Chương 10: Đàn ghi-ta 12 dây

118 13 4
                                    

Nhà hàng Song Jook Heon đông khách nhất là vào buổi trưa và buổi tối, nhưng do Taehyung và Jungkook đến lúc 1 giờ chiều, đã quá bữa trưa nên không gian tương đối thoáng đãng, ít người và rất yên tĩnh!

Bàn hai người ngồi là gần cửa sổ, xung quanh chỉ có thêm vài bàn nữa nhưng hiện giờ đều trống, đây là một sự xui xẻo cho nhà hàng nhưng lại là một sự đại may mắn cho cả Taehyung và Jungkook

Taehyung cũng không biết mình là bị cái gì nữa! Một thằng con trai nhưng lại có ham muốn nhéo má một thằng con trai khác, đã thế sau khi nhéo được lại có vẻ hưởng thụ và không muốn rời tay, mẹ nó điên thiệt chứ!

Thực ra Taehyung có một bí mật mà hắn chưa từng cho ai biết, đó là hắn bị nghiện con nít!!! Chỉ cần nhìn thấy những đứa nhỏ trắng trắng mềm mềm thì hắn lại ngứa ngáy tay chân muốn được chạm vào chúng, và trùng hợp là cái hình ảnh lúc nãy của Jungkook lại y hệt như một đứa trẻ đang giận dỗi nên hắn đã không thể kìm lòng được, đúng là bỏ mẹ thật rồi!!!

Taehyung và Jungkook cứ bốn mắt nhìn nhau mặc kệ thế gian trong khi tay Taehyung nãy giờ vẫn chưa hề rời khỏi vị trí thịt mềm trên má của Jungkook, nếu không phải nhìn thấy đằng xa có một phục vụ đang dẫn khách đi về hướng này, chắc có lẽ Taehyung vẫn còn chưa chịu buông tay!!

Taehyung quay trở lại vị trí, lúng túng đến nỗi suýt chút nữa mông đã hôn đất mẹ vì trật ghế. Hai người cứ ngồi trong tư thế đông cứng như thế, mắt cố định ở một điểm không dám nhìn cho đến lúc người phục vụ dẫn một gia đình ba người đi ngang chỗ của mình rồi cứ thế ngồi xuống bàn cạnh đó. Mặc dù cả hai đều biết cảnh vừa rồi không ai nhìn thấy, nhưng mà khi có người đến hai người vẫn là ngượng đến hai vành tai đỏ ửng lên.

Taehyung là người thoát ra trước, liền mất tự nhiên ngồi thẳng lại chỉnh chỉnh áo nói

- " Ừm... sao món ăn lâu thế nhỉ??"- Taehyung đang cố phá vỡ đi cái không khí mất tự nhiên này, thế nhưng người bên kia chỉ đáp lại một chữ "Ừ"

Taehyung bất đắc dĩ nhìn nhìn người ngồi đối diện, cặp má của Jungkook vẫn còn nổi lên từng mảng hồng hồng vì bị niết. Mẹ nó không phải là giận thật rồi chứ?!!

Taehyung xoay đầu nhìn đôi vợ chồng và đứa con trai vừa đến ngồi ở bàn bên với đôi mắt ái ngại, với khoảng cách thế này chắc hắn nói gì họ không nghe đâu nhỉ, thôi liều vậy!!!

- " Cậu giận tôi hả??"- Vẫn là hạ thấp giọng đi một chút

- " Không"

- " Cậu nói dối, rõ ràng là cậu đang giận!!"

- " Tôi nói là không có"

- " Nếu không có sao thái độ của cậu lại như thế??"

- "............"

Jungkook lúc này không thèm trả lời nữa, chỉ dùng ánh mắt hình viên đạn để biểu đạt cho Taehyung biết rằng cậu đang dần hết kiên nhẫn.

Thử hỏi đường đường là một người con trai lại đột nhiên bị người khác nhéo má một cách công khai như thế thì ai mà vui nổi!! Hành động kia rất là tổn thương lòng tự trọng của một người đàn ông đó, trong khi cậu còn là một vệ sĩ oai hùng, thế mà lại bị biến thành một đứa con nít bị nhéo má, nói như thế nào thì cũng là không thể chấp nhận nổi.

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPWhere stories live. Discover now