Chương 2: Trận chiến đầu tiên

358 28 6
                                    

Trung tâm huấn luyện WHALIEN-52 được chia làm ba khu chính: khu chiến đấu đối kháng, khu thực chiến và khu luyện tập ngoài trời. Mỗi khu đều có một chức năng khác nhau

Khu chiến đấu đối kháng là một khu vực riêng biệt dùng để cho các vệ sĩ kiểm tra năng lực của mình bằng cách thi đấu đối kháng trực tiếp với nhau hoặc là với người do trung tâm bố trí sẵn. Ở đây vệ sĩ sẽ được giao cho 1 người chủ nhân để bảo vệ trong tình trạng không còn đường lui và trong tay cả hai người không có bất kì vũ khí nào, vệ sĩ chỉ được dùng chính năng lực và cái đầu của mình để cứu thoát chủ nhân và sóng sót trở ra. Khu luyện tập này có rất nhiều cấp độ và độ khó sẽ tăng dần lên, tương đương với số lượng người phải đối đầu và năng lực của họ sẽ ngày càng cao, nếu vượt qua được hết 12 cấp độ thì vệ sĩ đó đã đủ điều kiện để xét thăng cấp.

Khu thứ hai là khu thực chiến. Khu này có quy mô rộng nhất trong tất cả các khu bởi vì nó mô phỏng như là một thế giới thu nhỏ, có tất cả những chướng ngại mà vệ sĩ có thể gặp trong thực tế. Những học viên nào vượt qua được các kì kiểm tra với số điểm tốt sẽ được vào khu này để kiểm tra một lần. Ở đây mọi chướng ngại vật và kẻ địch đều là sử dụng đồ thật, chỉ có vũ khí là giả. Các loại vũ khí gây thương tích bằng lực đạo như đao kiếm đều sẽ được thay bằng nhựa dẻo hợp kim, đánh vào sẽ đau và để lại dấu vết trên da nhưng không gây thương tích. Còn súng sẽ sử dụng súng mô hình, mô phỏng đúng theo đồ thật, cả về kích thước, khối lượng, số lượng đạn và thậm chí là kích thước của ổ đạn. Mọi thứ đều được làm không khác gì súng thật, chỉ có khác một điều là đạn bắn ra là đạn bi nhựa, chỉ đủ lực để làm bầm da thịt hoặc trầy xước nhẹ nếu bị bắn ở cự li gần, còn lại sẽ hoàn toàn không gây thương tích gì nghiêm trọng cả.

Khi vào trong khu thực chiến, mỗi học viên cũng sẽ được giao cho một người chủ nhân để bảo vệ. Ở đây vệ sĩ phải đi theo chủ bất cứ nơi nào họ muốn và phải luôn trong tư thế sẵn sàng kẻ địch có thể tấn công bất ngờ. Hai người đi vào ở lối vào và phải tìm được lối ra một cách an toàn. Có ba trường hợp mà cuộc kiểm tra sẽ kết thúc giữa chừng, thứ nhất là cả hai người đều không tìm được lối ra trong vòng 48 tiếng; thứ hai là chủ nhân bị 2 vết thương và trường hợp bị loại cuối cùng đó là vệ sĩ có nhiều hơn 3 vết thương. Đây là không tính trường hợp vệ sĩ và chủ bị trúng những đòn chí mạng được quy định là "chết", bởi vì lúc đó chắc chắn là sẽ bị loại.

Khu cuối cùng chính là khu luyện tập ngoài trời. Khu này chủ yếu là thiên về luyện tập kĩ năng sử dụng các loại vũ khí cho vệ sĩ. Khu này có tổng cộng 12 bãi tập với đủ các loại hình vũ khí, thường thì vệ sĩ sẽ luyện tập ở đây đầu tiên và đây cũng là khu được sử dụng thường xuyên nhất ở trung tâm.

Nếu như vệ sĩ nào đã luyện tập sử dụng thành thạo tất cả các vũ khí ở khu luyện tập ngoài trời đồng thời vượt qua được các kì kiểm tra ở hai khu thực chiến và đối kháng thì sẽ được thăng cấp thành vệ sĩ cấp cao và đưa đi làm việc ở bên ngoài. Trung tâm WHALIEN-52 này mỗi năm chỉ có nhiều nhất là hai vệ sĩ đủ tiêu chuẩn, thế nên vệ sĩ ở đây luôn được các ông lớn tin tưởng.

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPWhere stories live. Discover now