Chap 18 : Nỗi nhớ

823 42 11
                                    

Tại một căn phòng trong kí túc , cũng chính vào thời điểm đêm này , một cô gái đang trằn trọc không thể nhắm mắt ngủ yên được dưới tấm chăn ấm áp kia , mái tóc nâu hạt dẻ được thả xõa dài , không như mọi khi cột cao lên kiểu đuôi ngựa vì đang lúc phải ngủ mà , ánh mắt chocolate to tròn có chút nghĩ ngợi , dường như vì vậy mà nó đến ngay giây phút này cũng không thể cụp xuống dù chỉ một chút , đó là Minami Mirei! Một người rất là thông minh lại còn kỉ luật cao nữa.

Mirei cũng chính là người đã lôi kéo Lala vào giới thần tượng Pripara qua một lần "vô tình" chứ không phải "cố tình" làm rơi đồ quan trọng khiến cho Lala phải mất một chuyến đưa tới trả cho chủ của nó , xong rồi Mirei đã gạ gẫm cô nhưng dù sao cũng chính nhờ Mirei mà cả ba cũng có thể gặp nhau , cùng nhau trải qua nhiều cảm xúc cho đến ngày hôm nay! Được bước lên vinh quang , trở thành một nhóm thần tượng cấp thần nổi tiếng mà ai ai cũng ái mộ , cũng đáp lại được phần nào to lớn trong nguyện vọng của cô rồi.

Cô cũng có chút kinh ngạc về sự "lột xác" của mình khi từ type Cool chuyển sang type Pop trong Pripara , khi đó dường như cô đã biến thành một người hoàn toàn khác vậy , cũng na ná với Sophie ấy mà , ở ngoài đời thực thì cô là một người thẳng thắn , bản tính nghiêm túc khó lay động lại còn giỏi tính toán nữa , kĩ năng soi mói cũng là một điểm nổi bật của cô thế mà trong hệ thống Pripara thì cô lại là một cô nhóc năng động , dễ thương , thường nói "~pri" cuối câu khi giao tiếp trong đó , nhưng điều này cho cô thấy bản thân cũng mang 2 sắc màu đối lập nhưng hấp dẫn đến lạ lẫm làm sao.

Nhưng điều cô đang nghĩ không phải là đó! Mà là cô đang nhớ lại khoảng khắc mà cái tên cùng lớp Mitaka Asahi đã làm với cô trong ngày hôm nay , thực sự cô cũng rất tức giận nhưng cũng vui vui trong lòng một phần , với nam nhân thì thân thiết với cô nhất có thể là Amamiya Haruki bởi hồi còn ở học viện Paprika , cậu ta cũng là người đã giúp cô phần nào để tiếp tục đi trên con đường làm thần tượng vậy , có thể nói cậu ta là một Fan cuồng của cô luôn đó , cô cũng mừng vì điều này lắm.

Và cũng chính vì vậy mà cô đang rơi vào tình trạng băn khoăn , cô không biết có phải bản thân đang dần bắt đầu có cảm tình với Asahi hay không nhưng cái cảm giác khi cậu ta xõa đầu cô thật ấm áp đến bây giờ hơi ấm quyến rũ đó vẫn còn đọng lại cứ như không muốn biến mất vậy , mặc dù cô không ưa cái bản tính tăng động , ngáo à lộn vô duyên quá mức mới đúng , quen nhau chưa được bao lâu đã động tay động chân rồi thì thật sự chẳng ra cái thể thống gì , chẳng phù hợp với bản tính của cô , cả hai trái ngược hoàn toàn với nhau trừ khi lúc làm thần tượng ra vì cả hai cùng chung một type mà.

Nhưng nói thật thì bây giờ trong đầu cô ngoài Asahi ra thì cô không còn gì khác , nhịp tim bắt đầu đập mạnh , ánh mắt mơ hồ , mặt đỏ ửng , lẽ nào cô bị sốt rồi chăng? Sự nhớ nhung đáng sợ này là sao chứ , chúng thật sự không tốt gì co sức khỏe hết , Mirei nhịn hết nổi từ nãy , thực sự cô muốn được gặp Asahi ngay lúc này tới mức không kiểm soát được hành động của chính mình được nữa rồi.

Mirei lật tung chăn lên , bật dậy , mặc cho Michiru vẫn đang đắm chìm vào giấc ngủ , con tim đang vẫy gọi cô , theo bản năng à không .... cứ như bị thứ gì đó thu hút , Mirei mở toang cánh cửa sổ ra. 

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now