Chap 21 : Đồng cảm

965 60 25
                                    

Như thường lệ , một ngày mới lại đến , tất cả các học viên trong học viện Avocado bắt đầu đi học cùng với bộ đồng phục quen thuộc , bọn họ - những cô gái trong nhóm nhạc thần tượng cấp thần SoLaMi SMILE cũng không ngoại lệ , đằng nào họ cũng đang là học viên ở đây mà , sau khi hoàn thành nhiệm vụ chắc họ cũng có thể quay trở về thành phố Parajuku mà tiếp tục học tại học viện tư thục Paprika thôi.

Nhưng hôm nay có gì đó rất khác ở đây , phải nói là cực kì lạ lùng luôn đấy chứ , thường thì cả ba sẽ vui vẻ mà cùng nhau tới trường , miệng thì lúc nào cũng cười cười nói nói , hay thảo luận sôi nổi về việc giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên Pripara với DanPri , cơ mà bữa nay ... mọi thứu yên tĩnh một cách kì lạ , không ai dám nói bất kì câu gì dù chỉ cho có là nửa lời đi chăng nữa , hai bên má ửng hồng , đó cũng là dấu hiệu của sự ngại ngùng.

Phải thôi , bọn họ đều đã bước vào trong giai đoạn yêu đương tuổi học trò rồi nhưng hiện tại bọn họ vẫn đang mang trong mình tư cách của một thần tượng nên điều này là không thể , họ thực sự đã hoàn toàn gục đổ trước ba chàng trai tới từ nhóm WITH rồi , bọn họ mỗi người đều có một sức hút đặc biệt riêng và các cô - những cô gái tuy là thần tượng cấp thần nhưng lại không thể làm được gì táo bạo hơn , thay vì quyến rũ họ bằng cách của mình thì các cô lần lượt bị cưa đổ với những thần tượng nam kia cho nên bây giờ với Mirei thì cô đang bắt đầu băn khoăn không nên theo phe nào nữa đây , cô thấy bên nam thần tượng cũng không có gì là xấu mấy đâu.

- Lala-chan! Mirei-san! Sophie-san! 

Một tiếng nói lớn phát ra từ phía sau , giọng nói ngọt ngào này không cần xem mặt thì họ cũng đoán ra đó là ai rồi , ở đây ngoài Yumekawa Yui ra thì làm gì còn có cô gái nào lại hành động một cách dễ thương hơn được chứ , cả ba đồng loạt quay lại về phía sau , hình bóng của ba cô gái của MY DREAM ngày một hiện rõ hơn ngay trước mắt họ , không chần chừ dù chỉ một chút , cả ba chạy tới , đứng đối diện với ba người này.

- Chào buổi sáng ~ kashikoma!

- Buổi sáng tốt lành

- Psu ~

Cũng nhờ Yui mà dường như cuối cùng họ cũng đánh thức chính mình , quay trở lại với khí thế ban đâu , thực ra ban đầu không ai trong số họ quyết định đi mở lời , giao tiếp với nhau nhưng cứ khi nhớ lại cái "phút giây đấy" thì họ không muốn nói gì cả bởi ngượng lắm , họ biết rõ sẽ ra sao nếu một thành viên trong hai người còn lại phát hiện ra mình đang yêu đây? Những cảnh tượng tiêu cực dồn dập vào trí não của các cô , thần tượng được sinh ra là dành cho mọi người chứ không phải độc quyền của ai cả cho nên hai từ tình yêu đã hoàn toàn bị cấm đoán trong giới thần tượng như các cô đây với lại hai nhóm SoLaMi SMILE cùng với WITH hiện tại cũng đang rất nổi , một khi chuyện này bị đồn hay lan chuyền ra ngoài thì danh tiếng của cả hai nhóm sẽ bị sụp đổ ngay lập tức.

- Ba người lúc nào cũng đi với nhau nhỉ , đúng là nhóm SoLaMi SMILE lừng danh có khác!

- B...ba người có tâm sự gì s..sao?

- Phải đó , khi nãy tui có thấy cả ba đều giật bắn mình , bộ có chuyện gì mờ ám ở đây sao?

Thôi tiêu thật rồi , cả ba người bạn thân nhất của họ tại nơi này hiện đang nhìn họ cùng cặp mắt nghi ngờ , kiểu này thì thật khó tránh nhưng họ càng tiến tới gần thì bọn họ lại càng thêm lo âu , sợ hãi , cứ như dù mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào bắt buộc phải giữ kín cái bí mật này , ngay là Sophie - người con gái ngây thơ với nét mặt thánh thiện kia cũng lâm vào hoàn cảnh này thì cũng đủ biết mọi chuyện ra sao rồi , cô đã rung động trước một chàng trai ư?

- Kh... không có chuyện gì đâu , mọi người nghĩ nhiều quá rồi

- Chúng ta phải nhanh lên , không trễ mất đấy

- Đi nào ~ psu ...

Với khả năng của mình , cả ba đồng tâm hiệp lực đi đánh trống lảng như thật , cứ như họ đều biết được mọi chuyện cũng như bí mật của nhau nên phối hợp cực ăn ý nhưng chắc rằng .. họ có cùng cảm giác với nhau ... một tình yêu nhỏ bé đang bắt đầu xâm chiếm trái tim họ , họ cần phải chạy trốn nó ... cũng như chọn cách đơn phương vì lợi ích của đôi bên!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now