Chương 4: Thủy quả miên y

156 9 1
                                    

“Đi ra ngoài một chút!” Ánh mắt Thích Ngân luôn luôn kiên định thâm sâu giờ cũng nhu hòa xuống, ánh nhìn ngưng trụ trên gương mặt Nhạc Thần, tuy rằng nói như thế nhưng cước bộ đã muốn đi lên trước.

“Ta cùng quản sự nói một tiếng.” Nhạc Thần phân loại, ghi lại tên các dược liệu, trên tay dính chút mực nước. Cậu bị ánh mắt Thích Ngân nhìn xem có chút không được tự nhiên, theo bản năng vươn tay sờ sờ lên mặt một phen. Mực nước chưa khô liền đem hai bên má dính lấy.

Thích Ngân cũng không nhắc nhở, nhìn cậu mang mặt hoa chạy đến một bên tìm quản sự trong phòng.

Hai người đi dưới trời chiều sau hẻm nhỏ ở quân y quán, hoàng hôn buông xuống, dáng vẻ cằn cỗi đã muốn bắt đầu tụ hội, gió đêm thổi đến, mang theo một trận hàn ý lạnh run.

Trong ngõ nhỏ thực yên tĩnh, có thể ẩn ẩn nghe được tiếng kèn âm quân đội rất xa chỗ đó đang thao luyện.

“Cánh tay ngươi lần trước bị thương, hiện tại tốt hơn chưa?” Nhạc Thần nhìn vẻ mặt Thích Ngân không có bao nhiêu biểu tình, thực quan tâm hỏi.

“Thương này không tính cái gì. Chỉ là bị một đao, sớm ngày thì tốt rồi.” Thích Ngân bây giờ đã có thể sử dụng một ít khẩu âm kinh thành giống Nhạc Thần để nói chuyện, mà Nhạc Thần cũng không muốn học phương ngôn nơi này giống đa số binh lính, cậu chung quy tin tưởng, không quá bao lâu cậu có thể tìm được cơ hội trở về, nếu mang khẩu âm nơi này, kia sau khi trở về còn phải sửa lại.

Thích Ngân đã là tướng quân thống lĩnh tả lục đại doanh , ở trong quân lệ thuộc trực tiếp quản chế của đại tướng quân, cực có quyền lợi, Nhạc Thần muốn gặp hắn thực không dễ dàng, bình thường chỉ có Thích Ngân đến xem cậu, hai người mới có thể gặp mặt một lần. Nhạc Thần biết được hắn bị thương cũng do y sinh cùng phòng đi với y sư đến băng bó miệng vết thương cho hắn, trở về nói với cậu, cậu mới biết được.

Tình huống tướng lãnh trong quân bị thương là không được phép tiết lộ, người nọ chỉ là lặng lẽ nói với Nhạc Thần, bán cho cậu một cái nhân tình, nếu để người khác biết, sẽ theo quân y xử trí, trừng phạt nghiêm trọng.

“Ta nghe nói bắt đầu mùa đông, chiến sự sẽ giảm rất nhiều, ngươi có thể sẽ không bị thương nữa. Trên chiến trường xuất sinh nhập tử, đao kiếm không có mắt, bao giờ cũng khiến người ta lo lắng.”

Chân trời sáng mờ đã muốn tán đi, thiên không dần dần biến thành một tầng ngọc sắc lưu ly, dị thường trong trẻo lạnh lùng.

Chiến trường cổ đại tàn khốc, chỉ có nơi này mới có thể cảm nhận được, binh lính ở đây trên người đều mang theo sát khí, Thích Ngân mới hai mươi ba tuổi đã là một vị tướng quân khó lường, Nhạc Thần nghĩ đến hắn nhất định đã trải qua rất nhiều lần sinh tử, nhiều lần chiến đấu đẫm máu, mới có thể từ một tiểu binh lính lên tới vị trí như thế.

Cho dù là người xa lạ, cũng hy vọng hắn thân thể có thể an khang, huống chi là người đã nhận thức, còn là đại ca huynh đệ. Mỗi lần biết có tác chiến, thương binh bị đưa đến y quán, Nhạc Thần sẽ nhìn sang hướng cửa thành, không biết Thích Ngân có bị thương hay không.

[ Đam mỹ ] Mã đình phương thụ vũ trung thâm - Nam Chi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ