Chap 5 : Lớp học và gặp người quen

1.1K 54 1
                                    

Tiếc thật , bọn họ không được học cùng lớp với nhau rồi , Lala học lớp 6-A còn Mirei thuộc lớp 8-A , Sophie là lớp 9-A nhưng mong sao họ có thể làm quen được nhiều bạn mới hơn nữa trong lớp , trước khi bắt đầu vào lớp , cũng như là tạm biệt nhau chút thì Mirei không quên nhắc nhở Lala về cách chỉnh đốn trang phục , nghiêm túc hơn trong tiết học , cấm lơ là , còn Sophie thì Lala tặng cho cô một hộp mận ngâm để giúp cô tự tin hơn trong giờ học nghe nói đây là mận ngâm mà chị Hibiki nhờ cô tặng cho Sophie chứ nếu để cho chị Hibiki tặng thì Sophie không nhận đâu => Hiệu quả cao hơn , Mirei thì hoàn hảo trong việc học tập rồi nên không có gì nhiều.

- Đây là buổi học đầu tiên của chúng ta nên cố gắng lê nhé!! - Mirei khích lệ.

- Sau khi học xong hãy cùng nhau tới canteen nhé!!! - Sophie mỉm cười.

- Vâng , kashikoma!!! - Lala hớn hở.

___ Lớp 6-A_____

Lala nhảy chân sáo tiến vào trong lớp , làm học sinh mới quả thật khổ dữ luôn , bây giờ cô lại lần nữa cái "màn giới thiệu" của mình , phải nói trong ngày hôm nay cô cùng với chị Mirei , Sophie đã phải nói những ca từ này khá là nhiều tới mức mỏi luôn miệng , cô giáo chủ nhiệm cũng rất vui tính , cô cũng nói qua loa về Lala cho cả lớp rồi kêu Lala ngồi vào chỗ trống của lớp.

- Ah!! Lala-chan!! - Giọng nói ngọt ngào vang lên từ phía đằng sau.

- Huh??? - Lala quay đầu lại ngạc nhiên - Là cậu sao , Yui-chan??? - Lala mừng rỡ - Không ngờ chúng ta học chung lớp đấy.

- Sau này giúp đỡ nhau nhé - Yui thân thiện nói.

- Ừm - Lala gật đầu.

Có vẻ khởi đầu của cô cũng tốt đẹp đấy chứ , trong cái lớp này ngoài Yui ra thì cô không hề quen với ai hết , cô mong sau này sẽ có nhiều bạn hơn nữa.

____ Lớp 8-A______

Mirei từ từ bước vô lớp , trên mặt cô không có chút gì gọi là lo sợ cả , cô ngay thẳng tiến bước lên phía trước , bỗng có một cô gái với mái tóc lượn sóng dài màu xám cột hai bên phía dưới , cặp mắt đỏ bửng , mặc đồng phục của học viện Avocado , đeo thêm chiếc kính nữa đang lao tới rồi vô tình đụng phải cô , Mirei cũng bất ngờ lắm chứ đâm ra cả hai ngã ngay giữa sàn lớp.

Mirei từ từ bước vô lớp , trên mặt cô không có chút gì gọi là lo sợ cả , cô ngay thẳng tiến bước lên phía trước , bỗng có một cô gái với mái tóc lượn sóng dài màu xám cột hai bên phía dưới , cặp mắt đỏ bửng , mặc đồng phục của học viện Avocado , đ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Itai!!! - Mirei thốt lên.

- Gyahhh!!!! - Cô gái đó hét lên - Tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , tớ xin lỗi , ..vv.... ( bả nói nhiều quá )  - Miệng của cô nhóc lắp bắp nguyên một tự , mặt toát hết mồ hôi , đầy bối rối.

- Ưm..kh...không sao - Mirei giơ một bàn tay lên.

- Cậu có sao không , Mirei-chan??? - Giọng nói năng nổ quen thuộc vang lên.

Một chàng trai với mái tóc rực lửa đỏ nhọn , cặp mắt xanh lá cây sắc bén , nét mặt soái ca , mặc bộ đồng phục của học viện lên mình rồi xòe bàn tay ra ngỏ ý muốn đỡ cô dậy , Mirei ngước mặt lên , đó chả phải là Mitaka Asahi của nhóm WITH sao??? Vậy là cả hai học cùng lớp rồi.

- Cảm ơn cậu nhưng tớ không cần - Mirei tự đứng dậy rồi phủ quần áo của mình - Còn cậu nữa...đừng có quỳ xuống như vậy... - Mirei giật giật mắt khi thấy hành động kì lạ của cô gái kia - Phải rồi...Asahi , cô gái đó là ai vậy??? - Mirei hỏi.

- Cậu ấy là Kouda Michiru , học sinh lớp mình đấy - Asahi vui vẻ đáp.

____Lớp 9-A_____

Sophie thập thò ngoài cửa lớp khiến cho ai nấy cũng phải chú ý tới cô gái này , cô lục trong cặp ra chiếc bình mận ngân nhỏ làm bằng thủy tinh được thiết kế rất sang trọng , đẹp mắt , đương nhiên đây là những quả mận có tác dụng kéo dài thời gian cho cô chuyển sang chế độ ngầu có thể gọi bằng cách khác là Fancy Mode , cô ăn Red Flash vào bỗng cứ như một phép màu quả đầu bù xù kia không còn nữa , phong thái yếu ớt biến mất , bây giờ Sophie cứ như trở thành một con người khác rồi tự nhiên bước thẳng vào lớp.

- Chào buổi sáng...những chú chim bé nhỏ của tôi - Sophie vác cặp sau vai nói.

- Ng...ngầu quá!!!! - Đám con gái và đám con trai trong lớp run rẩy hét lên.

- Vậy đâu là chỗ của tôi thế??? - Sophie ma mị nói tiếp.

- Kia ạ!!!! - Cả lũ đồng thanh chỉ vào một bàn trống.

- Tốt lắm - Sophie khen ngợi.

- C..cậu là Sophie thật sao??? - Chàng trai với giọng nói ấm áp.

Hóa ra đó là Takase Koyoi , cậu ta có mái tóc dài hơn Asahi và Shougo , mái của cậu bị chia ở bên trái với màu xanh đại dương , đôi mắt xám ôn nhu dịu dàng hèn chi Fan nữ không đổ là sao được cơ chứ.

- Chào cậu...Koyoi - Sophie gác chéo chân nhìn Koyoi.

[ Fanfic Pripara ] Pripara LoveWhere stories live. Discover now