Chương 113

513 58 0
                                    

      "Pháp luật ngày nay, mô phỏng vẫn xem như là vi phạm, kỹ thuật nhân tạo khí quan lại không đạt được trình độ như khí quan chân thực , cho nên cấy ghép khí quan vẫn là lấy hiến tặng làm việc chính."

     Nghe được thanh âm Lâm Uyên đóng cửa, Thâm Bạch lúc này mới đem sự tình nghe được đầu đuôi gốc ngọn nói cho Lâm Uyên.

     "Thế nhưng anh cũng biết, bây giờ tỉ lệ sinh đẻ thấp, trình độ lão hóa lại cao, cho dù người ký tên đồng ý hiến khí quan càng ngày càng nhiều, thế nhưng cung thể thích hợp vẫn là không cách nào thỏa mãn nhu cầu thực tế."

     "Cho nên buôn lậu hiến thể trái lại thành con đường thỏa mãn nhu cầu chủ yếu."

     "Không biết là từ đâu mở đầu, buôn lậu hiến thể giống nhau đều cắt đầu, em đoán, đây là vì làm cho khó xác định thân phận của bọn họ?"

      Nói đến đây, Thâm Bạch nhíu nhíu mày: "Nhưng thật ra Donny thúc thúc còn nói cho em biết một việc: Hiện tại ngoại khoa giải phẫu càng ngày càng tân tiến, ngoại trừ bệnh nhân cấp bách chờ khí quan cung thể cứu mạng, còn có một số ít người thay đổi khí quan là để sống cuộc sống tốt hơn, vì vậy vốn là tài nguyên có hạn, vẫn là có một nhóm người như vậy chiếm trước."

      Lần đầu tiên nghe được cách nói đó, Lâm Uyên có chút kinh ngạc nhìn hắn ——

      "Em cũng là lần đầu tiên nghe nói sự tình này, nghe nói hiện tại kẻ có tiền rất lưu hành kiểu làm như vậy, dù sao hiện tại tất cả mọi người đều trường thọ, thế nhưng thân thể linh kiện đến niên hạn sử dụng vẫn sẽ xảy ra vấn đề, mà hiện tại ngoại khoa giải phẫu kỹ thuật không phải rất phát đạt sao? Bọn họ tìm đến cung thể trẻ tuổi, dùng khí quan mới thay vào khí quan vốn già yếu của mình. . ."

        Cảm thụ được ánh mắt Lâm Uyên, Thâm Bạch vội vàng dùng hai tay làm một chữ X trước ngực: "Cái kia, em không phải kẻ có tiền như thế a ~ em cũng không tính là kẻ có tiền a ~ chỉ là một phú n đại mà thôi, chuyện những lão đầu tử kia làm em tuyệt không biết đến!"

        "Hơn nữa Ửu Kim y viện không hề xuất hiện loại sự tình này! Cả bệnh viện lớn cũng thế, bởi vì bệnh viện lớn tài nguyên chữa bệnh tốt, trong đó bao quát tài nguyên cấy ghép khí quan cũng tốt, mà bệnh viện lớn thường thường có điều kiện sẽ sớm nhất đợi được khí quan thích hợp , nên mọi người lúc này mới ưu tiên xem bệnh tại bệnh viện lớn. Ngược lại là bệnh viện nhỏ mới có thể. . ."

        "Thanh Hợp y viện. . . Là bệnh viện nhỏ sao?" Lâm Uyên cắt đứt lời hắn.

        Thâm Bạch suy nghĩ một chút: "Nhất định phải, Thanh Hợp thị vốn chính là một hạ hạt thị, còn chưa phải nổi danh, cho nên Thanh Hợp y viện khẳng định vẫn xem như bệnh viện nhỏ."

        "Tôi trước tiên đưa cậu trở về." Lâm Uyên bỗng nhiên đứng lên: "Cậu đi vào cùng bệnh nhân và hộ sĩ trong phòng trò chuyện một chút, xác định bệnh nhân đợi cấy ghép khí quan nhiều hay không."

         "Vậy còn anh?" Một tay bị Lâm Uyên kéo, Thâm Bạch ngoan ngoãn đứng lên, đồng thời hỏi.

        "Tôi nghĩ đi qua internet kiểm tra tình huống bệnh nhân đã qua viện này ."

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt