Chương 16: Ghen

143 13 2
                                    

EDEN là một night club nổi tiếng của Seoul nằm gần nhà ga Sinnonhyeon. EDEN không chỉ nổi tiếng vì độ sang trọng và chất chơi, mà nó còn nổi tiếng bởi vì thường xuyên mở ra những dịch vụ không giống ai nhưng lại cực kì thu hút. Đồng thời ở EDEN có một đặc điểm mà không thể tìm thấy ở bất cứ một bar, club nào khác, đó chính là nó không cấm trẻ vị thành niên.

Tất nhiên, trẻ vị thành niên nếu muốn vào EDEN thì thứ nhất phải có tiền, thứ hai phải có nhiều tiền và thứ ba là phải có thật nhiều tiền!

Có người từng nói, muốn tìm dân chơi thứ thiệt thì hãy đến EDEN, bởi vì thật sự những người có thể bước chân vào đây không thể gọi là giàu được, mà phải gọi là siêu giàu!

Taehyung đã biết đến chỗ này từ năm hắn 15 tuổi, và kể từ đó hắn không còn hứng thú với những nơi khác nữa, chỉ cần có cơ hội là hắn lại chui tọt vào đây. Có một điều ở nơi này mà hắn đặc biệt thích, đó là nó không cấm bất cứ ai, chỉ cần người đó có đủ khả năng bước vào, nó tuyệt đối không đuổi!

Thế nên kể từ đó hắn liền trở thành khách quen ở đây, và sau 2 tháng, hắn cũng gặp được nhóm bốn người Dong Wook, Sungmin, Shin Hye và Jonghan.

Ngày hôm đó hắn cũng vào đây ngồi uống rượu, nhấm nháp chút mứt dâu tây và xem đàn hát như bình thường, chỉ là đột nhiên không biết từ đâu hắn lại nghe tiếng hét của phụ nữ xộc thẳng vào màng nhĩ. Hắn chỉ vừa nhìn về góc khuất của quán đã nhìn thấy một đám người thô kệch đang chọc ghẹo một cô gái. Lúc đầu hắn cũng không định xen vào, chỉ là hắn thắc mắc không hiểu sao đám người hạ lưu đó lại có thể vào được đây, sau đó hắn liền nghe đứa đầu gấu nhất trong đám tự giải đáp rằng bố của nó là thứ trưởng thành phố, chỉ cần một câu của hắn là EDEN sẽ bị xóa sổ.

Taehyung chỉ cần nghe đến đó thì máu anh hùng trong người lập tức nổi lên. Con trai của thứ trưởng mà lại ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, còn ngu ngốc đến độ tự khoe ra làm Taehyung thấy vô cùng chướng mắt, sẵn tiện bố vừa dạy cho hắn một vài chiêu mới, dùng đám người này luyện tập xem như cũng không tồi!!

Nghĩ đoạn hắn liền xông ra đấm vào mặt tên đứng đầu một cái thật mạnh làm hắn không kịp trở tay ngay lập tức ngã vào bàn rượu bên cạnh. Taehyung lúc đó mặc dù chỉ mới 15 tuổi nhưng đã khá cao, lại thêm được ông Kim rèn luyện từ nhỏ nên đối với những người lớn tuổi hơn kia hắn không hề thua kém, cứ thế tả xung hữu đột, đám 6 tên vừa rồi còn hùng hổ chẳng mấy chốc đã nằm bẹp dí

Taehyung cũng không biết là do những tên đó quá yếu hay do hắn quá mạnh mà hắn có thể tay không hạ gục cả sáu người, nhưng mà kể từ đó mỗi khi hắn bước vào EDEN thì luôn được chào hỏi cũng như có khá nhiều lời mời làm quen, và ba người bạn đi cùng cô gái kia ngày hôm đó cũng không ngoại lệ

Lúc cô gái bị chọc ghẹo là lúc ba người họ đi vệ sinh, vừa chạy ra đã thấy cảnh đánh đấm túi bụi trước bàn của mình thì có hơi sững người, không biết nên làm gì, đến khi bừng tỉnh thì đã thấy sáu tên thô kệch bị hạ nằm lăn lóc, còn thằng nhóc đẹp trai đứng ở giữa vẫn bình an vô sự, lúc này họ đã thầm cảm thán một câu cảm phục trong lòng. Lúc sau hỏi ra mới biết là đứa nhóc đó đang hành hiệp trượng nghĩa thì sự cảm phục càng tăng thêm

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPWhere stories live. Discover now