Chương 155

417 40 0
                                    

         Nha lưng cõng Lâm Uyên, dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới hướng kia, dọc theo đường đi toàn bộ là ma thú, những ma thú đó cắn nuốt lẫn nhau, chung quanh khắp nơi đều nồng nặc hắc vụ, những ma thú này đã lâm vào cảnh giới vô ý thức chém giết, chúng nó không buông tha bất luận đồng loại nào từ bên cạnh đi ngang qua, dù cho đối phương so với chính mình cường đại hơn cũng không quan hệ, đem hết toàn lực cắn đối phương, sau đó đem huyết nhục đối phương cắn thành hắc vụ.

         Dưới tình huống như vậy, nhắc tới cũng kỳ, Nha và Lâm Uyên lại dường như trong suốt , không có bất kỳ ma vật đối với bọn họ cảm thấy hứng thú, cư nhiên cứ như vậy nhìn như không thấy tùy ý bọn họ từ bên cạnh mình đi qua.

         "Tiếp tục đi cái hướng kia, đừng sợ." Nhẹ nhàng vuốt cánh tay Nha, Lâm Uyên nhẹ giọng nói.

         Hiện tại người nhận thức đường đã từ Nha biến thành Lâm Uyên, nơi này ám vật chất quá mức tràn đầy, Nha đã hoàn toàn vô pháp công nhận phương hướng.

         Nhưng mà chỗ đó thoạt nhìn gần, trên thực tế đi tới cũng rất xa.

         Lại một trận gào thét đi qua, càng ngày càng rõ ràng từ cái hướng kia truyền vào trong tai Lâm Uyên.

         Đó là một loại âm hưởng kỳ diệu.

         Rõ ràng nghe được, nhưng mà lại phảng phất chỉ là ù tai.

         Đối với Lâm Uyên mà nói, thanh âm kia chỉ là như vậy, nhưng mà đối với ma thú mà nói tựa hồ căn bản không phải như thế.

           Vừa một tiếng kêu gào kịch liệt qua đi, tay của Lâm Uyên bỗng nhiên ẩm ướt, hắn cúi đầu vừa nhìn, lúc này mới phát hiện chẳng rõ từ khi nào thì bắt đầu, hai lỗ tai, hai mắt, thậm chí dưới mũi Nha cư nhiên đồng thời chảy ra máu!

          Những ma thú khác lại thảm hại hơn một ít, Lâm Uyên tận mắt nhìn thấy, sau khi tiếng rống lên qua đi, chung quanh bọn họ đang vật lộn hơn mười đầu ma thú cư nhiên đồng thời tiêu thất!

           Đồng loạt hóa thành hắc vụ? !

           Hơn nữa, kế tiếp, Lâm Uyên liền thấy hắc vụ cư nhiên như gió lốc, gào thét về phía trước? !

          Phương hướng mấy đầu ma thú kia ?

          Nơi đó rốt cuộc là vật gì đáng sợ ——

          Lâm Uyên trứu khởi mi.

          Vỗ vỗ vai Nha, hắn đang muốn nói gì, nhưng Nha khá thông minh, không đợi Lâm Uyên nói, hắn liền dùng hành động biểu lộ ý nguyện của mình.

          Hắn gia tốc!

          Chuyện phát sinh kế tiếp càng huyền ảo hơn, phía trước tranh đấu càng thêm kịch liệt, bên này ma thú bị liên lụy càng nhiều, dưới từng đợt âm thanh công kích, những ma thú kia ngay cả chạy trốn cũng không kịp đào tẩu, liền biến thành hắc vụ cuốn về tiền phương, Lâm Uyên và Nha cuối cùng quả thực chính là hành tẩu ở trong hắc vụ!

         Còn là hắc vụ đậm đặc cái gì cũng không thấy được!

         Thế này, ngay cả Lâm Uyên cái gì cũng nhìn không thấy, chung quanh ma thú ở trong đầu của hắn thành một đoàn lại một đoàn kỳ diệu tồn tại, hắn nhìn không thấy, lại có thể cảm giác được sự tồn tại của bọn họ, bao quát dưới thân hắn, Nha.

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ