Chương 183

508 38 0
                                    

   Tiểu ma vật tên Tam Hoa nhi cuối cùng bị Lâm Uyên tống đi học.

   Là tiểu học nhân loại.

   Tướng mạo tiểu ma vật cơ bản không khác biệt với nhân loại, lại có độ hảo cảm cao với loài người, chủ yếu nhất là —— cái tuổi này thực sự cần đến trường, ý tưởng của hắn rất nhiều, Lâm Uyên khó có thể nói đến cùng đúng hay không đúng, chỉ có thể giao cho lão sư, cùng các hài tử tuổi tác không sai biệt lắm một chỗ, đọc thêm sách, để hình thành ý nghĩ của bản thân.

    So với chính mình nói cho hắn biết cái gì là đúng sai, do chính hắn tìm tòi sẽ tốt hơn.

     Thâm Bạch giúp hắn làm xong vấn đề thân phận, xác thực nói là thông qua Tuyền Thuỷ giải quyết xong vấn đề thân phận tiểu ma vật. Về phần lỗ tai trên đầu tiểu ma vật , ngược lại Thâm Bạch tự mình giải quyết —— trước sự kiện hoa văn màu sư hắn không phải thuận tiện lấy một công ty sao? Hôm nay lượng tiêu thụ tam mèo vẫn đang không sai, bất quá lâu đẩy dời đi sản phẩm mới, những người ái mộ nhắn lại đã sớm tại mặt dưới chà một lần lại một lần, vào lần này, Thâm Bạch thoáng cái đẩy ra sản phẩm tam mèo mới: Trang sức tai tam mèo.

      Có trang sức, có tai nghe, có bút ghi âm, còn có máy trợ thính kiểu tai mèo của hán thương liên danh và máy trợ thính cao đoan sản xuất dạo trước!

      Trang sức tai mèo một khi đẩy tiêu thụ liền leo lên đề cử các tạp chí lớn, có các người mẫu nghệ nhân đi đầu làm mẫu tác dụng, hơn nữa quả thực thập phần khả ái, không bao lâu, trên đường liền xuất hiện đại lượng người mang tai mèo, nhất là tiểu hài tử trong trường học , trên cơ bản toàn bộ lớp đều đeo lên ← Thâm Bạch còn đặc biệt vì nhóm học sinh tiểu học thiết kế video giới thiệu tai mèo có công năng phụ trợ học tập yêu ~ còn có thể sửa đúng tư thế ngồi, nhìn quá gần sẽ có tiếng nhắc nhở của mụ mụ đã ghi âm trong tai nghe, yêu cầu bọn nhỏ đúng lúc sửa đúng tư thế.

     Mỹ quan thêm thực dụng, tai mèo không bao lâu đã cháy hàng ở Ửu Kim thị!

     Dưới loại tình huống này, tiểu ma vật Tam Hoa nhi liền đội tai nghe tam mèo trên lỗ tai thật của mình lên lớp, đối mặt với các tiểu bằng hữu đều đeo tai mèo, tiểu ma vật không hề khó khăn sáp nhập vào cuộc sống tiểu học nhân loại.

     Còn đưa tới đề tài cực hot ni ~

     Bởi vì tiễn hắn đi học là Lâm Uyên và Thâm Bạch! Hai người đại soái ca a!

     "A ~ bọn họ là ba ba ngươi sao? Lớn lên thực sự cực đẹp cực đẹp cực đẹp trai a!" Chào Thâm Bạch, tiểu ma vật vừa vào lớp liền bị bạn nữ trong lớp hoan nghênh.

       Mà khi tiểu ma vật xấu hổ ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn, một nửa bạn học nam còn lại cũng luân hãm.

      Thời đại này nhan phấn ( người đam mê sắc đẹp ) vẫn là rất nhiều a ~

      Bắt đầu từ hôm nay, tiểu ma vật Tam Hoa nhi liền ở thế giới loài người bắt đầu cuộc sống học sinh tiểu học triêu cửu vãn tứ ( chỉ giờ giấc làm việc trong ngày , 9 giờ sáng bắt đầu tới 4 giờ chiều tan tầm.)

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now