Chương 8

3.8K 180 41
                                    



   Nam nhân viên dẫn Mịch Chi vào thang máy đi đến tầng năm, trong suốt đoạn đường đi từ dưới sảnh cho đến chỗ này, cô không biết người xung quanh đã nhìn cô bao nhiêu lần. Dù là cô đã che mặt, nhưng có lẽ vụ việc lúc cô nằm viện đã lan rộng khiến người ta chỉ cần nhìn sơ qua đã đoán được cô là ai.

Nhưng chính vì bị hiểu lầm như vậy, Mịch Chi càng phải làm rõ. Đến trước cửa phòng, nam nhân viên gõ cửa hai cái, nói: "Thư ký Điềm, tôi đưa cô ấy đến rồi!"

"Mời vào!"

Một giọng nữ trong trẻo từ bên trong ngắn gọn truyền ra, khi nam nhân viên mở cửa Mịch Chi đã đứng hình mất vài giây rồi mới bước vào.

Người đi đến đón tiếp cô là một cô gái khá trẻ, tuổi tác không đến ba mươi, vóc dáng thon gọn với gương mặt ưa nhìn cùng mái tóc được cắt ngang vai. Ấn tượng đầu tiên với Mịch Chi chính là nụ cười dịu dàng và ánh mắt đầy thiện cảm của cô ấy.

Nhìn Mịch Chi, A Hoa cười nói: "Chào cô Mịch, tôi là Điềm A Hoa, thư ký của tổng giám đốc Châu Sa. Rất vui vì cô đã nể mặt nhận lời mời của tôi đến đây!"

Mịch Chi thấy người trước mặt quá khách sáo và lễ tiết, vội bắt tay, gật đầu một cái: "Thư ký Điềm quá lời rồi! Nhận được lời mời của công ty là phúc phần của tôi mới đúng!"

Sau một vài câu chào hỏi xã giao, A Hoa mới cùng Mịch Chi ngồi xuống ghế. A Hoa rót cho Mịch Chi một tách trà, cười nói: "Vì thời gian cũng không còn nhiều nữa, cho nên tôi sẽ vào thẳng vấn đề."

Đưa tách trà qua phía Mịch Chi, giọng A Hoa nghiêm túc hơn hẳn: "Tôi biết cô Mịch chỉ vừa tỉnh dậy sau vụ tai nạn xe, phiền cô như thế này có phần không đúng. Nhưng tôi mời cô Mịch đến đây hôm nay, mục đích là muốn cô Mịch nhận lời vào vai nữ chính trong dự án phim sắp tới."

"Sao..sao cơ?"

Mịch Chi vừa nghe xong, sốc đến suýt sặc: "Tôi..vào vai nữ chính trong Độc sủng Hoàng phi?"

A Hoa không nói, chỉ gật đầu. Mịch Chi hoảng đến mức đứng dậy khỏi ghế: "Đợi..đợi một chút! Tôi nghĩ có lẽ đã có hiểu lầm rồi."

"Tôi không hề có ý sẽ tham gia casting, càng không có ý định sẽ đóng phim trong lúc này. Tôi.."

"Cô Mịch, cô bình tĩnh đi!"

A Hoa điềm đạm cất giọng: "Chúng tôi thực sự rất mong cô Mịch sẽ đồng ý nhận vai diễn này. Nếu không là cô thì cũng không thể là ai khác được!"

Mấy lời của A Hoa làm Mịch Chi khó tin tròn mắt: "Tại sao phải là tôi chứ? Thư ký Điềm, thú thật với cô tôi còn chưa hoàn thành xong khoá một của Đại học nghệ thuật Bắc Kinh thì làm sao có thể đảm nhận một vai diễn quá nặng như thế này? Tôi cũng xin nói thật với cô, mục đích tôi nhận lời mời đến đây chỉ vì muốn gặp Lôi ảnh đế để cùng anh ta làm rõ một vài tin đồn giữa chúng tôi mà thôi. Từ đầu đến cuối tôi hoàn toàn không có ý sẽ tham gia đóng phim. Thật xin lỗi thư ký Điềm!"

Mịch Chi vừa nói xong, không do dự liền quay lưng đi. Rời khỏi phòng, cô vẫn còn sốc vì lời đề nghị quá đột ngột vừa rồi mà quên cả đội mũ và đeo khẩu trang, khiến người xung quanh được dịp nhìn cô thật kỹ một phen.

Ta lỡ hẹn với nàng ở kiếp trướcWhere stories live. Discover now