Chap 12 : Trò chuyện cùng MY DREAM

1.1K 56 10
                                    

Sau khi màn biểu diễn kết thúc dưới sự hò hét , tán thưởng của Fan , SoLaMi SMILE vô cùng vui mừng đứng trên sân khấu vẫy tay chào họ , thực sự không ngờ ở đây họ lại có đông người hâm mộ đến vậy , không chỉ thể còn có các câu lạc bộ Fan riêng biệt và cộng đồng Fan cả nhóm , những ai may mắn chứng kiến từ đầu đến cuối nhất định sẽ có thêm hứng thú , nhiệt huyết với ước trơ trở thành thần tượng Pripara và lấy họ làm mục tiêu phấn đấu.

- Cảm ơn mọi người nhiều kashikoma!!! - Lala nháy mắt.

- Pop Step Get You ~ pri - Mirei ngọt ngào.

- Tiếp tục cho tôi nghe thấy tiếng nói của các bạn đi...những chú chim nhỏ - Sophie nhếch môi.

" Đây chính là...sự khác biệt giữa thần tượng và thần tượng cấp thần sao? " - Nhóm MY DREAM nhìn họ không chớp mắt , gương mặt lộ rõ vẻ hâm mộ , sự rung động.

_______________________

Tại một tiệm Coffee trong Pripara , bây giờ thì thoát đằng Trời rồi , lúc kết thúc biểu diễn , nhóm SoLaMi SMILE mới chỉ bước ra thôi là đám Fan cuồng kéo nhau tới khiến cho ba người họ không thể nào tách ra được , nào là chụp hình chung , xin chữ kí , trò chuyện , bắt tay , trao đổi sticker , đáng bất ngờ nhất là không chỉ không giảm số lượng người bao vây đi mà còn tăng nhanh đến chóng mặt , những cô gái này đã rủ thêm bạn bè cũng là Fan của SoLaMi SMILE tới để có thể giao lưu trực tiếp , phải mất 15 phút họ mới có thể chạy trốn được mà sang Pripara Coffee ngồi đối diện với MY DREAM , còn lũ Fan vẫn đang đi tìm nhưng ở chỗ khác.

- Ba người tuyệt thật đó ~ yumekawa!! - Yui hào hứng.

- Thật sự không dám mơ bản thân có thể xem ba người biểu diễn trực tiếp - Nino hưng phấn.

- Phải công nhận tài năng của cả ba người còn hơn cả những gì tớ tưởng tượng - Michiru phe phẩy chiếc quạt.

- Mọi người quá khen rồi , chỉ cần có đồng đội bên cạnh , sự nỗ lực của chính mình thì nhất định ba cậu có thể được như bọn tớ kashikoma! - Lala khích lệ.

- Hehe , thật muốn xem gương mặt của Onii-chan baka sau khi coi ba cậu trên PriparaTV như thế nào đây - Yui cười đểu.

- Chúng tớ muốn biết thêm về DanPri , liệu ba cậu có thể cho chúng tớ một chút thông tin không ~ pri? - Mirei đưa ra câu hỏi.

- Phải đó , tớ cũng muốn biết - Sophie vuốt cằm.

Không ngần ngại , Yui tuông một tràng cùng với Michiru và Nino cho ba cô gái kia nghe , cơ mà hình như nhóm MY DREAM ở đây luôn đứng đầu trong BXH thần tượng Pripara nữ tại thành phố Paparajuku đấy , theo những gì được kể thì DanPri cũng na ná gần như Pripara từ các cuộc thi đủ kiểu , kể các các sự kiện , trò chơi do hệ thống tổ chức nữa mặc dù trên thế giới họ không được nổi bằng Pripara , những cố gắng của họ cũng chẳng thua kém thần tượng nữ còn có khi cháy bỏng hơn nhiều , họ có một sự khác biệt lời hơn trong Pripara là không cần quản lí mới được biểu diễn , cũng có rất nhiều nhóm nhạc nam được hình thành nổi tiếng trong giới thần tượng nhất là WITH nên sự ghen ghét , đố kị giữa hai bên cũng không hề tầm thường đâu.

- Tớ thấy cả hai bên đều ngang tài ngang sức đấy chứ , đâu cần phải phân thắng bại cho nó rắc rối? - Lala suy nghĩ một hồi liền thắc mắc.

- Cậu không biết đấy thôi chứ nơi này có hai khu vực dành cho thần tượng là Pripara và DanPri , khác với những nơi khác nên mới dễ gây ra tranh chấp , tớ đây cũng không thể nào chịu nổi cái bản tính hai mặt của Onii-chan baka - Yui phồng má tỏ ra giận dỗi.

- Cứ đà này thì muốn hòa cũng không xong đâu , Lala-chan ~ pri - Mirei lắc đầu quay sang nhìn Lala.

- Cuộc chiến này sẽ đi về đâu đây? - Sophie trầm tư mở miệng.

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now