Chap 1 : Chuyển trường!!??

1.4K 54 3
                                    

  "Chào mọi người , tớ là Manaka Lala!!! Tớ là học sinh tiểu học ở học viện Paprika , tớ thực ra cũng là một thần tượng nổi tiếng trong Pripara , hiện tại tớ đang là thần tượng cấp thần cùng hai người bạn của tớ , chị Mirei và chị Sophie , chúng tớ là nhóm SoLaMi SMILE!!!!"    

Lala mặc trên mình bộ đồng phục của học viện khoác chiếc cặp rồi chạy ra khỏi cửa nhà , hình như hôm nay có khác với mọi ngày , mặt của cô bé tái xanh lại , phong thái vội vã , gấp gáp , có vẻ cô bé đã ngủ dậy muộn dẫn đến đi học trễ , chắc chắn không chỉ bị cô hiệu trưởng la còn bị chị Mirei dán lên mặt tờ giấy màu trắng "huyền thoại" nữa.

- Eh...!!! Làm sao đây... - Lala lúng túng - Yosh!!! Phải chạy thật nhanh thôi , thời gian không còn nhiều nữa , Kashikoma!!! - Lala tự động viên bản thân.

Mái tóc tím mộng mơ búi hai bên , ở giữa là chiếc nơ bướm ( món quà của Nao - bạn của Lala nhân dịp sinh nhật cô bé ) , cặp mắt xanh biếc trong trẻo , ngây thơ , thân hình thấp bé nhưng rất uyển chuyện , nhanh nhẹn , cô đang lấy hết sức lực của mình để tiến về phía trước.

Oh!! Cổng trường đây rồi , cuối cùng cũng đến nơi rồi nè!!! Lala mừng phát khóc cứ như được 100 điểm vậy , cô hạnh phúc quá , Lala thoăn thoắt vượt qua trở ngại này với niềm vui khó tả trong lòng.

Trước mặt cô đây là bộ trưởng ban kỉ luật - Minami Mirei , nó ấy trừng mắt nhìn cô , vẫn là mái tóc nâu hạt dẻ được buộc kiểu đuôi ngựa cùng cặp mắt chocolate sáng suốt kèm theo chiếc kính , nó ấy khoanh tay lại gần cô hơn , Lala giật giật mắt , linh cảm mách bảo cô rằng sắp có chuyện gì đó xảy ra.

- Em đến sát nút nhỉ , Lala??? - Mirei nói.

- K...Kashikoma!!! - Lala nói bật ra câu cửa miệng.

- Thứ nhất quần áo nhăn nheo , thứ hai mép váy có dính cà chua , thứ ba đầu tóc hơi rối , thứ tư trên mặt vẫn còn dính ba hạt cơm nhỏ , em nghĩ sao về "thành tích" này của mình , Lala??? - Mirei nhấc kính lên soi mói.

- C...chị Mirei...đ..đây là... - Lala lùi xuống vài bước , xua xua đôi tay.

- Haizz... - Mirei thở dài - Lần sau đừng có thế nữa , bữa nay chị sẽ tha cho em , mau theo chị vô gặp hiệu trưởng nào , hiệu trưởng có chuyện cần nói với chúng ta bảo phải tập hợp nhóm SoLaMi SMILE lại , chị Sophie ở đấy rồi chỉ thiếu mỗi em nên chỉ phải ra đây chờ em nè - Mirei giải thích.

- Thế sao??? - Lala trở lại bình thường - Yatta!!!! - Cô nhảy cẫng lên - Vậy chúng ta mau đi thôi - Lala hớn hở.

- Thiệt tình - Mirei khẽ cười.

Hai cô gái cùng nhau tiến tới phòng hiệu trường , đúng như lời mà Mirei nói , cánh cửa phòng này mới bật ra cô đã có thể nhìn thấy chị Sophie đang đứng đối diện cô hiệu trưởng rồi , vẫn là cái trạng thái yếu đuối , mỏng manh đó , cứ như là một người mới bị vắt kiệt sức vậy , mặt cô hiệu trưởng trông khá là nghiêm trọng đấy , Lala rất tò mò không biết điều mà cô sắp nói sẽ là gì đây.

- Chào cô hiệu trưởng , chị Sophie - Lala và Mirei đồng thanh.

- Chào em...Lala...Mirei...pshu - Sophie nhẹ nhàng nói.

- Được rồi , chúng ta vô luôn vấn đề chính , cô tập hợp nhóm các em lại là để thông báo một chuyện , anh Meganii của Pripara bữa trước có nhờ cô chuyển cho ba em một nhiệm vụ , dạo này hai phía Pripara và DanPri tại thành phố Paparajuku đang có nhiều sự bất hòa nên nhóm SoLaMi SMILE các em phải tới đó khiến cho họ có thể hòa hợp lại với nhau với tư cách là thần tượng cấp thần!!! Cho nên các em sẽ chuyển tới học viện của chị em họ của cô , học viện Avocado!!!  - Cô hiệu trưởng dõng dạc nói.

- N....NÀ NÍ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Cả ba hét lên.



[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now