Chương 41

981 76 2
                                    

       Ngay từ đầu chỉ là hắc vụ mà thôi.

      Trong đầu nghĩ tới mèo mun, hắc vụ liền thực sự biến thành một con quái vật giống với mèo mun.

      Không sai, là quái vật.

      Nó không có mắt, miễn cưỡng nhìn ra được hình dáng tứ chi giống mèo chung quanh hắc vụ kết hợp, vừa dữ tợn, vừa giùng giằng, nó theo phương hướng của mình há ra một miệng toàn sương đen, giống như đang rít gào.

     Không có mắt, hình thái lơ lửng bất định, ngoạn ý kia vậy mà là quái vật từ đầu đến chân.

     Lúc ban đầu chỉ là thỉnh thoảng có thể nhìn tới được, nhưng mỗi khi những người khác rời đi, chỉ còn lại có một mình hắn, vô biên vô tận hắc ám liền từ bốn phương tám hướng dũng mãnh tràn vào, quái vật kia bắt đầu xuất đầu lộ diện .

     Lại càng về sau , bình thường cũng đều nhìn thấy nó.

      Bên cạnh bàn khi học, trong hồ nước tiết bơi, trên bàn cơm khi ăn, khám tâm lý ở trên đỉnh đầu bác sĩ, trên chăn lúc ban đêm tắt đèn  ——

       Nó như bóng với hình.

      Mà vật kia chỉ có mỗi Thâm Bạch xem tới được, người khác đều nhìn không thấy.

      Nga. . . Cũng không có thể nói như vậy, tiểu hài tử tựa hồ rất nhạy cảm, Thâm bạch có một muội muội, là kế mẫu sinh, ngay từ đầu hắn còn rất chờ mong gặp tiểu hài tử đó, kết quả, lần đầu tiên gặp mặt, đứa bé kia liền khóc nháo lên.

     Từ nay về sau Thâm Bạch bị cấm chỉ gặp mặt.

      Hắn cũng không có đặc biệt thương tâm, thậm chí còn tỉ mỉ phân tích một chút, cuối cùng, đem nguyên nhân đổ lên người " Vật kia" lúc đó đứng ở đỉnh đầu hắn.

     Cũng đại khái là duyên cớ như vậy, lên sơ trung trước đây, không biết có phải hay không là bởi vì vật kia tồn tại mơ hồ bị phát giác , nhân duyên của Thâm Bạch không tốt lắm.

      Được rồi, là thật sự rất không tốt.

       Cũng không phải bị khi dễ cái gì, nói trắng ra là những người khác đều rất sợ hắn.

       Bởi vì sợ, cho nên căn bản không có người dám tiếp cận.

       Không có bạn chơi cùng, hắn cũng chỉ có thể chơi vài trò chơi một số người cũng chơi, tỷ như trò chơi vi tính, tỷ như thủ công, tỷ như đọc sách.

       Tuy niên kỷ còn rất nhỏ thế nhưng Thâm Bạch đã đọc rất nhiều sách, có chút sách ngay từ đầu hắn không hiểu, bất quá đọc nhiều một lúc, hắn ngược lại đã hiểu không ít thứ chỉ có người lớn mới hiểu .

      Thâm Bạch không cảm thấy "Người lớn" tồn tại đại biểu già nua và cậy già lên mặt, tương phản, hắn đọc rất nhiều sách "Người lớn" viết , có triết học , có tản văn cùng thơ ca, trong đó, những kinh nghiệm và đạo lý người lớn tổng kết mà có lẽ đến khi lớn tuổi mới hiểu , Thâm Bạch cảm giác mình đã thu hoạch rất nhiều.

      Cho nên, hắn hiểu được kế mẫu vì sao không để cho mình tiếp cận hài tử của nàng, hiểu được phụ thân vì sao để cho mình một thân một mình ở lại, hiểu được bạn học vì sao sợ mình, hắn biết nỗi khỗ tâm của bọn họ .

[ Edit ] Kỳ Huyễn Dị Điển - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now