Chương 28

1K 73 0
                                    

      Tàu điện ngầm dừng sát trạm "Ửu Kim tổng hợp học viện" , toàn bộ hành khách trong xe "vùn vụt" vọt ra bên ngoài , hô hấp đến không khí mới mẻ, ba người đều không kiềm hãm được làm một hơi thật sâu.

     "Từ sân ga này qua Ửu Kim học viện, đi bộ đại khái 17 phút, kỳ thực gần nhất chính là trạm Ửu Kim a ~ đáng tiếc ngồi trạm đó qua không thuận tiện, nếu như ngụ ở phụ cận mà nói, cũng không cần lên tàu hay bất luận phương tiện giao thông nào, đi bộ cũng có thể tới học viện." Vì để cho Lâm Uyên thích ứng tốt hơn sinh hoạt Ửu Kim thị , Phùng Mông có thể nói là phi thường tận chức tận trách , luôn luôn tận dụng mọi thứ giới thiệu tất cả những gì có liên quan Ửu Kim thị cho Lâm Uyên.

     Lặng lẽ ghi nhớ tin tức Phùng Mông cung cấp, Lâm Uyên tiếp nhận hảo ý của đối phương.

     Hắn đã không cần hỏi kế tiếp phải từ nơi nào đi ra, sau khi rời khỏi đây lại phải đi như thế nào, bởi vì tất cả người trên tàu hầu như đều đi theo một phương hướng, bọn họ hoặc là ăn mặc na ná với Phùng Mông, Diệp Khai, hoặc là liếc mắt liền có thể khiến người ta nhìn ra là học sinh, hoặc là một mình đi trước, hoặc là cùng người bên cạnh chào hỏi, đón ánh nắng, hướng về đại môn rộng lớn phía trước.

     Vô luận như thế nào , đều là tràng diện tinh thần phấn chấn mạnh mẽ.

     Huống chi chung quanh đây xanh hoá thực sự tốt, ven đường xanh biếc dịu dàng, mà phía sau cửa càng có các loại lục sắc đậm đậm nhạt nhạt, ở đây không có nhà cao tầng, chỉ có thể loáng thoáng thấy một góc kiến trúc sau ngọn cây linh tinh.

     Tất cả cây cối đều đặc biệt tráng kiện, hiển nhiên, chúng nó sinh trưởng ở chỗ này đã rất lâu.

      Trên núi Sơn Hải trấn, Lâm Uyên tự nhiên là gặp qua cây già tráng kiện như vậy, nhưng mà cây nơi này lại bất đồng, nếu như nói Sơn Hải trấn cây cối tràn đầy vẻ đẹp tự nhiên , như vậy cây nơi đây chính là tự mang một loại khí chất sách vở, phong cách cổ xưa rất nặng, không biết đã nghênh đón và đưa đi bao nhiêu học sinh Ửu Kim.

     Đây là khí tức chỉ có ở học viện lịch sử lâu đời mới có thể cảm nhận được , hơn nữa nơi này là đỉnh cấp danh giáo ngày nay—— Ửu Kim tổng hợp học viện.

     Nhìn xong cây, lại nhìn người bên cạnh, đường nhìn cuối cùng rơi vào Diệp Khai... trên người Phùng Mông, Lâm Uyên lúc này mới rõ ràng ý thức được vị lão hữu thân quen tuy rằng thoạt nhìn mơ hồ, thế nhưng cũng là một người rất lợi hại.

     Đây là địa phương mà người trên trấn nhỏ vĩnh viễn cũng không thấy được . . .

     "Làm chi nhìn tớ như vậy? Lẽ nào. . . Lẽ nào tóc của tớ lại loạn rồi?" Bị cái nhìn kia khiến cả người sợ hãi, Phùng Mông vội vã thận trọng sờ soạng tóc mình một chút .

     "Không có, tớ chỉ là bỗng nhiên nghĩ đến, ở đây thoạt nhìn đề phòng rất nghiêm, người ngoại lai như tớ có thể tùy tiện vào không?" Lâm Uyên nhìn thoáng qua cửa trường.

     Cửa trường nhìn như không có cửa, nhưng mà ở đây lắp đặt thật ra là loại cửa an ninh cấp bậc cao nhất ngày nay - "Cửa quang học", đừng nhìn Lâm Uyên đối với mấy cái mới mẻ một chút cũng không biết, lại thêm những phương diện thường thức khác cũng có chút lạc quẻ, thế nhưng hắn thích xem các loại thư tịch phương diện quân sự, vũ khí, hệ thống an toàn. . . , chỉ nhìn mấy vị trí then chốt, Lâm Uyên lập tức nhận ra đây là đại môn cực kỳ cao cấp chỉ có thể thấy trên tin tức.

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now