006

224 51 0
                                    

"hyung! hyung! yoongi hyung!" hoseok gọi, đuổi theo yoongi. sau khi nghe thấy tên mình, yoongi dừng bước và quay lại, nhìn thấy hoseok.

"ừ? chuyện gì vậy, hoseok?" hoseok đi lên và tiếp tục với những gì mình định nói.

"anh đang để ý đến jimin, phải không?" yoongi gật đầu. "gần đây cậu ấy làm bạn với seokjin hyung. nếu anh muốn đến gần jimin, cách tốt nhất là làm thân với seokjin hyung. và, em nghe nói câu lạc bộ game đang bị thành viên và có nguy cơ bị đóng cửa."

"chuyện đó có liên quan gì không?" yoongi hỏi và hoseok thở dài, trong phút chốc quên rằng mọi người không biết nhiều thứ anh ấy đã làm cho người khác.

"seokjin hyung là người đứng đầu câu lạc bộ game. và trường bắt buộc phải tham gia một chương trình ngoại khóa, vì vậy jimin có khả năng tham gia nếu cậu ấy không thể thoát khỏi nó." hoseok giải thích, dậm chân thiếu kiên nhẫn. "vì vậy, nếu anh tham gia câu lạc bộ, anh sẽ có lợi gấp đôi. seokjin hyung sẽ thích anh hơn vì anh đang cứu câu lạc bộ của ảnh và cũng có khả năng tham gia cùng một câu lạc bộ với jimin."

"vậy nếu cậu ta không tham gia thì sao?"

hoseok nhún vai. "vậy thì ít nhất anh vẫn có thể tiếp cận với seokjin hyung." yoongi gật đầu khi anh nghĩ về nó trước khi mỉm cười và vỗ nhẹ vào vai của hoseok.

"cảm ơn, hoseok, anh không biết anh sẽ làm gì nếu không có em." hoseok mỉm cười, đôi má chuyển sang màu hồng nhạt. "bây giờ thì, câu lạc bộ game ở chỗ nào?"

"seokjin hyung đang ở trong thư viện, anh ấy có một bài kiểm tra và đã ngủ thiếp đi tối qua trước khi anh ấy có cơ hội học tập. anh ấy về nhà muộn vì xếp hàng suốt buổi chiều để có bản phát hành phiên bản đặc biệt mới của trò chơi." hoseok nói và yoongi chầm chậm cau mày với cậu.

"làm sao em biết điều này, em rình rập sao?" yoongi cười khúc khích và hoseok lắc đầu.

"seokjin hyung đã phàn nàn với jimin về nó trong khi xếp hàng mua đồ ăn trưa. em đã đứng sau anh ấy."

"oh... được rồi." yoongi chậm rãi gật đầu. "dù sao thì, anh nên đi tìm seokjin hyung. cảm ơn một lần nữa, hoseok, em đã thật sự giúp đỡ anh."

"không có gì, em chỉ cố gắng giúp đỡ anh như một người bạn." hoseok nói, thở dài một khi yoongi đã chạy đi. "cậu ta thì có gì đặc biệt chứ?"

hoseok thở dài một lần nữa trước khi quay lại và đi ra ngoài nhưng vô tình va vào một chàng trai.

"ôi chúa ơi! tôi vô cùng xin lỗi!" người kia kêu lên khi cả hai ngã xuống sàn. hoseok nhíu mày khi cậu nhìn lên và thấy một tên tóc vàng đang nằm đối diện cậu, rên lớn. "tại sao mình lại hậu đậu như vậy chứ?"

"kim namjoon, sinh cùng năm với tôi, bị đình chỉ vì phá hỏng hệ thống máy tính mới của trường và tắt nghẽn vòi nước ba lần, được cả trường biết đến là một thánh phá hoại." hoseok vô tình thốt ra khi nhận ra chàng trai. namjoon cau mày với hoseok, trong khi hoseok đang bận dùng tay tát lên miệng mình.

"làm sao cậu biết tất cả điều đó?" namjoon hỏi khi anh ngồi dậy, cả hai ngồi trên sàn hành lang khi các học sinh đi vòng quanh họ. "cậu có phải là kẻ theo dõi của tôi không?"

"tôi biết mọi thứ về mọi người trong trường này." hoseok khoe khoang, phồng ngực mình ra một cách tự hào. namjoon mỉm cười trước khi chỉ vào một cậu bé gần đó.

"anh ấy là ai?" hoseok nhìn chằm chằm vào người kia trong vài giây trước khi nhìn lại namjoon.

"đó là con gái..." hoseok nói và đôi mắt của namjoon mở to khi anh nhìn lại người đang đứng ở gần đó, trước khi hoseok cười khúc khích. "không, tôi chỉ đùa thôi. đó là henry lau, chuyển đến từ toronto, canada. anh ấy có thể nói được sáu thứ tiếng và tôi nghe ảnh cũng khá giỏi về violin."

"phụt, đó có là gì đâu, tôi còn có thể-"

"anh ấy có thể chơi violin và khiêu vũ cùng một lúc." namjoon ngay lập tức im lặng và cả hai giương mắt nhìn lên henry, hoseok với sự quan tâm nhẹ nhàng và namjoon là kinh ngạc. henry cảm thấy mình đang bị ai đó chằm chằm vào và nhìn xuống, vẫy tay lúng túng với bọn họ đang ngồi trên sàn nhà. cả hai đều đáp lại và henry nhanh chóng bước đi.

"vậy thì, cậu có biết điều gì tốt về tôi không?" namjoon hỏi "có gì khác ngoài việc phá hủy mọi thứ không?"

"cậu đã ngủ với toàn học sinh nữ của trường." hoseok nói thẳng thừng, khiến namjoon thở dài.

"tôi đã nói một cái gì đó tốt..." hoseok với đến và vỗ vai namjoon.

"tôi nghe nói là cậu khá tốt khi ở trên giường."

_

"seokjin hyung!" yoongi đột nhiên nói, khiến seokjin giật mình và đánh rơi cây bút xuống sàn nhà, anh nhặt nó lên trước khi cau mày với yoongi.

"cái gì vậy, yoongi?" anh hỏi.

"en muốn tham gia câu lạc bộ game anh lập ra." yoongi nói và seokjin gật đầu chậm rãi.

"được rồi... và? anh cần phải học."

"anh là bạn của jimin, phải không?" seokjin lại gật đầu. "giúp em trở thành bạn với cậu ấy nha."

"tại sao?" yoongi do dự trong một giây.

"bởi vì em muốn làm bạn với cậu ấy." seokjin ngây người nhìn yoongi vài giây trước khi trả lời.

"anh đã bắt gặp em ấy nhìn chằm chằm vào em một lần, đó là cách tại sao bọn anh trở thành bạn bè." anh nói, trước khi lại im lặng một lần nữa. "anh sẽ làm một thỏa thuận."

"cái gì?"

"để anh một mình học bài đi, và anh sẽ giúp em kết bạn với jimin." seokjin nói với một nụ cười nhẹ. một nụ cười lớn hơn lớn hơn xuất hiện trên đôi môi của yoongi và đột nhiên ôm seokjin, khiến anh vô cùng bất ngờ.

"cảm ơn, hyung!" yoongi kêu lên, ép chặt seokjin.

"em biết đấy, nếu anh không lầm thì, anh nghĩ có ai đó đã phải lòng người ta rồi." seokjin vừa nói vừa trốn thoát khỏi yoongi.

"làm ơn, hyung, jimin là chàng trai đầu tiên em nhìn thấy và muốn được hẹn hò." yoongi nói, thừa nhận rằng mình thực sự có chút tình cảm với jimin. đã một thời gian kể từ khi anh có bất kỳ cảm xúc nào cho một cậu trai.

"còn anh thì sao? anh bị xúc phạm, yoongi." seokjin nói, tay đặt lên ngực như thể đang thực sự bị xúc phạm.

"thậm chí là bị thương luôn sao?" yoongi hỏi với một nụ cười.

"tổn thương quá, yoongi à." seokjin giả vờ bị xúc phạm thêm một giây nữa trước khi anh mỉm cười, cả hai người đều khúc khích một chút. "nghiêm túc lại, anh cần phải học. để anh yên nào."

"xin lỗi hyung, tạm biệt hyung." yoongi nói trước khi rời khỏi nơi này để seokjin học. anh đã cố gắng tập trung một vài phút nhưng đã bỏ cuộc sau khi nhận ra rằng tâm trí của mình cứ tiếp tục đi theo những cách anh có thể ghép đôi người mà bản thân thích cùng nhau. anh thở dài, vò rối tóc nhìn lên trời.

"chết tiệt, yoongi, tại sao em lại làm anh sao nhãng như thế? ngay cả khi em không ở đây..."

___

KLEPTOMANIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ