Chương 173

559 45 0
                                    

       Thứ tư buổi tối sau khi tan học, bọn họ liền trực tiếp đi nơi nhóm Tiểu Nha làm việc.

       "Người này nguyên lai là đem tiệm mở ở vườn trò chơi sao?" Đứng ở cửa khu trò chơi , Thâm Bạch nói với Lâm Uyên: "Cũng phải nga, bên cạnh tiệm Tiểu Mỹ quả thực chính là vườn trò chơi."

        Bên trong phong thư Yếm để Tiểu Nha bọn họ mang tới có hai vé vào cửa vườn trò chơi , trên bản đồ phía sau vé, hắn còn dùng trái tim khoanh một hạng mục trò chơi —— phòng kinh khủng , xem ra là địa điểm Yếm đặt cửa hàng.

        "Còn dùng trái tim, thật là ghê tởm." Thâm Bạch thổ tào.

         Lâm Uyên liếc mắt nhìn hắn: Rõ ràng mình bình thường cũng thích dùng trái tim khoanh đồ còn gì ?

        Hắn liếc Thâm Bạch một cái, không hé răng.

        Trước khi tiến vào Thâm Bạch còn mang bộ dáng ghét bỏ, kết quả sau khi đi vào hắn liền ngoạn điên rồi. Ven đường gặp phải tất cả hạng mục đều lôi kéo Lâm Uyên chơi một lần, đụng tới hạng mục đặc biệt chơi khá đặc biệt kích thích còn chơi hai lần! Trừ đó ra, hắn còn mua bong bóng, không sai, là cái loại bong bóng tiểu bằng hữu tiến khu trò chơi nhất định sẽ cầu mụ mụ cho, sau lại để rãnh tay cầm đồ ăn, hắn đơn giản đem bong bóng cột vào trên đai lưng , cứ như vậy, xem ra cùng với tiểu bằng hữu cột bong bóng trên người chung quanh không có khác nhau chút nào ← ngoại trừ vóc dáng lớn con một ít.

         Lâm Uyên: =-=

        Bọn họ còn đang ăn cơm trong khu trò chơi—— Thâm Bạch rõ ràng nói mình từ trước đến nay chưa từng tới nơi này, nhưng lại đối với nhà nào cửa hàng ai món gì đặc sắc đều chỉ rõ hết, hắn tám phần mười sớm đã làm tiến công chiếm đóng , hơn nữa, buổi tối tan học rõ ràng có thời gian ăn cơm chiều lại không ăn, chờ tới nơi này ăn. Nhìn như vậy, Thâm Bạch không chừng đối với việc tới khu chơi trò chơi rất mong đợi.

        ↑

        Ở trên, all by từ lâu xem thấu hết thảy - Lâm Uyên.

        Không có giục hắn, Lâm Uyên cứ như vậy theo Thâm Bạch một đường chơi tiếp, cho tới khi  bọn họ đến hạng mục trò chơi cuối cùng, cũng chính là quỷ ốc.

         Cùng tuyệt đại đa số quỷ ốc trên thế giới này như nhau, quỷ ốc trong đây cũng tọa lạc tại một mảnh rừng rậm âm trầm, có thể nói từ khi bước vào rừng rậm một khắc kia trở đi, bọn họ liền tiến vào phạm vi quỷ ốc.

          Chung quanh ngọn đèn rất tối. Dưới chân bọn họ là bụi cỏ thật dài, vừa nhìn là biết thật lâu không có tu bổ, thường thường có khối mộ bia xuất hiện trong bụi cỏ, nhóm tình nhân nhỏ phía trước liền truyền đến một tiếng lại một tiếng thét chói tai.

         Thâm Bạch cũng theo kêu hai tiếng, khi trên cây phía trước bọn hắn bỗng nhiên xuất hiện một thi thể thắt cổ.

         Hồi sau, chung quanh liền nổi sương lên.

         Đi theo sau khách nhân phía trước, bọn họ đi tới một nhà gỗ cũ nát trong rừng , nhà gỗ bên ngoài thoạt nhìn rách rưới, bên trong có nhiều gian phòng, từng gian phòng đều đều tự có điểm sáng, có lúc là căn phòng đảo ngược , là dạng khi mở cửa phòng chân đạp lên chính là nóc nhà, đỉnh đầu mới là sàn nhà ; có lúc là gian phòng thiếu nữ , ngô. . . cỗ thi thể trên giường rộng lớn xa hoa; có khi là phòng kính, bên trong có các loại các dạng gương, vừa vào nhà, quả thực bốn phương tám hướng đều là mặt của mình.

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now