Chap 26: Yêu lại không biết yêu thế nào?

121 10 0
                                    

Sau khi nhấn phím màu xanh lá cây, vốn dĩ Ngô Thế Huân là người nên mở miệng trước, nhưng, quỷ tha ma bắt lại bị mắc kẹt ngay cổ họng.

Lâm Duẫn Nhi không thể làm gì khác hơn là mở miệng nói: "Nói chuyện, nếu không, tôi cúp!"

"Thật xin lỗi!" Ngô Thế Huân nói một câu.

"Ngô Thế Huân, anh biết không? Giữa hàng ngàn lời nói, tôi ghét nghe nhất chính là câu này." Lâm Duẫn Nhi cố ngăn chặn cơn bực bội từ tận đáy lòng: "Tôi muốn, chính là phương pháp giải quyết, hiểu không?"

"Thật sự xin lỗi. . . . . . Anh hiểu!" Ngô Thế Huân lập tức bổ sung: "Trước đây anh chưa từng nói xin lỗi với bất kỳ ai, trừ em ra."

"Tôi. . . . . ."

"Anh sẽ giải quyết chuyện này, cho anh thời gian ba ngày!" Ngô Thế Huân vừa cướp lời xong, lập tức tắt điện thoại.

Lâm Duẫn Nhi ở bên kia, ngơ ngác nhìn điện thoại, anh ta nói sẽ giải quyết? Giải quyết như thế nào? Để điện thoại xuống, ngồi trên ghế sofa. . . . . .

Chuyện này liên quan đến vấn đề danh dự? Còn là vấn đề riêng tư? Anh ta sẽ giải quyết như thế nào?

Aiz. . . . . . Lần đầu tiên, cô cảm thấy, mình không mạnh mẽ như mình đã nghĩ.

Ngô Thế Huân, tại sao phải giúp tôi? Nếu như tôi mất chức, không phải anh càng có cơ hội trở thành thị trưởng hay sao? Tại sao, anh?

——

"Ngô Thế Huân, ngày mai, cậu thật sự phải làm như vậy?" Thương Truy Ý từ bên ngoài đi vào, cười cười: "Nói thật, đây xem như là phương pháp tốt nhất, ha ha, cậu muốn chịu thiệt thòi!"

Ngô Thế Huân nhấp một hớp cà phê, cũng không để ý đến lời của anh: "Những trang mạng kia đã bị hack hết chưa? Còn toàn soạn báo ấy thì như thế nào?"

"Mười phút trước, toàn bộ những bức ảnh trên các trang mạng kia đã bị hỏng. Về phần tòa soạn báo ấy? Đoán chừng hiện tại chủ tòa soạn báo ấy đang bị đòi nợ, bây giờ ông ta cũng là kẻ bị tình nghi nhất trong vụ án tàng trữ ma túy, đã bị cảnh sát triệu tập điều tra." Thương Truy Ý lấy tách cà phê của Ngô Thế Huân đi: "Ngô thiếu gia đã hài lòng chưa?"

"Hừ!" Ngô Thế Huân khẽ hừ nhẹ một tiếng, đi vào trong phòng của mình: "Ngày mai chuẩn bị cho tốt một chút, mình muốn cả thành phố D này biết, ai mới là lão đại chân chính! Ai mới là người đàn ông của Lâm Duẫn Nhi."

Ngày hôm sau, tin tức giật gân lại nổi như cồn.

Báo đăng tin: Tối hôm qua, chủ tòa soạn báo đăng ảnh khỏa thân trở thành kẻ tình nghi tàng trữ ma túy, bị cảnh sát triệu tập điều tra.

Báo đăng tin: Tất cả cá trang mạng đăng hình ảnh khỏa thân đều bị hack, người đứng phía sau bức màn ấy là ai, sợ rằng vĩnh viễn cũng không ai biết.

Báo đăng tin: Thư ký thị trưởng, tổng giám đốc tập đoàn Ngô thị, Ngô Thế Huân tổ chức họp báo vào lúc 9 giờ sáng, địa điểm: Khách sạn Dụ Hoa, nguyên nhân, họp báo sẽ biết.

EDIT II SEYOON II BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN IIWhere stories live. Discover now