Chap 2 : Gặp Yumekawa Yui

1.1K 60 2
                                    

" Là chúng tớ đây , nhóm SoLaMi SMILE , thông báo của cô hiệu trưởng quả thật là một tin động trời mà!!! Nhưng nếu là nhiệm vụ từ Pripara thì chúng tớ không thể nào từ chối được rồi , chúng tớ sẽ trở thành những học sinh chuyển trường từ thành phố Parajuku tới thành phố Paparajuku , học viện Avocado!!! "

Sau ngày hôm đó , Lala , Mirei và cả Sophie đều phải thu dọn hành lí để đi tới đó đương nhiên họ đã tạm biệt những người bạn ở đây rồi , nếu như không có sự góp mặt của họ thì ngôi vương của Pripara ( Parajuku ) này sẽ thuộc về nhóm Dressing Pafe rồi nhưng cuộc chia tay cũng khá là cảm động đấy.

Do ở học viện Avocado có nội trú nên rất tiện lợi đấy , sau một vài thời gian cũng dài phết , bọn họ đã tới thành phố Paparajuku!!! Phải nói khung cảnh của nơi này tuyệt không kém Parajuku mấy đâu , Lala hí hửng chạy lòng vòng xung quanh khiến cho Mirei phải phiền não , Sophie thì cử động như mấy con sứa.

- Hai người thôi nào , chúng ta phải mau tới học viện Acocado thôi!! - Mirei thúc.

- Kashikoma!!! - Lala.

- Pshu~ - Sophie.

Vậy là cả ba lại tiếp tục xách vali của mình đi tìm địa điểm của cái học viện này , mà hầu như Mirei phải phụ trách hết ấy , Sophie với Lala chả khác gì những đứa trẻ suốt ngày chơi bời , hình ảnh này hệt một người mẹ với hai người con , phải thôi...Lala chỉ là một đứa trẻ lớp 6 , tính tình năng động còn Sophie thì bay mọi nơi cứ như kẻ vô hồn... 

___Một thời gian ngắn trôi qua____

Học viện Avocado bây giờ đang xuất hiện ngay trước mặt của ba cô gái , nó to thật , lại còn rộng nữa , học sinh đông như kiến , giống như Paprika , các khu cấp 1 , cấp 2 và cấp 3 nối sát liền với nhau nên dù cho không được học với nhau nhưng vào giờ giải lao cũng có thể gặp nhau để trò chuyện được đấy , đồng phục nơi này cũng rất độc đáo nữa do hai màu hồng , xanh , trắng làm chủ đạo , của nam cũng đẹp nữa , ba người nhìn nhau rồi tiếp tục bước đều.

- Ra đây là học viện Avocado - Lala ngó nhìn quanh.

- Nơi này công nhận được phết đấy chứ - Mirei đánh giá.

- Với chị chỗ nào cũng được...pshu~ - Sophie nói.

Ba người cười cười nói nói chợt họ nhìn thấy một đám đông đang vây quanh ba cậu nam ở phía trước , hầu như là nữ những cũng có nam đấy á , do bản tính tò mò họ lại gần hơn để hiểu rõ chi tiết , Lala thấy gần đó có một bạn nữ có mái tóc vàng ngắn xoăn đến vai cô chân cuối tóc cuộn nhỏ vào trong với một sợi đơn xoăn ra ngoài , cặp mắt tím rũ đang loay hoay ở đó.

- Này bạn gì ơi!!! - Lala cất tiếng.

- Huh??? - Cô gái đó quay đầu lại - Ba cậu là ai???

- Chúng tớ là học sinh mới , tớ là Manaka Lala , người đeo kính kia là chị Mirei , còn lại là chị Sophie - Lala giới thiệu - cậu có thể cho chúng tớ biết ở kia có chuyện gì xảy ra không??? - Lala chỉ tay.

- Tớ là Yumekawa Yui , kia là nhóm WITH của DanPri , xung quanh họ là Fan , đội trưởng của WITH cũng chính là Onii-chan Baka của tớ nữa - Yui phồng má.

- Tớ là Yumekawa Yui , kia là nhóm WITH của DanPri , xung quanh họ là Fan , đội trưởng của WITH cũng chính là Onii-chan Baka của tớ nữa - Yui phồng má

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Có vẻ cậu không ưa anh trai song sinh của cậu nhỉ??? - Lala ngây thơ.

- Hứ!!! Anh ấy suốt ngày bắt nạt tớ , trước mặt Fan thì lật mặt nhanh như chong chóng - Yui chỉ trích.

- Vậy thì phải nói là giả tạo rồi nhỉ??? - Mirei góp ý.

- Chị thấy họ cũng đâu phải người xấu...pshu~ - Sophie đặt một ngón tay lên miệng.

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now