Chap 15 : Rung động

1.1K 60 14
                                    

Tình cảnh bây giờ thì phải nói không thể nào diễn tả nổi , có câu " nam nữ thụ thụ bất thân " , bây giờ Lala đang đè lên lưng của Shougo trong khi vừa mới tắm xong , địa điểm còn là trên giường , quang cảnh thì đã tối luôn rồi làm sao mà người ta không thể nghĩ tới chiều đen tối được cơ chứ , coi như lần này Lala xác định thật rồi , tuổi thơ trong sáng kia đã bay về đâu?

- E...em xin lỗi! Kashikoma! - Lala lắp bắp bật dậy , ngồi sang một bên.

- Kh...không sao - Shougo mặt đỏ lừ , đang cố gắng tránh mặt bé Lala ngây thơ , tội nghiệp kia , tình huống này quả nhiên khó lường mà.

Bây giờ thì toàn cảnh yên tĩnh dưới bầu không khí căng thẳng đến từng chi tiết luôn , hai người mặc dù ngồi cạnh và cũng không gần nhau trên cái giường ngủ của Yui nhưng cái bản mặt như đang sốt , cơ thể cứng đơ , không nhúc nhích được , từng giọt mồ hơi đua nhau tuông xuống như thật , nói gọn lại cả hai đều không biết nên nói thế nào cho đối phương hiểu.

- Ưm... anh Shougo! - Lala giật đuôi áo của chàng trai kia - Anh không đi tìm Yui nữa sao? - Lala nghiêng đầu hỏi.

- Phải rồi! Anh suýt quên - Shougo rời khỏi giường thốt lên hoảng hốt.

Quả nhiên nhờ câu nói này của cô nhóc kia mà cả hai cuối cùng cũng tĩnh tâm , quay về như trước , không còn e dè hay ngại ngùng khi cái chuyện đáng lẽ không nên xảy ra kia đến , điều này cũng khiến cho Lala thấy vui phần nào , cô cũng mong Shougo sẽ sớm quên đi chuyện của ngày hôm nay , đằng nào cả hai vẫn đang tuổi học sinh , không nên yêu đương sớm làm gì.

- Anh Shougo à ... - Lala giơ một cánh tay lên trước mặt dường như muốn giữ chân Shougo một chút - Mặc dù thường ngày Yui hay nói xấu anh như vậy nhưng trong lòng cậu ấy quý anh lắm đấy nên đừng có trách gì cô ấy hết - Lala đưa ra lời nhắc nhở.

- Anh biết rồi , tính con bé là thế mà - Shougo chống hông khẽ mỉm cười.

Lala ngất ngây nhìn thẳng vào mặt của chàng trai mang tên Shougo này , cô chưa bao giờ thấy nụ cười của cậu ta lại có thể đẹp đến thế , một điều cười ấm áp , chưa chan bao tình yêu thương , thật đáng ghen tị với Yui , ước gì cô cũng có thể nhận được sự quan tâm từ Shougo như vậy , đằng nào cô nhất định cũng sẽ sớm kiếm thêm thông tin về DanPri trước khi cuộc chiến giữa hai bên chính thức bắt đầu.

- Theo em đoán chắc Yui đang quanh quẩn bên ngoài đâu đây thôi - Lala chỉ ra ngoài cửa.

- Cảm ơn em nhiều nhé , Lala! Và cũng xin lỗi vì chuyện hồi nãy , anh bất cẩn quá mà - Shougo gãi đầu - Vậy nhé! Tạm biệt em Lala - Shougo vẫy tay trước khi bước ra khỏi căn phòng này.

- Kashikoma! - Lala tràn đầy năng lượng đáp lại.

Rầm! - Cánh cửa được đóng lại.

Ngay lập tức sắc mặt của Lala liền thay đổi , cô ngồi xuống sàn đất lạnh , nét mặt đỏ ửng , cặp mắt rưng rưng , long lanh , nhịp tim loạn hết cả lên cứ như sắp không khống chế nổi được nữa , Lala nhẹ nhàng đặt hai bàn tay nhỏ nhắn lên lồng ngực , trong đầu cô bây giờ không còn bất kì thứ nào khác ngoài hình ảnh của Shougo , chúng quanh quẩn khắp tâm trí của thiếu nữ này không buông , thật sự giống như một căn bệnh vậy.

Lần đầu gặp cậu , Lala thấy Shougo là một chàng trai thú vị , rất trẻ con mang chút sự ngỗ nghịch dễ thương , mỗi lần thấy cậu thì Lala cảm nhận được đây là một con người tốt , chỉ là muốn khiến bản thân được chú ý , tạo thiện cảm với Fan hơn nên mới bày ra cái bản tính giả tạo đó , làm thần tượng mà , họ phải dùng đủ chiêu trò để tăng số lượng người hâm mộ nên cô thông cảm cho cậu.

" Cảm giác này ... chỉ có thể là yêu mà thôi " - Lala mỉm cười dịu hiền.

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now