Chương 10

3.8K 171 29
                                    

Suốt cả một đoạn đường ngồi trên xe buýt, Mịch Chi vẫn không cách nào vứt được hình ảnh xấu hổ vừa rồi. Có nghĩ đến nát óc, cô không hiểu tại sao Tử Lạc lại làm vậy với cô. Bàn tay vô thức siết chặt cổ áo, nhớ đến ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm vào ngực mình, toàn thân cô lập tức nổi đầy gai óc.

"Tên chết tiệt! Ảnh đế đại nhân cái gì chứ? Chỉ là một tên lưu manh khoác trên người vẻ hào nhoáng mà thôi!"

Mịch Chi về đến chung cư, vừa đi vừa lẩm bẩm chửi. Đến khi cô mở cửa thì giật mình khi Tố Ngôn đột nhiên xuất hiện trước mặt.

"Em làm chị... hết hồn đấy!"

Mịch Chi vuốt ngực thở một hơi.

Tố Ngôn đợi Mịch Chi đi vào trong rồi mới hỏi: "Tiểu Mịch, hôm nay có phải chị đã đi casting hay không?"

Câu hỏi khiến Mịch Chi dừng lại, cô nhìn qua bố mẹ, thấy hai hai người bọn họ khẽ lắc đầu, ra ý rằng họ không có nói việc đó cho Tố Ngôn biết. Nhưng Mịch Chi nghe giọng Tố Ngôn khó chịu như vậy, đoán chắc là cô ấy đã biết rồi.

Mịch Chi không giấu, quay lại nói thẳng: "Phải, chị đã đi casting!"

Vẻ mặt Tố Ngôn lúc này càng tệ hơn, ngữ khí cũng cực kỳ xấu: "Tiểu Mịch, chẳng lẽ chị ngủ một giấc dài, tỉnh dậy liền muốn đi làm minh tinh rồi sao? Chắc chị cũng biết, tin đồn mấy năm qua giữa chị và Lôi ảnh đế chứ? Chị trực tiếp tham gia casting, khác nào chị đang muốn khẳng định những tin đó là thật!"

"Tố Ngôn à, đừng nói nữa..."

Hà Xuyến đứng dậy lên tiếng muốn ngăn cản, nhưng Mịch Chi lại xen vào.

"Em nghĩ nhiều quá rồi đó Tố Ngôn. Chị đi đến đó chỉ vì muốn gặp anh ta để làm rõ mọi chuyện mà thôi! Giữa chị và anh ta, không có bất kỳ mối quan hệ nào hết."

"Chị đừng nói dối nữa!"

Tố Ngôn gắt gỏng, đi đến gần trước mặt Mịch Chi: "Có người nói sau khi chị rời hội trường, Lôi ảnh đế cũng bỏ đi, sau đó không hề quay lại ghế giám khảo. Tiểu Mịch, chị nói thật đi! Có phải chị đã lén lút trao đổi với Lôi ảnh đế để lấy vai diễn này hay không?"

"Tố Ngôn..."

Tiểu Mịch tức giận muốn vung tay, nhưng lại bị Hà Xuyến ở giữa ngăn cản: "Trời ơi, hai chị em mới gặp nhau thôi mà làm cái trò gì vậy chứ?"

"Tố Ngôn à, Tiểu Mịch không có tệ như lời mà con nói đâu! Con là em, ăn nói phải biết chừng mực, đừng có vô lễ như vậy chứ!"

"Phải rồi! Con gái của bác rất là ngoan, rất là tốt đấy!"

Tố Ngôn đáp trả một câu rồi đùng đùng bỏ vào phòng, cánh cửa vô tội cũng bị mang ra trút giận, đóng mạnh đến mức khiến người khác giật mình.

"Con bé này càng lớn tính khí càng xấu đi rồi!"

Mịch Chi nén giận thở mạnh một hơi, Hà Xuyến liền khuyên: "Tố Ngôn nó nóng nảy nên nói linh tinh thôi. Con đừng để ý! Đi tắm đi, mẹ nấu cơm xong rồi. Tắm xong ra ăn cơm!"

Thấy Hà Xuyến xuống giọng vuốt giận, Mịch Chi cũng không muốn để bà phiền lòng, nghe lời ra nhà sau soạn đồ rồi đi tắm. Vốn dĩ cô cũng muốn làm việc này ngay khi trở về để gột rửa cảnh tượng kia ra khỏi đầu, ai ngờ lại động phải Tố Ngôn.

Ta lỡ hẹn với nàng ở kiếp trướcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang