Chương 1: Trung tâm huấn luyện

492 35 3
                                    

***WARNING: TẤT CẢ HÌNH ẢNH ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG TRUYỆN CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH MINH HỌA, HY VỌNG MỌI NGƯỜI KHÔNG SOI QUÁ KĨ. TRÂN TRỌNG!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sân bay quốc tế Incheon, Seoul.

Sân bay ngày hôm nay náo nhiệt đến lạ!

Thứ nhất, có vẻ như hôm nay có lịch trình bay của ngôi sao hạng A nào đó nên hiện giờ sân bay đang chật cứng những người cầm banner, băng rôn, máy cơ chụp ảnh,... được gọi tắt là "fan" đang phủ phục bên ngoài

Thứ hai là đột nhiên sân bay quốc tế lại xuất hiện nguyên một dàn xe xịn màu đen tuyền đỗ trước cổng, bước xuống từ những chiếc xe ấy cũng là những người đàn ông lịch lãm vận vest đen đang chuẩn bị tiến vào khu xuất hành khách

Thứ ba là đột nhiên những người đàn ông vận vest đen ấy xếp thành hàng ngang dài hai bên, dạt hết tất cả những người cản đường tạo ra một lối đi thông thoáng rộng đủ để cho hai người đi vào. Hành động trên đã gây tranh cãi và ầm ĩ mãi không thôi. Bộ đón Tổng thống hay sao mà bày vẽ ghê thế!!

Chính vì ba nguyên nhân trên mà khiến cho sân bay quốc tế Incheon sáng nay cứ như bầy ong vỡ tổ, chưa lúc nào là yên. Nhưng tất cả mọi người không biết, cả ba nguyên nhân trên nghe thì khác nhau nhưng đều xuất phát từ một người mà ra cả. Người đó vừa bước ra khỏi khu xuất hành khách liền gây ra một trận trời long đất lở bởi tiếng hò hét và xô đẩy của tất cả mọi người. Có vẻ như khi người này chưa rời khỏi sân bay thì nơi đây sẽ không thể yên được, thật là thảm mà!!

Những người được gọi là fan hâm mộ kia đang chen lấn ngày một tích cực khiến cho hai hàng vệ sĩ đứng hai bên ngày càng bị thu hẹp dần đều, đến khi gần ra đến cửa chỉ còn là một ổ bánh mì kẹp thịt ở giữa, vệ sĩ và người được bảo vệ đứng sát đến không thể sát hơn.

Chỉ còn vài mét nữa là ra đến cửa, thế nhưng mà những tiếng hò hét vẫn chưa từng giảm bớt, thậm chí âm thanh ngày càng được nâng cao. Có một cô nàng nào đó chen vào được vị trí tốt, đứng sát bên anh vệ sĩ cùng người được bảo vệ ở giữa, thế mà nàng ấy còn không vừa lòng, dùng hết âm vực của cổ họng mà hét ba chữ thật vang dội làm cho những ai đứng gần đó mấy mét chỉ sợ đều sợ bị hư tai hết rồi!!!

- " KIM TAEHYUNG OPPA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Cái người được gọi là "Kim Taehyung oppa" vừa nghe xong đã giật bắn mình suýt nữa cắm đầu về phía trước. Nhưng tội nghiệp nhất chính là anh vệ sĩ đứng sát bên cô ấy, hứng trọn tần suất âm thanh hiệu suất cá voi kia nên có phần choáng váng, xoay đầu nhìn cô gái đó bằng ánh mắt không thể "thân thiện" hơn rồi liền liều chết mà mở đường đi về phía trước. Anh chỉ sợ mỗi một giây còn nán lại đây là màng nhĩ anh càng thêm một giây nguy hiểm, ra sớm sẽ tốt hơn!!

Cho đến khi cái người được gọi là Kim Taehyung và đoàn vệ sĩ mấy chục người kia lên xe và rời đi hết thì sân bay mới được trả về với sự yên bình ban đầu. Nhưng mà vẫn còn đâu đó những cô nàng "fangirl" nán lại để bàn tán, trong một góc sân bay có vẻ xôm tụ hẳn

- " Lúc nãy có đứa nào nhìn thấy anh vệ sĩ đi bên cạnh Taehyung oppa không?"- Một cô nàng hoang mang hỏi trong khi tay vẫn thoăn thoắt ấn máy chụp hình để tìm ảnh chụp anh vệ sĩ

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPWhere stories live. Discover now