Chương 28: Cự tuyệt tiến cung

98 10 1
                                    

Đoàn người đều dừng bước.

Nhạc Thần cũng quay đầu lại, nghi hoặc rốt cuộc là ai đến đây, đến làm cái gì.

Theo bước chân của một người đến, phía sau còn có bước chân của mấy người, đều là gấp gáp mất trật tự, xem ra là chuyện cấp bách gấp vô cùng.

Bốn nha hoàn nhìn thấy người tới, cũng thở phào nhẹ nhõm, vùng chân mày đều giãn ra, cúi đầu, trên mặt mang theo tươi cười vui sướng.

Lý Lực thật không vui vẻ như đám nha hoàn Linh Lan, Nhạc Thần bị khi dễ như vậy, lúc này mới đến, làm lòng hắn không quá tiếp nhận.

Người chính là như vậy, khi thích một người, hắn nhất định muôn vàn đối tốt mọi thứ, không muốn người của mình chịu một chút ủy khuất, còn những kẻ làm người của mình ủy khuất, đều nên chịu phạt.

Nhạc Thần giật giật tay Lý Lực, hỏi hắn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Lí Lực nhìn tình thế xung quanh một chút, vừa nãy Thôi công công truyền chỉ nhìn người mới tới sắc mặt không tốt lắm, nhưng rất nhanh đã mang lên mặt nạ giả dối dáng tươi cười, mọi người đều thật cung kính hầu người đến gần.

Lí Lực ở bên người Nhạc Thần nhỏ giọng nói, “Là Tạ tổng quản bên người Hoàng Thượng.”

Tạ Vân Trình làm thái giám bên người Hoàng đế, làm tổng quản thái giám Hoàng cung, tới nơi này còn có thể vì chuyện gì, mọi người vừa nghĩ liền biết.

Hoàng Hậu để Thôi Nhàn đến đây đem Nhạc Thần truyền vào cung, là biết thời điểm này Hoàng đế đang cùng đại thần thảo luận chuyện trọng yếu, lường trước Hoàng đế không thể đến quản nơi này, chỉ cần đem người truyền vào cung, sau khi tiến cung người tự nhiên là thuộc Hoàng hậu trông coi, như vậy, Hoàng đế cũng không cách nào nói gì.

Chỉ là, tâm tư Hoàng đế đặt trên người Nhạc Thần cũng không phải đơn giản như Hoàng Hậu nghĩ vậy, phải nhiều phải sâu nhiều lắm.

Thôi Nhàn ra cung đến Ninh Vương phủ, Tạ Vân Trình lập tức liền có tin tức, Hoàng đế đối Nhạc Thần lưu  tâm và dung túng yêu thương, không ai so với Tạ Vân Trình thấy hiểu hơn, không dám có điều chậm trễ, cho dù là Hoàng đế đang cùng đại thần thảo luận đại sự, cũng không dám không báo, quấy rầy đại thần và Hoàng đế, tiến vào ngự thư phòng hướng Hoàng đế thấp giọng báo cáo việc này.

Lúc ấy chân mày Ngu Gia Tường nhíu chặt, khuôn mặt lập tức âm trầm xuống, đại thần đang ngồi khi ấy cũng thấp thỏm cho là không phải đã xảy ra vấn đề gì đi, làm Hoàng đế bất mãn.

Ngu Gia Tường hiểu rõ có không ít người biết chuyện trong Ninh Vương phủ dưỡng Nhạc Thần, thế nhưng, không nghĩ tới Hoàng Hậu sẽ động thủ nhanh như vậy. Hắn từng có dự định muốn mượn tay Hoàng Hậu đem Nhạc Thần tiến vào trong cung, nhưng là, hắn cho rằng đó là sau khi ánh mắt và chứng đau đầu của Nhạc Thần tốt lên, chứ không phải hiện tại. Mặc dù, hắn bây giờ cũng hy vọng Nhạc Thần ở trong hoàng cung, chỉ cần hắn muốn gặp, lập tức là có thể nhìn thấy.

[ Đam mỹ ] Mã đình phương thụ vũ trung thâm - Nam Chi Where stories live. Discover now