Chương 22: Lưỡng khỏa tâm *

78 8 0
                                    

* Hai quả ( trái ) tim

Nhạc Thần tha thiết chờ đợi, Thích Ngân vô pháp đối mặt, dời ánh mắt nhìn qua ngạo trúc trên bình phong, liễm mục lặng đứng.

“Ta muốn biết tình huống hiện tại của ngươi, ngươi nguyện ý nói cho ta biết không?” Nhạc Thần do dự một chút, cuối cùng vẫn là hỏi ra miệng.

Cậu ban đầu vẫn nghĩ từ chỗ Thích Ngân lấy được lợi ích, cậu nghĩ chính mình ở chỗ thế yếu, Thích Ngân vẫn đứng trên cao, từ nơi đó lấy đi vài thứ của Thích Ngân cũng chẳng là gì, vì thế cậu chưa bao giờ đặt vào trong lòng.

Thẳng đến khi Thích Ngân hướng cậu từ biệt, mặc dù Thích Ngân không có biểu hiện vướng bận đau buồn biệt ly, nhưng ở thời khắc xa nhau như vậy, Nhạc Thần mới phát hiện tầm quan trọng của Thích Ngân đối với mình.

Thích Ngân đã không còn là đối tượng mà cậu muốn đòi lấy, mà là một người thật thật tại tại, mang theo sắc màu tình cảm, một người mang sắc màu nồng đậm vô pháp xóa bỏ, một người khiến người vướng bận, một người khiến người tưởng niệm.

Trừ bỏ thân nhân trong nhà, đây là người đầu tiên làm trong lòng Nhạc Thần tràn đầy lo lắng.

Nhạc Thần đã muốn nhét hắn vào lãnh thổ của mình, là người trọng yếu cùng sinh cùng tử.

Cậu muốn hiểu Thích Ngân, hiểu khó xử trong lòng Thích Ngân, hiểu điều hắn yêu thích hoặc chán ghét, hiểu, muốn hiểu tất cả những gì có thể.

Thích Ngân đem tầm mắt từ hiên trúc trên bình phong chuyển hướng đến Nhạc Thần, ánh mắt hắn kiên nghị thâm sâu ngưng đọng đến trên người cậu, ngữ khí mang theo xa cách lạnh lùng, “Ngươi không cần biết, ngươi chiếu cố chính mình là được.”

Một câu nói này đem quyết tâm Nhạc Thần muốn gần gũi cùng hắn đả kích đến không còn dư thừa bao nhiêu.

Lời nói Thích Ngân quả thật đả thương người, Nhạc Thần không biết thật vất vả hỏi ra như vậy sẽ bị cự tuyệt như thế, cậu có chút luống cuống, ngón tay nắm lấy chăn mỏng, ánh mắt ảm đạm, “Có phải ngươi chưa bao giờ xem ta như tri kỷ hay không, ngươi cho rằng ta đây là đang tự mình đa tình, cho rằng ta hỏi ngươi chính là xâm phạm tự tôn. Ta căn bản không có tư cách quan tâm đến ngươi, hỏi đến chuyện của ngươi?”

Trong lời nói Nhạc Thần chính là thống khổ, lòng Thích Ngân cũng trở nên căng thẳng, một tia đau đớn phiếm qua trên người, hắn cố gắng đứng thẳng thân mình mới có thể đè nén xuống được cái loại cảm giác gọi là đau lòng này, “Không phải! Ngươi có biết cũng không giúp được bao nhiêu việc, còn không bằng không biết.”

Đúng vậy, hắn không muốn để cho Nhạc Thần biết chuyện của hắn, ở phía sau, một người biết đến càng ít liền có thể sống đến càng tốt.

“Như vậy sao!” Nhạc Thần cúi đầu ngẫm lại, cảm thấy chính mình hoàn toàn vô dụng, nhưng muốn nói lại không thể nói.

[ Đam mỹ ] Mã đình phương thụ vũ trung thâm - Nam Chi Where stories live. Discover now