Chương 5: Con chọn cậu ấy!

195 15 3
                                    

Jungkook đã từng có suy nghĩ rằng Taehyung bốc phét về khả năng của mình để lấy oai, nhưng đến khi chính cậu được nhìn thấy Taehyung dùng kĩ năng của môn võ Sumo để trụ qua được cơn gió mạnh kia và an toàn đưa cả hai ra ngoài, cậu mới biết thì ra ở đây chỉ có mình cậu là nhỏ bé!!

Taehyung thật sự biết rất nhiều môn võ. Taehyung nói hắn biết mỗi cái một ít, nhưng thật ra có ít hay không cậu không dám chắc. Chỉ cần nhìn vào kĩ năng trụ trước cơn lốc của Taehyung, Jungkook nghĩ "biết một chút" của hắn chính là còn kém cảnh giới cao nhất một bậc.

Nghĩ đến đây cậu liền có ý tưởng khác, mẹ nó, vậy tên này còn cần vệ sĩ làm gì??

Đầu óc tạm được tính là thông minh nhanh nhạy trong những lúc nghiêm túc, thân thủ lại bất phàm, không tính là giỏi nhưng cũng biết sử dụng vũ khí, khả năng phán đoán tình huống cũng cao,..... càng liệt kê Jungkook càng trố mắt. Thật sự là rất mẹ nó, cậu ta mang vệ sĩ về để lồng kiến trưng bày à??? Với những khả năng đó thì có ai động được vào hắn mà cần vệ sĩ??

Đây là lần đầu tiên Jungkook thấy hai chữ "vệ sĩ" lại vô dụng đến như thế đấy!!

Taehyung đã đi về phía trước một đoạn, xoay đầu lại vẫn nhìn thấy Jungkook đứng yên chỗ cũ mà nhìn mình chằm chằm bằng ánh mắt căm phẫn, trong tâm hắn liền nhột nhạt, cười hề hề nhào đến bá vai cậu nói

- " Thôi nào tôi biết tôi đẹp trai rồi. Nhanh trở về báo cáo còn làm vệ sĩ cho tôi nữa chứ, sau này sẽ cho cậu nhìn đủ"

Jungkook bị hắn đè đầu cưỡi cổ còn nói một câu thể hiện trình độ mặt dày siêu đẳng liền hậm hực lên tiếng

- " Nhìn nhìn cái móc xì, ông đây mà thèm vào! Mẹ nó bỏ ông ra!!!!!"- Jungkook vừa mắng vừa giãy giụa

- " Khoan đã!!!!!"- Taehyung đột nhiên làm bộ mặt nghiêm túc mà nói, làm Jungkook đang làm loạn cũng bị đơ người theo

Thấy Taehyung lên tiếng rồi lại nhìn mình chằm chằm, không làm gì nữa Jungkook liền nghĩ hắn lại trêu chọc cậu, liền nghiến răng nói hai chữ "Điên à?!" rồi tiếp tục ra sức thoát khỏi cánh tay đang kẹp cổ cậu

Taehyung đột nhiên phá lên cười

- " Haha thật là, lúc nãy ở trong kia tôi cũng chỉ nói chơi thôi, không ngờ vóc người cậu nhỏ thật đấy!! Má nó, xương xẩu kiểu này làm hổ giấy thì được chứ làm vệ sĩ gì trời hahaaaa!!!!

Lúc nãy ở chỗ gió lốc, nghe Jungkook nhắc đến vấn đề cân nặng hắn mới chú ý đến vóc người của cậu. Jungkook chỉ là nhờ tập luyện lên cơ, nhìn tổng thể săn chắc nên người mới nhìn to ra thôi, chứ thực ra khung xương của cậu lại nhỏ. Cậu đúng là kiểu người mà đứng một mình thì là Từ Hải nhưng khi đứng cạnh một Từ Hải thật lại biến thành Thúc Sinh đấy, không sai chạy vào đâu được!

Taehyung phát hiện ra điều này nên liền cảm thấy thú vị, từ hôm qua đến nay Jungkook làm hắn bất ngờ không ít đấy, ngay cả khung xương cũng khiến hắn lấy làm bất ngờ, đúng thật rất thú vị!!

Còn Jungkook vẫn còn đang bị sốc về cái sự thật này, nhưng cậu quả thật không còn lý lẽ để cãi, chỉ cần nhìn Taehyung đang kẹp cổ cậu nhẹ như không là đủ biết rồi. Thêm nữa là vòng tay tên này thoạt nhìn mềm yếu vô lực nhưng chạm vào rồi mới thấy, nó cực kì mạnh mẽ và chắc chắn, cậu vùng vẫy nãy giờ nhưng vẫn không thể thoát được, thậm chí hắn làm điều này còn nhẹ tựa lông hồng, tựa như không cần dùng sức gì vẫn có thể kiềm hãm cậu vậy. Mẹ nó, lòng tự trọng của một vệ sĩ cấp cao đang bị tổn thương nghiêm trọng đấy!!

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPDove le storie prendono vita. Scoprilo ora