❁ Chương 9: Tế Tự Phong Ba

1.2K 20 0
                                    

Dịch Cẩn Ninh một thân một mình ngồi trên giường luyện thổ nạp, Mạc Liễm Sâm ngồi ở một bên nhìn. Sau khi nàng vận chuyển nội lực của bản thân một vòng thì nhẹ nhàng thở ra một hơi, mau lẹ xoay người xuống giường, cùng Mạc Liễm Sâm chơi trò mèo vờn chuột trong phòng.


"Ninh Ninh, đề khí, khí vận đan điền, đừng đi nhanh quá!"

Mạc Liễm Sâm đuổi theo nàng, thấy hơi thở nàng có chút không thông thuận vội nhắc nhở. Đây là thú vui trong khuê phòng của hai vợ chồng hắn. Sau khi Dịch Cẩn Ninh luyện thổ nạp liền luyện khinh công, nàng chạy trong phòng, Mạc Liễm Sâm đuổi theo sau nàng, đuổi kịp liền hôn một chút.

Vài lần trước Dịch Cẩn Ninh đều là đại bại, sau khi bị Mạc Liễm Sâm đuổi kịp không thể không cho hắn ăn đậu hũ. Nàng oán hận cắn răng, nhất định phải thắng hắn, nâng khinh công lên một tầng.

Hôm nay nàng có phần ngoài ý muốn phát hiện, bản thân không những khinh công nhẹ hơn rất nhiều, ngay cả đề khí cũng thoải mái hơn không ít. Xem ra một tầng công lực quả thực không thể khinh thường. Theo Mạc Liễm Sâm từng nói nếu siêng năng luyện tập, mọt thời gian nữa thì những cao thủ tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ khó mà có thể đánh lại nàng.

Mạc Liễm Sâm đuổi theo nàng nhảy lên xà nhà, nàng lập tức đổi hướng phi thân đến trên một cây cột trụ nằm sấp trên đó. Chỉ thấy nàng quay mặt về phía MẠc Liễm Sâm, hai chân vắt trên cây cột, khinh miệt liếc phu quân mình một cái. Nàng cười tủm tỉm: "Vương Gia, lần này xem chàng đuổi kiểu gì!"

"Được, xem ta đuổi kiểu gì!"

Mạc Liễm Sâm cũng khinh thân nhảy lên, nhảy qua cây cột của Dịch Cẩn Ninh, Dịch Cẩn Ninh cũng cười duyên một tiếng, lại xoay người, nằm sấp trên một cây cột khác.

Nàng nhăn mặt với MẠc Liễm Sâm: "Xem đi, chàng không đuổi kịp thiếp rồi!"

Khinh công của nàng tiến bộ thần tốc nhưng vẫn chưa thể sánh được với công lực thâm hậu Mạc Liễm Sâm ngày tích góp đêm mệt mỏi. Vả lại thổ thần thánh thủ Điệp Cốc há có thể là khoác lác? Hắn chỉ không muốn để nàng mỗi lần đều là tận hứng mà chơi, mất hứng mà kết thúc thôi. Dù sao nhường nàng hắn cũng không chịu thiệt.

Mạc Liễm Sâm cười gượng ha ha hai tiếng, nhảy xuống khỏi cây cột này, khinh thân nhảy đến trên cây cột của Dịch Cẩn Ninh, Dịch Cẩn Ninh lại né người, nhảy một cái đến trên bàn tròn gỗ lim lớn. Nàng nhướn mày nhìn Mạc Liễm Sâm: "Chàng thua!"

Vốn tưởng rằng hắn sẽ kiên trì thêm lát nữa, không ngờ Mạc Liễm Sâm khẽ cười một tiếng, thẹn thùng cúi đầu, nhìn như mất mát lắm: "Nàng thắng rồi!"

Dịch Cẩn Ninh dương dương tự đắc, ngẩng cái đầu cao ngạo lên, đón nhận kết quả thắng lợi của mình. Lúc trước đã nói, người kia thắng trận có thể hôn người thua trận một chút. Nàng cũng không ngốc như vậy, vừa rồi Mạc Liễm Sâm cúi đầu trong mắt hắn lóe ra sự giảo hoạt cũng không tránh được hai con mắt của nàng.

Nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, dùng tư thế người thắng cao cao tại thượng đứng đó, hai tay chống nạnh.

"Hôm nay thiếp thắng, trừng phạt do thiếp quyết định!" Nàng vươn một ngón tay ngoắc ngoắc với Mạc Liễm Sâm: "Chàng lại đây cho thiếp, thiếp muốn thu chiến lợi phẩm!"

Mạc Liễm Sâm vẫn chưa hiểu trừng phạt nàng nói là cái gì,, hớn hở đi tới, chờ Dịch Cẩn Ninh "trừng phạt". Hắn nhắm chặt hai mắt, trong bụng kinh hoàng không thôi, Ninh Ninh sẽ hôn hắn nha, hắn thật khẩn trương nha nha nha, đợi lát nữa có nên đáp lại một chút hay không nhỉ? Hắn còn đang đắc ý trong lòng, suy nghĩ xem trước nên có phản ứng như nào, sau đó lại tỏ vẻ như nào.

Không ngờ. . .

"A!"

Dịch Cẩn Ninh bỗng nhiên vuôt mũi hắn, đoạn cắn một cái, sau đó nhanh chóng lắc mình rời đi.

Mạc Liễm Sâm nhìn Dịch Cẩn Ninh đắc ý đứng ở cửa, cười đến một mặt hạnh phúc, lại bĩu môi nói: "Được, nàng đã dám cán ta vậy xem ta có xử lý nàng không!"

Hắn hăn hở đuổi theo, dùng bộ pháp Lăng ba vi bộ, đi cực nhanh, rất giống bộ pháp lần trước của ông lão tóc bạc cách vách Tướng phủ.

Bỗng chốc hắn bắt được Dịch Cẩn Ninh, nhẹ nhàng vuốt chóp mũi nàng một cái, sau đó. . . Chạm lên môi nàng vốn định cắn một cái để phát tiết nhưng thấy chóp mũi nàng thật đáng yêu, không kìm được khẽ hôn một cái, vừa hôn đã là không thể vãn hồi.

Nụ hôn của hắn cường ngạnh mà không mất sự dịu dàng, kịch liệt lại triền miên, bàn tay đặt sau ót nàng xiết thật chặt, tựa như muốn nhét nàng vào trong thân thể mình, không bao giờ tách ra nữa.

"A Sâm. . . ." Dịch Cẩn Ninh đỏ mặt hô hấp không thông thốt ra hai chữ này, khuôn mặt nàng đỏ bừng mê người, mềm mại vô lực nằm sấp trong lòng hắn.

"Ừ. . ." Trong lời nói mơ hồ không rõ Mạc Liễm Sâm lại xâm lược thành trì phía sau lớp bảo vệ của nàng lần nữa.

Sự mềm mại và hương thơm của nàng khiến hắn mệ muội, chống cự giãy giụa nho nhỏ của nàng và ngây ngô đáp lại của nàng càng thúc giục nhiệt tình của hắn. Hắn dừng động tác, nhẹ nhàng ôm nàng đặt lên chiếc giường mềm mại, đôi mắt sâu hun hút nhìn Dịch Cẩn Ninh dưới người, đó là quyến luyến cả đời này của hắn.

"Ninh Ninh, đừng bắt ta chờ đợi nữa. Có được không?"

Hắn gặm nhấm da thịt mềm mại trên cổ nàng, một đường xuống dưới, lưu lại những ấn ký hồng nhạt trên người nàng. Động tác thô bạo lại không mất sự mềm nhẹ khiến Dịch Cẩn Ninh hút một ngụm khí nhỏ, phản ứng của cơ thể cũng khiến nàng đỏ mặt tai hồng. Thân thể của nàng nói cho nàng biết, nàng cần Mạc Liễm Sâm an ủi, cần được hắn lấp đầy.

Cặp mắt Dịch Cẩn Ninh đã là mê ly chứa đầy men say, thoạt nhìn rất là hưởng thụ. Nàng chưa bao giờ biết thì ra chính mình cũng có phóng túng và khát vọng như vậy, nàng khát vọng được nhiều hơn.

Ngay từ lúc Mạc Liễm Sâm ngủ trên sàn đến sau khi bất tri bất giác trèo lên giường nàng, đến bây giờ là tiến công đều dùng chính sách dụ dỗ, nàng không muốn rơi vào tay giặc cũng không được. Khế ước bằng miệng một năm kia. . . E là hôm nay bị phá vỡ rồi.

Quần áo đã bị cởi xuống hết, chỉ để lại chiếc yếm thêu hoa sen màu tím nhạt, nụ sen tịnh đế* sắp nở này bao vây thân hình nho nhỏ nửa hở nửa kín của nàng. Cuối cùng MẠc Liễm Sâm không kìm nén được nữa kéo cái yếm vướng bận này ra, bàn tay to xoa nán một bên trắng nõn mềm mại. Lý trí hoàn toàn chuồn đi mất rồi, khát vọng đè nén hồi lâu cũng không còn cách nào ức chế nữa.

Màn che hạ xuống, che khuất kiều diễm bên trong.

Không biết là thời gian quá chậm hay chuỵen tốt sẽ không dây dưa nhiều.

Nô Nhi vội vàng xông tới, cắt ngang tìn cảm đang trình diễn mãnh liệt.

"Tiểu thư, cô gia. . ."

Hai người đang nhập diễn bỗng chốc bị dội nước lạnh. Mạc Liễm Sâm thò đầu ra ngoài mành thăm dò, biểu cảm âm lãnh khiến Nô Nhi biết không xong.

Phá hỏng chuyện tốt sao?

Nô Nhi lè lưỡi, dù sao cũng là vợ chồng, lúc này bị cắt ngang lần sau bù lại là được rồi!

Nàng hoàn toàn là suy nghĩ của một đứa bé, không thể tiếp thu thống khổ khi đột nhiên bị cắt ngang. Mạc Liễm Sâm ẩn nhẫn lâu như vậy, cuối cùng lúc Dịch Cẩn Ninh buông lỏng phòng bị công kích bất ngờ, không ngờ lại bị mộy tiểu nha đầu phá hủy, còn đúng lúc hắn vận sức chờ phát động.

"Có chuyện gì?"

*Sen tịnh đế: Là loại sen có hai bông nở trên cùng 1 đế, mang lại may mắn và điềm lành.

Biểu cảm lạnh như băng thật xứng với ánh mắt giết người của hắn, đủ để đông chết tiểu nha đầu Nô Nhi không rành thế sự.

"Nô tỳ... Ha ha, không có việc gì,hai người... Hai người có thể... tiếp tục!"

Hai tay Nô Nhi che mặt, chuẩn bị chạy trốn.

Còn có thể tiếp tục sao? Mạc Liễm Sâm một mặt lửa giận, hận không thể bóp chết Nô Nhi.

Tuỳ tiện mặc xiêm y, Dịch Cẩn Ninh cũng thò đầu ra: "Nô Nhi, chờ ta một chút, ta ra ngay!"

Dịch Cẩn Ninh thật có lỗi thoáng nhìn qua Mạc Liễm Sâm chưa thoả mãn dục vọng, sửa sang lại quần áo xong nàng thản nhiên xuống giường, lưu lại MẠc Liễm Sâm với vẻ mặt buồn khổ thở ngắn than dài.

Vì sao mỗi lần đều như vậy chứ?

Nô Nhi ngẩng thẳng đầu, nom Mạc Liễm Sâm và Dịch Cẩn Ninh đi ra, ánh mắt ăn thịt người của MẠc Liễm Sâm khiến lòng nàng sợ hãi.

Nàng đáng thương hề hề nói: "Tiểu thư, em không cố ý!"

Sao nàng biết được ban ngày ban mặt tiểu thư và cô gia lại làm chuyện như vậy chứ, vả lại... Không phải tiểu thư đã nói nàng muốn trừng phạt cô gia ngủ sàn đủ một tháng sao? Hiện giờ xem ra tiểu thư khẩu thị tâm phi rồi!

Nô Nhi ái muội nhìn Dịch Cẩn Ninh rồi lại cẩn thận nhìn Mạc Liễm Sâm, biểu cảm cái gì cũng không biết làm Dịch Cẩn Ninh dở khóc dở cười.

"Nói đi, rốt cuộc ngươi có chuyện gì?"

Giọng điệu lạnh như băng của Mạc Liễm Sâm làm Nô Nhi giật mình thon thót, hôm nay tính khí cô gia rất không tốt! Dường như nếu nàng không nói ra sự tình to bằng trời sẽ rút gân lột ra nàng vậy.

"Chuyện này... Nô tỳ không dám nói!" Nô Nhi hơi cúi thấp đầu, không dám nhìn đôi mát phừng phừng lửa của Mạc Liễm Sâm.

Vừa rồi là nàng sơ suất, nàng hơi đánh cái miệng nho nhỏ của mình, đúng là không nhớ dai, chỗ này là Hoàng cung, cô gia còn là Vương Gia đấy. Lần sau nhất định không được xông loạn phòng ngủ của tiểu thư và cô gia, bằng không nàng đừng hòng có trái ngon để ăn!

"Bảo ngươi nói thì ngươi cứ nói, đừng kì kèo mè nheo!"

Lời nói sống nguội của Mạc Liễm Sâm ma sát mang tai Dịch Cẩn Ninh, nàng nhăn mày: "Chàng đừng doạ tiểu hài tử, biết chưa?"

Nô Nhi mới có mười ba tuổi, cái gì cũng không hiểu. Cuộc sống trước kia là theo một đám khất cái, bây giờ lại theo Dịch Cẩn Ninh vào Hoàng cung, rất nhiều quy củnàng không được học, rất nhiều đạo lí đối nhân xử thế nàng cũng không hiểu. Không phải chỉ là cắt ngang chuyện tốt của hán thôi sao, không cần phải nói lời cay độc với Nô Nhi đi?

"Chẳng lẽ ta đường đường là một Vương Gia còn không thể nói với một nha hoàn là nàng như vậy sao? Nô Nhi phải không, nếu ngươi không nói ra chuyện quan trọng gì xem ta có trừng phạt ngươi thích đáng hay không?"

Hiện tại ngoại trừ nha hoàn điện Thừa Ân của hắn, thử hỏi có còn nha hoàn không kiêng nể gì như Nô Nhi không, dám nhìn thẳng hắn? Tuy rằng bên ngoài rất nhiều người đều ức hiếp Vương Gia ngốc mù là hắn đây.

"Hả..." Dịch Cẩn Ninh hết chỗ nói, Mạc Liễm Sâm như thế nào dựa vào chuyện này mà giở tính tình trẻ con với nàng chứ!

Đối với người làm trước giờ hắn đều là vẻ mặt tươi cười chào đón, dù hắn chỉ là một Vương Gia ngốc mù, đều không có nha hoàn chịu qua tức giận của hán, ngoại trừ người muốn ức hiếp hắn.

Không khí trong phòng có phần xấu hổ, Dịch Cẩn Ninh ho hai tiếng, hắng giọng nói: "Nô Nhi ngươi nói đi, chúng ta không trách ngươi!"

Nàng thoáng nhìn Mạc Liễm Sâm vẫn đang giận lẫy: "Vương gia cũng không trách ngươi!"

Thế này Nô Nhi mới nói ra mục đích nàng tới đây: "Là nh này, vừa rồi em nhận được lời của Tần thượng nghi, nói là nửa tháng sau sẽ đến Hoàng miếu tế tự, con cháu Hoàng thất đều phải trình diện. Nghe nói chuyện này đã chuẩn bị từ nửa tháng trước, không cung nào là không được thông tri. Tần thượng nghi bảo điện Thừa Ân chúng ta chuẩn bị sớm, đừng để hôm đi tế tự xảy ra sai sót!"

Thật sự nàng không có ý cắt ngang chuyện tốt của Vương Gia! Tần thượng nghi nói, nếu trong vòng nửa tháng Thanh Vương phi không thể học thứ tự lễ nghi tế tự thì không được ghi tên vào gia phả Hoàng thất. Có thế này nàng mới sốt ruột chạy tới, nhắc nhở tiểu thư đấy chứ!

Ai mà biết được giữa ban ngày ban mặt Vương Gia và tiể thư không kìm chế được, chuyện này có thể trách nàng sao?

Nô Nhi bĩu môi, đợi Thanh Vương xét đoán. Nếu chuyện này thật sự không phải "chuyện trọng yếu", nàng chính là chết một vạn lần cũng không đủ bồi thường một lần tổn thất của hắn.

Nàng lét lút chăm chú nhìn vẻ mặt Mạc Liễm Sâm, phát hiện hắn đang chau may, ra vẻ chuyện này thực sự không phải "chuyện lớn"! Xem ra lần này chết cực kỳ thảm rồi, một trăm lần cũng không đủ hắn đánh!

Nô Nhi nhắm mắt cúi đầu, chờ đợi xư rphạt sắp đến, ai ngờ chờ được một câu sâu xa của Mạc Liễm Sâm: "Ngươi đi xuống trước đi, nhớ kỹ lần sau đừng xông loạn phòng ngủ của người khác!"

Nô Nhi như trút được gánh nặng, như chạy trốn rời khỏi phòng.

Vương Gia ngốc mù bị mọi người khinh thường này đúng là giả dối quá mức, lại có thể lừa người khác lâu như vậy mà chưa bị phát hiện. Nha hoàn hồi môn của tướng phủ liếc mát một cái là phát hiện hắn không mù không ngốc, không biết ánh mắt những người kia là như thế nào!

Bên trong hoàn toàn lâm vào yên tĩnh!

Dịch Cẩn Ninh thật không dám nói chuyện, vừa rồi nàng hiểu lầm ăhns, cho rằng Nô Nhi sẽ bị phạt. Không ngờ hắn lại rộng lượng như vậy.

Đáng tiếc, trước nay Mạc Liễm Sâm không hề rộng lượng như vậy.

"Vừ rồi. . . Nô Nhi cắt ngang chúng ta, nàng nói xem. . . Chúng ta có nên tiếp tục không?" Mạc Liễm Sâm ôm eo nhỏ của Dịch Cẩn Ninh, tựa đầu trên vai nàng, vẻ mặt ái muội nói.

Dịch Cẩn Niên kiên trì giao ước bằng miệng: "Không được, chờ một năm."

"Một năm?" Khóa môi Mạc Liễm Sâm hiện ý cười lưu manh: "Phản ứng vừa rồi của nàng. . . fm, thân thể phản ứng với ta, nàng thật thích đụng chạm của ta đúng không? Chẳng lẽ là ta hiểu lầm?"

Vừa rồi. . . Vừa rồi nàng bị hắn làm cho mơ hồ có được hay không! Dịch Cẩn Ninh muốn giải thích lại biết chuyện này càng giải thích càng hỏng, nàng vẫn là kiên trì nguyên tắc thôi, miễn cho sau này bị ấm sc còn không thể trừng phạt hắn.

Nàng dẩu môi, đôi moi hồng hồngh phiếm ánh sáng mê người, Mạc Liễm Sâm nhìn mà không kìm được muốn cắn một cái. Dịch Cẩn Ninh nhìn thấu ý đồ của hắn, vội vàng hán lại: "Ngừng, phải có chừng có mực!"

Lúc trước ắhn gạt nàng thân phận Thanh Vương còn chưa tính sổ với hắn đâu, lúc này cơn giận cảu nàng còn cha tan, tuyệt không thể để hắn chiếm thế thượng phong. Còn có chuyện hán là thủ lĩnh Sát Minh, chuyện này nếu không phải A Truc chủ động khai báo thì không biết hán còn muốn giấu diếm nàng đến khi nào nữa.

Ngẫm lại mà vẫn tức, Dịch Cẩn Ninh xoay người sang chỗ khác, không để ý tới nam nhân tự cho là đúng này nữa. Cái gì cũng không chia sẻ với nàng, có nước mắt cũng tự mình nuốt, có khổ cũng tự mình gánh. Đã yêu nhau, cần gì khiến bản thân quá mệt mỏi, thêm một người chia sẻ không được sao?

"A Sâm, sau này. . . Đừng liều mạng chống đỡ, chàng phải nhớ kỹ, thiếp đã là vợ của chàng!"

Mắt Dịch Cẩn Ninh ngập nước, nước mắt doanh tròng nhưng thế nào cũng không chịu rơi xuống

MẠc Liễm Sâm từng rất khổ sở, cái gì hắn cũng không muốn chia sẻ cùng người khác. Dịch Cẩn Ninh vì ắhn khổ sở, vì hắn sốt ruột cũng vô dụng.

"Được!"

Vươn tay kéo thê tử đang cố nén lệ về phía mình, Mạc Liễm Sâm một mặt nhu tình lau hết nước mắt trong mắt nàng, đã không chịu rơi lệ vậy thì đừng rơi nữa.

"Ta không thích nhìn thấy nàng khóc!"

THỨ NỮ SONG SINH - NGUYỆT QUÂN HỀWhere stories live. Discover now