Chap 51 - 60

159 9 0
                                    

Chương 51: Đến bệnh viện thăm ngài Ngô Thế Đức

"Em nói thử xem?" Ngô Thế Huân nheo đôi mắt hẹp dài: "Đương nhiên là chứng minh mang thai."

Gương mặt Lâm Duẫn Nhi đỏ lên: "Em, hẳn là không nhanh như vậy." Rồi lại ngượng ngùng cúi đầu.

"Không có gì là không thể, chúng ta mau mau tạo người đi." Ngô Thế Huân làm ra vẻ bất đắc dĩ: "Điều ông nội cần là sự thật chứng minh, ông coi trọng nhất là bằng chứng."

"Chúng ta làm giả giấy chứng nhận?" Lâm Duẫn Nhi ngẩng đầu lên, sắc hồng trên mặt vẫn chưa tan hẳn.

"Không được, em nói xem, một Tham mưu trưởng sẽ dễ dàng bị lừa gạt thế sao?" Ngô Thế Huân nhíu mày.

"A, đúng rồi, hôm nay em đã hét lên với Dương Miêu Miêu, ngày mai mở cuộc đấu thầu ở khu vực phía Nam." Lâm Duẫn Nhi chuyển đề tài sang vấn đề này.

"Em yêu, anh không quan tâm đến chuyện đó – dự án đấu thầu ở khu vực phía Nam, là của tập đoàn Ngô thị. Hì hì!" Ngô Thế Huân duỗi tay ra, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Lâm Duẫn Nhi, kéo cô đến trước mặt của mình: "Em yêu, em đang trốn tránh?" Đôi hàng mi kia tựa như được tiếp thêm sinh mệnh, không ngừng phóng tia điện về phía Lâm Duẫn Nhi.

Đúng là yêu nghiệt! Lâm Duẫn Nhi nhìn dáng vẻ hiện tại của anh, lầm bầm một câu trong lòng, tránh khỏi lồng ngực rắn chắc: "Chúng ta đi thăm Tham mưu trưởng Ngô một chút."

"Được!" Ngô Thế Huân nhếch môi cười. Chuyện 'tạo người', không cần vội, hắc hắc!

Không lâu sau, đã đi đến bệnh viện, bầu không khí bên trong khá là náo nhiệt.

Cách khung cửa sổ, liền trông thấy mấy người đàn ông mặc quân trang đang ở bên trong trò chuyện, tán gẫu này nọ với ngài Ngô Thế Đức, cũng có một vài người mặc thường phục.

Lâm Duẫn Nhi dừng bước, có hơi chần chừ.

"Thế nào?" Ngô Thế Huân quay đầu lại, nhìn Lâm Duẫn Nhi: "Những người ở bên trong đều là chiến hữu trước đây của anh, không cần ngạc nhiên." Ngô Thế Huân đã sớm trông thấy những người đó rồi, đủ loại cảm giác khi còn ở trong quân đội chợt trào dâng.

"Không có việc gì, chỉ là, nhìn nhiều người như vậy, cảm giác đã rất lâu rồi không thấy náo nhiệt thế này." Lâm Duẫn Nhi gật đầu một cái. Thật ra thì, cô đang lo lắng, sợ mình ngụy trang chưa tới, hơn nữa, đối diện với nhiều quân nhân như vậy, nói thật lòng, rất ngượng. Bởi vì, thân phận hiện giờ, rõ ràng chính là vợ chưa cưới của Ngô Thế Huân.

Ngô Thế Huân đã mở cửa phòng bệnh ra.

Người ở bên trong vừa nhìn thấy cửa mở ra, nhất thời đều dừng động tác, nhìn hai người một trước một sau.

Một anh lính đang bóc quả quýt, nhưng, động tác đã dừng lại giữa không trung; một anh lính khác đang tán dóc với Thương Truy Ý, một anh thì cùng Nhạc Không Thượng trao đổi quyền cước. Một anh đang rót nước, nước còn chưa chảy ra, đã ngừng lại giữa không trung, ánh mắt cũng phóng về phía Ngô Thế Huân.....

EDIT II SEYOON II BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN IIWhere stories live. Discover now