Chương 137

507 51 5
                                    

    "Chúng ta ra ngoài đi dạo nhé?" Không để ý nơi ở lắm, Thâm Bạch nhàm chán đi dạo trong phòng xép, một lát nhìn ngoài cửa sổ, thấy trời còn chưa tối, hắn liền có chút dược dược dục thí.

    Lâm Uyên gật đầu.

    Xuất ra hành lý, hai người thay đổi một bộ áo thun quần jean đơn giản, Thâm Bạch bỏ qua áo thun đẹp đẽ thích nhất thường ngày, thay bằng một thân áo thun và quần jean đen, trên đầu đội mũ lưỡi trai cũng màu đen, lúc này mới cùng Lâm Uyên ra cửa.

    "Thiếu gia là muốn đi dạo Dã Sơn thị sao? Có muốn chúng ta trực tiếp lái xe chở các cậu đi không?" Trước khi ra cửa, Thâm Bạch tìm được những người chở hắn tới, biểu lộ mình muốn ra ngoài đi dạo.

     "Không không không, chúng ta dự định tự đi, tựa như du khách phổ thông thôi, mọi người đề cử một ít điểm đáng giá đi dạo cho chúng ta là tốt rồi." Thâm Bạch cười hì hì nói.

     Nhóm bảo tiêu liền ngươi một câu ta một câu kể hết tất cả cảnh điểm tâm đắc bản thân biết, Thâm Bạch trí nhớ vô cùng tốt, cả bút ký không hề dùng, trực tiếp ghi tạc tất cả chi tiết vào trong đầu, hẹn nhóm bảo tiêu trước nửa đêm nhất định trở về, hai người lúc này mới ra ngoài.

    Cả hai thuê xe đạp thay đi bộ.

     Tửu điếm Thâm Bạch vị trí coi như khá vắng vẻ, đợi bọn họ đạp xa một khoảng cách , trên đường mới từ từ náo nhiệt lên, chung quanh cao lầu san sát, còn có các kiểu chiêu bài "Ôn tuyền" của tiểu điếm khác.

     Nơi này cửa hàng thiết kế rất xảo diệu, bởi kiến trúc dùng đất quy định, lầu quả thực đều xây rất cao, bất quá cảm giác "Con đường ôn tuyền cổ kính" không có vì vậy mà cắt giảm, các loại "Đường không trung " tràn ngập trên phố, khi đường không trung hoàn mỹ đi qua các nhà cao tầng, đã đem chúng nó phân chia thành từng ngọn phòng nhỏ thoạt nhìn chỉ cao hai ba tầng lầu, khác với đường không trung Ửu Kim thị, "Không đạo" bên này do từng cục đá gạch xếp thành, hơn nữa trên đường không có xe cộ chen lấn, ngoại trừ xe đạp, xe buýt thì chỉ có du khách lẻ lẻ loi loi , thoạt nhìn quả thật là một trấn nhỏ u tĩnh cổ điển.

      Dừng xe lại một chút, như du khách phổ thông khác, Thâm Bạch và Lâm Uyên đi qua từng cửa hàng, gặp phải cửa hàng nhóm bảo tiêu đề cập qua thì đi vào nghỉ một lát , ăn chút gì đó, uống chút trà, Thâm Bạch là một người thích mua đồ, không bao lâu liền mua nhiều vật kỷ niệm, cũng may hầu như các chủ quán đều cung cấp phục vụ gửi qua bưu điện, đem địa chỉ tửu điếm lưu cho bọn hắn, hai người có thể tiếp tục thư giãn đi dạo.

    Cửa hàng nhóm bảo tiêu đề cử quả thật không tệ, đồ ăn thật ngon, bất quá ——

     Hai người chú ý tới: Người nơi đây hầu như là người thường, chí ít thoạt nhìn đều là người thường, bọn họ chưa từng thấy qua ma vật, cũng chưa từng thấy qua dị năng giả, ngô. . . ít nhất. . . Có thể bị bọn họ nhìn ra được, không có, thậm chí ngay cả tập hợp thể ám vật chất vừa hình thành đều chưa từng thấy qua, vô cùng sạch sẽ.

    Hầu như sạch sẽ giống Sơn Hải trấn vậy.

    Bất quá đó là Sơn Hải trấn trước khi hai người bọn họ có thể thấy "Thế giới kia".

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now