Chương 146

441 40 0
                                    

      Người trên màn ảnh tự nhiên là Thâm Bạch.

      Hắn một bên ngâm nga điệu hát dân gian, một bên thấm mực nước tiếp tục "Vẽ một chút" trên giấy, từ lúc viết đến trang thứ hai hắn cũng đã đem nội dung tế văn toàn bộ ghi nhớ, chữ Lâm Uyên viết đã hoàn toàn khắc sâu trong đầu, hiện tại chỉ là không ngừng "Vẽ" trong đầu mà thôi.

      Hắn viết thật mau, không, là vẽ rất nhanh, chữ mực nước còn không có khô đã bắt đầu chuẩn bị muốn viết ra bức tiếp theo, để không cho mực nước lem ra, hắn liền viết từng trang một, lúc này trên sàn nhà tất cả đều là giấy tế văn hắn viết, tràng diện có chút chấn động.

      Nhưng mà không thể không nói, trước mắt một màn này cư nhiên rất đẹp mắt.

      Căn phòng cổ kính, mỹ thiếu niên ăn mặc bố y, da trắng như ngọc, tóc đen như mài, hắn chỉ là ngồi ở đằng kia cũng đủ thưởng tâm duyệt mục.

       Lớn lên đẹp mắt thực sự là trời sinh chiếm tiện nghi, lão giả vừa răn dạy xong, nhưng mà thấy rõ tình cảnh, hắn lại thật lâu không có lên tiếng.

       "Oa nhi này lớn lên thật tốt." Ngược lại thì lão thái thái bên cạnh mở miệng nói.

        Vị lão giả tiên phong đạo cốt lúc này mới lên tiếng: "Là ta phóng hắn vào, chữ trên bái thiếp hắn đưa tới thực sự rất đẹp, vừa nhìn liền biết từ nhỏ luyện ra được, hiện ở thời đại này, ngoại trừ đại gia tộc chúng ta, đâu còn nơi nào để bọn nhỏ từ nhỏ học tập sách cổ ni?"

        "Chữ như người, ta muốn gặp hài tử này một lần xem có đúng hay không người như chữ đều đoan chính thanh nhã, đơn giản để hắn sớm tới."

        "Đoan chính thanh nhã? Người quả thực đoan chính thanh nhã, bất quá lại cùng chữ này một chút quan hệ cũng không có." Lão giả ở giữa hừ một tiếng.

        "Bái thiếp khẳng định là người thân cận hắn viết, ta muốn gọi hắn làm công việc này cũng không sai." Lão giả tiên phong đạo cốt tiếp tục cười cười: "Ta hiện tại thật ra đối với phương thức hắn ăn gian có chút hứng thú, cùng với. . ."

        "Người giúp hắn ăn gian."

        Nói đến đây, lão giả tiên phong đạo cốt nhìn vào màn hình, khóe môi nhếch lên một nụ cười nhàn nhạt.

        Hắn đợi đáp án rất nhanh thì đến ——

        Thâm Bạch rốt cục "Vẽ" xong một trang cuối cùng , đến tận đây, hắn "Vẽ" đã không hoàn toàn là "Bức tranh" nữa, mà đã có thêm một ít ý cảnh viết sách, hơn nữa bởi càng ngày càng thuần thục , dấu vết bản thân dưới ngòi bút của hắn càng ngày càng đậm, không giống với Lâm Uyên tự thể đoan chính, hắn tự thể thoạt nhìn càng êm dịu, sinh ra vài phần phong lưu phóng khoáng bên trong.

         Sau đó, dường như chợt nhớ tới cái gì, hắn đem bút lông cất hảo.

         Kế tiếp, hắn thoạt nhìn vẫn là an tĩnh ngồi ở trước bàn không sai, nhưng ở trong mắt bốn người trong phòng, tình cảnh lại hoàn toàn khác lúc trước ——

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now