004

233 54 9
                                    

jimin đẩy thức ăn ra vòng quanh đĩa mình, cố gắng làm nó bớt rõ ràng rằng cậu đang tránh chuyện phải ăn khi mọi người xung quanh cậu đang dùng bữa tối. cậu không thể ăn, khi mà cậu vẫn đang béo như bây giờ. cậu cần giảm cân nhiều hơn.

jimin nhìn quanh, thậm chí bỏ cuộc việc giả vờ ăn. ánh mắt cậu lướt qua một biển học sinh trước khi nó đáp xuống một con người cụ thể. cùng lúc đó ánh mắt của cậu đặt lên chàng trai thì người kia nhìn lên. và anh mỉm cười với jimin.

anh mỉm cười với cậu, như thể anh đã không bắt gặp jimin ăn cắp đồ của mình nhiều hơn một lần. sau đó anh quay đi khi người bên cạnh bắt đầu nói chuyện hào hứng về điều gì đó. jimin thấy mình đang nhìn chằm chằm vào yoongi, trước khi có người ngồi xuống kế bên và cố gắng nhìn theo ánh mắt của cậu.

"em đang nhìn yoongi hả?" người đó hỏi, khiến jimin nhảy dựng lên và ngước nhìn anh. chàng trai cười khúc khích, trước khi giơ tay ra. "anh là kim seokjin, người đứng đầu câu lạc bộ game ở trường này. em là bạn mới phải không?"

jimin gật đầu, cố gắng không nói lắp tên mình khi bắt tay với seokjin. anh mỉm cười và nhìn lại yoongi.

"ừm... em đang?" anh hỏi, làm cho jimin hơi cau mày.

"em làm sao?" seokjin cười khúc khích và lắc đầu, ăn một ít thức ăn trước sau đó mới đáp lại.

"em đang nhìn chằm chằm vào yoongi?" jimin nhìn qua anh chàng mình đã dán mắt lên, người đang cười với bất cứ điều gì cậu bé kia nói.

"đó là ai vậy?"

"thấy cậu trai ngồi bên jungkook không?" jimin ngây người nhìn chằm chằm anh trước khi lắc đầu. seokjin lúc này mới nhớ rằng cậu là học sinh mới và không biết ai. anh nhíu mày, cố gắng tìm cách để chỉ ra yoongi. "ah! thấy cậu trai tóc màu sáng không? người vừa mới làm rớt chiếc ly xuống sàn nhà đó?"

jimin nhìn qua và thấy một người tóc vàng bị xấu hổ vì vừa làm rớt ly. rồi cậu gật đầu.

"được rồi, vậy, kế bên cậu ta là yoongi. bên trái của chúng ta." jimin liếc sang lần nữa, và chắc chắn rằng, người mà cậu đang nhìn từ nãy giờ là cậu trai đó. "kia là yoongi. người bên cạnh anh ấy là jungkook."

"ồ..." jimin lặng lẽ nói, giờ thì đã có được tên của chàng trai đó "anh có thể nói anh ấy là chàng trai với mái tóc màu cam mà."

"oh yeah." seokjin cười khúc khích và nhún vai. "vậy thì, em đang nhìn chằm chằm vào anh ta hả?"

"không." jimin nhanh chóng nói, không muốn mình như là một kẻ quái dị. "em chỉ đang lơ đãng thôi."

"ah... được rồi." seokjin gật đầu chậm rãi trước khi nhai một miếng khác của bữa ăn. sau đó anh nhìn vào thức ăn mà jimin gần như không chạm vào. "em không ăn nó hả?"

jimin lắc đầu và đẩy đĩa của mình cho seokjin, người mỉm cười vì có thêm phần ăn khác.

"cảm ơn."

"không có gì." jimin nói, tông giọng cậu có vẻ hơi không vui lắm vang lên nhưng seokjin không để ý mấy vì đang bị phân tâm bởi thức ăn.

_

"nhóc đó là ai?" yoongi hỏi taehyung sau khi quan sát hai người họ bước ra cùng một phòng học. taehyung nhìn về phía cậu bé, người đang tách khỏi mọi người với đôi vai sụp xuống và cái đầu cúi. taehyung nhíu mày trước khi nhún vai.

"không biết nữa, cậu ấy khá yên lặng." taehyung nói, khiến yoongi thở dài. "cậu ấy ngồi một mình, và không ai tới bắt chuyện cả."

"vậy mày không biết tên người ta hả?" taehyung lắc đầu.

"park jimin; cậu ấy sống với mẹ; bị một số các rối loạn, như kleptomania và cưỡng ép nói dối; không có nhiều bạn bè ở trường cũ của mình, trên thực tế trong số họ hầu hết nghĩ rằng cậu ta quái đản. cậu ta tương đối nhút nhát và bí ẩn." yoongi và taehyung quay sang chàng trai đang đứng sau.

"hoseok, tại sao em lại theo dõi chàng trai đáng thương đó?" yoongi hỏi hoseok, người nhún vai trước khi viết một cái gì đó xuống trong sổ ghi chép của mình.

"không phải. em đang đợi bên ngoài văn phòng hiệu trưởng sau trò chơi khăm kia, và em nghe lỏm họ nói chuyện với mẹ của park jimin." hoseok thường được tìm thấy bên ngoài văn phòng của hiệu trưởng, có lẽ là vì cậu thường hay gây rối trong và ngoài lớp. mặc dù vậy, hoseok luôn luôn xuất sắc về tất cả các môn. điều đó làm cho mọi người giận dữ.

"đợi đã, em nói cậu ta bị mắc kleptomania?" yoongi hỏi, và hoseok gật đầu. sau đó nhìn lại nơi anh thấy jimin bước đi. "vậy anh đã đúng..." taehyung nhìn xung quanh một cách trống rỗng.

"kleptomania là cái gì cơ?"

___

\ mọi người đi học lại chưa? /

KLEPTOMANIAWhere stories live. Discover now