CHƯƠNG 11: Kì phùng địch thủ.

1.4K 46 1
                                    

Việc này đã ba năm rồi chưa từng có người nào nhắc tới. Không phải là để ý tới mặt mũi của Thẩm gia mà là quan tâm tới mặt mày Thừa tướng. Thanh danh của một cô gái, nói cho cùng cũng không bằng quyền thế hiển hách. 

Thẩm Hành cười cười, nàng ngẩng đầu đối diện với Lưu Nhã Quân nói: "Cô không nhắc ta còn quên mất chuyện năm mình mười tám, hai mươi [Dunhienan: chỗ này bên các nơi khác mình thấy ghi là hai mươi tám tuổi, thấy không hợp lí lắm nên mình sửa lại như vậy] còn được gả đó. Dù kết quả ra sao cũng coi như đã từng được ngồi kiệu tám người khiêng. Ta thấy cô cũng không nên kén chọn quá làm gì, còn khỏe mạnh mà cửa chính không vào lại cứ muốn leo lên làm tiểu thiếp."

Lưu Nhã Quân không ngờ Thẩm Hành lại có thể nhìn thoáng như thế, nhất thời không biết nói lại làm sao, liếc thấy nàng ta nói xong còn định đi, nàng vội kéo ống tay áo người kia lại nói: "Ta đi vào bằng cửa nào có liên quan gì tới cô, có khi cô nằm mơ còn không vào được nữa là. Còn có chuyện chắc cô không biết, sau khi thị thiếp Lâm Hi Hòa được cưới vào nhà đã nhanh chóng mang thai rồi, lúc trước còn nói cái gì mà thanh mai trúc mã, người ngoài cuộc không thể nào hiểu được, có thể thấy trong lòng Lâm đại công tử cũng chưa từng có cô."

Bàn tay nắm ống tay áo kia đột nhiên đau nhức, khi Lưu Nhã Quân phản ứng lại, thì Thẩm Hành đã vuốt vuốt y phục nhăn nheo.

"Lưu Nhã Quân." Nàng ung dung nói, trên mặt là vẻ nghiêm nghị hiếm khi thấy được.

So với vẻ tươi cười thì kiểu lạnh lùng này còn khiến người ta cảm thấy sợ hãi hơn, nàng bất giác lùi về sau một bước: "Làm... làm cái gì?"

"Không có gì." Nàng liếc nhìn nàng ta: "Ta chỉ muốn nói cho cô biết, nốt ruồi đen trên khóe miệng cô sao giống với miếng gỉ mũi mới moi ra quá, hôm nay lại càng đen hơn."

"Cô - nói - cái - gì?!!" Lưu Nhã Quân không thể tin nổi vào tai mình.

Thẩm đại tiểu thư không lặp lại thêm lần nào nữa, nghiêng người tiếp tục đi về phía trước. Nàng thừa nhận, cái tên đó đã lâu không xuất hiện, đột nhiên lại khiến mình cảm thấy hơi phiền lòng, cho nên cũng không còn hứng thú đi trêu chọc người khác nữa.

Lưu thiên kim tức giận, giương nanh múa vuốt định nhào tới.

"Thẩm Hành! Cô đứng lại đó cho ta, nói rõ ràng lại ta xem."

Bên cạnh cũng có mang theo hai bà tử đến để gây sự, thấy thế cũng cùng nhau lao về phía trước.

Tình huống còn ác liệt hơn so với những gì mình tưởng. Thẩm Hành nhìn mấy cánh tay đang quấn lấy nàng thì có phần hối hận. Bởi vì từ phí chẩn trị (chẩn đoán, trị bệnh) cho một người lại thành ba, nàng đâu có nhiều bạc như thế, mấu chốt nhất vẫn là, nàng còn nợ Tô Nguyệt Cẩm tiền 'xe đẩy' chưa trả xong nữa đây này.

Nên đánh mấy người này một trận, hay là để họ đánh mình đây?

Thẩm Hành chăm chú suy nghĩ, đột nhiên lại thấy một người từ cổng bước vào.

Hắn mặc trường sam màu tím nhạt thêu hoa văn hình đám mây, trên đỉnh đầu là kim ngọc quan, rực rỡ chói mắt hơn cả những lần gặp trước đó.

[FULL] Thiên Tuế Sủng Phi - Tô ÁngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ