Chap 9 : Bạn cùng phòng của Lala

1K 48 11
                                    

Mọi thứ cuối cùng cũng diễn ra êm đẹp , còn bây giờ là lúc Lala , Mirei và Sophie phải đi nhận phòng trong nội trú , họ rất háo hức không biết ai sẽ là bạn cùng phòng của mình đây , lại nói đến vụ ban nãy , nhờ điều đó mà mọi người trong học viện bắt đầu tỏ ra yêu mến họ - ba cô học sinh mới này rồi đấy , ngày đầu đi học mà được như vầy là tốt lắm rồi nhỉ???

Lala xách chiếc Vali màu tím có im hình nơ bướm ( giống biểu tượng cánh bướm của Pripara đấy ) đi trên hành lang , ở đây có chia ra các khu nội trú cấp 1 , cấp 2 , cấp 3 rõ rệt đương nhiên nam sẽ chung với nam còn nữ sẽ chung với nữ.

Theo những gì mà cô hiệu trưởng Babaria nói , phòng của cô ở tầng 2 khu 3 phòng số 04 ( tự chế ) , chậc chậc kiểu này sẽ phải đi lòng vòng lắm đây , Lala chạy hết tốc lực tìm phòng của mình để mau cất dọn đống đồ đạc này.

- Đây rồi!!! - Lala dừng chân lại trước một cách cửa.

Cô bé tự động mở ra , cô phải bất ngờ vì căn phòng này nó quá màu sắc nhưng lại vô cùng dễ thương , hẳn bạn cùng phòng với cô là một cô nàng rất hay mơ mộng nhỉ...khoan đã , mơ mộng ư??? Lala tiến thẳng vào trong thì thấy trong đó có một cô gái với mái tóc vàng ngắn xoăn đến vai , chân tóc của cô bạn này cuộn nhỏ vào trong với một sợi đơn xoăn ra ngoài , cặp mắt tím rũ hồn nhiên , cô bạn này đang ngồi đọc tạp chí Pripara.

- C...chả nhẽ cậu là bạn cùng phòng của tớ sao , Yui-chan??? - Lala nhìn chăm chăm vao cô.

- Huh??? - Yui quay sang nhìn - Ehhhhh!!! Lala-chan!!! Sao cậu lại ở đây cơ chứ?? - Yui ngồi bật dậy khỏi giường.

- Trùng hợp thật đấy , chúng ta lại gặp nhau rồi , Yui-chan - Lala nắm lấy đôi tay của Yui.

- Ừm!! Không ngờ lại là cậu đấy Lala-chan - Yui khẽ mỉm cười - Phải rồi , cậu có muốn tới Pripara chung với tụi tớ không?? - Yui ngỏ lời.

-  Ý cậu là sao??? - Lala ngơ ngác.

- Nhóm MY DREAM bọn tớ rủ nhau lát nữa tới Pripara , mà hình cậu có nói cậu có biết đến Pripara , cậu có thể kể cho tớ một chút về Pripara ở Parajuku không , Lala-chan??? - Yui háo hức.

- À , Pripara chỗ tớ có rất nhiều người , chỗ nào cũng nhộn nhịp hết , tất cả đều rất cố gắng trở thành một thần tượng - Lala hãnh diện kể.

- Tuyệt quá , tớ cũng muốn Pripara chỗ tớ cũng được như thế quá - Yui dùng cặp mắt lấp lánh nhìn Lala.

Lala suýt nữa thì quên chưa cất đồ , cô vội vàng bày vali ra , sắp xếp trang phục , đồ dùng cần thiết , Yui thấy vậy cũng lao ra phụ cô một chút , tình bạn của Yui với Lala đã được nâng cao lên rất nhiều cơ mà hình như cho tới giờ Lala với Shougo vẫn chưa có tiến triển nào thì phải???

Sau khi cả hai hoàn thành cái công việc này , Lala thay bộ trang phục khác cho nó thoải mái , một chiếc áo cộc cánh tím cùng với cái quần đùi bó sát , cô đi thêm đôi giày thể thao màu đen trong vừa năng động lại có nhiều nét , đặc điểm dễ thương , Yui thì là một chiếc đầm màu hồng có đính nhiều hình ngôi sao , mặt trăng các kiểu vừa thơ mộng lại còn vừa thân thiện , cô đi thêm đôi giày búp bê kiểu Âu rồi cả hai đều xách chiếc túi của Pripara đi ra ngoài.

Do ở đây mọi người đều rất thích mấy hoạt động thần tượng như vầy nên học viện Avocado cũng cho họ một ít thời gian ra ngoài chơi nhưng phải về trước 7h mới được , vào thời điểm này cũng có rất nhiều học sinh đang đi ra khỏi cổng học viện tới Pripara/DanPri.

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now