Chương 14: Màn cầu hôn lãng mạn!

100 16 1
                                    

Vừa rời khỏi nhà hàng xui xẻo đó, con xe Ferrari 488-spider liền thả chậm tốc độ chạy dọc theo đại lộ Jongno-gu, dường như chủ nhân của nó vẫn chưa có đích đến mới.

Jungkook nãy giờ vẫn yên lặng, nhưng đột nhiên cậu nhớ đến một chuyện liền gấp gáp xoay mặt sang Taehyung hỏi

- " Lúc nãy tôi thấy bên ngoài nhiều phóng viên như thế, liệu chuyện này có bị đưa lên báo không??"

Lúc nãy cậu và Taehyung phải nhờ quản lý cấp cao của nhà hàng đưa ra ngoài bằng cửa sau mới không cần phải đụng mặt đám phóng viên đó đấy, nếu không chắc chắn sẽ rất phiền phức a! Nhưng điều này cũng không đảm bảo rằng hình ảnh của hắn và cậu không bị chụp được mà đúng không, nếu mặt của Taehyung và cậu nằm chình ình trên trang đầu báo hình sự thì phải gọi là đại rắc rối đó. Với lại cậu cũng sợ nếu chuyện không đâu này mà đến tai chủ tịch thì rắc rối chắc cũng to không kém đâu!!

Taehyung nhìn sang Jungkook, thấy cậu lo lắng như thế cũng nghiêm túc giúp cậu xua tan nỗi lo

- " Chuyện này thì chắc chắn phải lên báo, nhưng tôi bảo đảm trong đó không có tên của tôi và cậu, cậu yên tâm!!"- Taehyung thản nhiên nói bởi vì việc này hắn đã có dự liệu rồi. Trong chuyện này cậu và hắn hoàn toàn không liên quan, chỉ đóng vai người qua đường bị liên lụy thôi nên hắn đã yêu cầu cảnh sát giữ kín thông tin rồi, những trang báo lớn sẽ không dám chống đối với cảnh sát đâu, còn những tờ báo lá cải ít có tầm ảnh hưởng thì hắn cũng không cần quan tâm, dù gì thì chúng cũng đâu trèo lên được top trend đâu mà lo cho mệt!!!

Jungkook ban đầu có hơi sửng sốt một chút vì thái độ quá thờ ơ của Taehyung, nhưng khi ngẫm lại thì cậu đã kịp nhận ra vấn đề!

Kim Taehyung mang họ gì chứ, những chuyện bưng bít giới truyền thông này còn không phải là dễ như trở bàn tay sao. Cậu thật ngốc nên mới quên mất chuyện quan trọng này đấy!!!

Tâm trạng được thả lỏng, Jungkook liền nổi hứng muốn đùa

- " Mà nghĩ lại lúc đó tôi thông minh thật, biết dùng cách thương lượng để kéo dài thời gian và tìm cách tiếp cận hắn, nếu không chắc tôi phải ăn kẹo đồng thay cơm rồi hahaaaa!!"

Jungkook chỉ nói đùa, nhưng Taehyung bên này đã cảm thấy không thoải mái và bắt đầu đen mặt

- " Ngu ngốc hết chỗ nói, việc đó có gì tự hào mà cậu nói nhẹ như không thế?! Nếu như đó là một tên giết người chuyên nghiệp thay vì một tên tội phạm quèn thì cậu còn cơ hội ngồi đây nói gỡ sao???"- Taehyung nói xong còn không quên liếc cậu một cái sắc lẹm làm Jungkook vừa lạnh sống lưng vừa ngớ người

- " Sao tự dưng lại nổi giận với tôi?? Tôi đùa một chút không được à??"

- " Nói đùa hả?? Nói đùa mà đem cả mạng sống ra để nói hả? Tôi thật sự không biết não cậu được làm từ gì luôn ấy!!"

- " Cậu... hừ!!!!"- Jungkook bị Taehyung làm cho tức anh ách đến không nói được gì! Cậu quả thật là chỉ muốn nói đùa một chút thôi, không ngờ Taehyung lại phản ứng mạnh như thế!!

Ngay cả Taehyung cũng cảm thấy bản thân vừa rồi đã có phản ứng thái quá, nhưng mà hắn không kiểm soát được. Hắn không thể bình thản khi Jungkook tự nguyền rủa bản thân, dù cho đó chỉ là một lời nói đùa thì cũng không được!! Mặc dù mọi nguy hiểm đã qua đi và Jungkook vẫn an yên ngồi bên cạnh hắn, nhưng mà nỗi sợ trong lòng hắn vẫn chưa thật sự biến mất. Hắn không dám tưởng tượng nếu như lúc nãy tên kia không phải là một tên cướp của giết người tầm thường thì sẽ như thế nào, có lẽ Jungkook sẽ không thể thoát ra được dễ dàng như thế đâu! Nhưng suy cho cùng, Jungkook cũng thật sự đã có biểu hiện tốt khi không để bản thân bị thương, còn giúp cảnh sát bắt được tên kia, cậu cũng xem như là có năng lực!

[LONGFIC][VKOOK]- VỆ SĨ SIÊU CẤPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon