Chương 6: Tuyết đầu mùa!

188 17 1
                                    

Kim gia là một gia tộc được xem là lâu đời bậc nhất ở khu vực phía Nam Seoul. Họ đến đây lập nghiệp từ khi nào không ai biết, nhưng đặc biệt đến đầu những năm thập niên 50, Kim gia liền phất lên như là một hiện tượng trong giới kinh doanh khi là nhà tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đá quý và cẩm thạch. Những loại đá quý mà Kim gia sở hữu có khi chỉ là những loại đá thông thường, nhưng cũng có khi chúng là thứ đá chỉ có một trên đời hoặc hơn như thế nữa chính là loại đá lần đầu tiên được tìm thấy!!

Cũng chính vì những loại đá quý độc lạ đó mà danh tiếng Kim gia ngày một vang xa, gây dựng cơ đồ ngày càng tráng lệ và cho đến bây giờ, thương hiệu đá quý của Kim gia đã là không thể phá vỡ!!

Sau ngần ấy năm xây dựng và phát triển, truyền từ đời này sang đời khác thì Kim gia đã ghi danh mình vào danh sách những gia tộc giàu có nhất trên thế giới, có thể xếp cùng với những đại gia tộc như Edward, Richard hay hoàng tộc Anh là William.

Sự đồ sộ trong cơ ngơi và tài sản của Kim gia hiện giờ có thể được coi là vị vua tại Đại Hàn dân quốc. Kim gia kinh doanh chính là đá quý, nhưng những ngành nghề khác không có nơi nào là không có dấu chân của Kim gia. Kim gia còn có những khu bất động sản nằm rải rác tại các thành phố lớn, những khu đất đang trong quá trình quy hoạch và một vài cảng biển.

Nghe qua có thể thấy được thế lực của Kim gia là đã bá chủ, thế nhưng người đứng đầu Kim gia hiện giờ là bố của Taehyung lại cực kì kín tiếng và giữ kẻ. Ông chưa bao giờ chấp nhận những cuộc phỏng vấn ngoài lề của cánh nhà báo cũng như là ít khi xuất hiện trước giới truyền thông mặc dù danh tiếng của ông hoàn toàn có thể đánh bật một vị ngôi sao hạng A nào đó nếu xuất hiện cùng một trang tin tức.

Chính vì lẽ đó mà Taehyung với danh nghĩa là con trai độc nhất của Kim gia cũng được săn đón đáng kể, điển hình là ngày hắn về nước.

Đừng tưởng rằng ngày hôm đó chỉ có người hâm mộ là đông, nếu nhìn kĩ có thể thấy cánh báo giới trà trộn trong đó cũng không hề ít, thế nên mới có thể tạo ra một vòng vây hỗn loạn đến như thế khi Taehyung vừa bước chân xuống máy bay

Taehyung cũng dành được một sự chăm sóc đặc biệt khi những tin tức về hắn đã nằm trên mặt báo ngay sau khi hắn đáp máy bay chưa đầy một giờ đồng hồ, và những phiên bản tạp chí vừa tung ra cũng được tiêu thụ sạch sẽ, chưa kể đến bài báo duy nhất về hắn cũng đứng đầu trên Naver- cổng thông tin lớn nhất của người dân Hàn Quốc

Có thể coi đây là một trong những nguyên nhân mà Taehyung ghét về Hàn!

Hắn là một người tự do phóng khoáng, không thích gò bó và tuân theo sự điều khiển của bất kì ai nên hắn thích sống ở nước ngoài hơn, bởi vì ở nơi đó không ai biết hắn là ai, họ cũng không bao giờ vây quanh hắn để a dua xu nịnh, hắn có thể sống cuộc sống của một người bình thường. Sáng là một cậu sinh viên ngồi ở giảng đường, tối lại là một kẻ hát rong khắp các hàng quán. Nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng đó mới chính là cuộc sống mà hắn mong muốn!!

Về Hàn cũng đã được 5 ngày, thế nhưng trừ ngày đầu tiên cùng ông Kim đến trung tâm huấn luyện, Taehyung cũng chưa bước chân ra ngoài lần nào nữa.

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang