuyến, trải qua qua một phen phỏng đoán sau đó, rơi vào trên bàn gõ hai tay của bỗng nhiên căng thẳng, kêu lên: "Liền hiện tại!"

Lời của hắn vừa, từ lúc trong bụi cỏ vận sức chờ phát động tiệp kéo cũng đã phi thường nhanh chóng hoàn thành nhiễu sau, khó khăn lắm ngăn chặn á tác thối đường.

Bụi gai dây lan tràn ra, vô so với xảo quyệt độ lớn của góc hạ, mắt thấy liền phải á tác định ở tại chỗ, liền thấy ln dựa vào một e kỹ năng ở cùng trước tiểu Binh thượng gào thét mà đi, hầu như là sát vai tách ra.

Vương bài phụ trợ [ điện cạnh ]Where stories live. Discover now