Chương 24: Thân thể động tình

70 5 0
                                    

Hoàng đế phi thường để tâm tình nhân bí mật, Sở Thái y không thể không hảo hảo hầu hạ.

Ninh Vương phủ có người đến mời, lập tức từ Thái y viện đi ra, hướng Ninh Vương phủ đến.

Thái y làm việc cho Hoàng cung, muốn bảo mệnh y thuật không phải là tối trọng yếu, mà tối trọng yếu là phải thận trọng. Ở Thái y viện làm việc mười mấy năm, đạo lý này là phi thường rõ ràng.

Tuy rằng trong Thái y viện các đồng liêu hay hỏi Sở Minh Triệt thường xuyên bị gọi đi chữa bệnh, rốt cuộc vị quý nhân ấy là người nào mà có năng lực có thể gọi đi hắn, nhưng hắn chưa bao giờ nói ra.

Nhạc Thần đứng bên cửa sổ trong phòng ngủ, lẳng lặng đứng, lưu lại bên cạnh một thân ảnh thon dài, ánh mặt trời im ắng vựng sáng như muốn nhiễm toàn bộ thân thể cậu, giống như muốn dung nhập cậu vào ánh dương thanh sạch, gây cảm giác tựa như thần thánh.

Nhạc Thần có vẻ cô thanh cao ngạo, dáng người gầy, lúc này không giống vẻ bình thản ngày thường, mà chút cự nhân ngàn dặm, cảm giác trong trẻo lạnh lùng.

Thời điểm Sở Thái y được mang vào nhà, chính là nhìn thấy Nhạc Thần cô đơn suy tư đứng bên cửa sổ như vậy.

Bộ dạng Nhạc Thần không giống mỹ nhân trong cung mềm mại đẹp đẽ, nhưng là, so với bọn họ lại càng có thêm một loại cảm giác khiến người hiểu ra, cái loại cảm giác hồn khiên mộng nhiễu này làm người ta nói không nên lời, nhìn cậu một lần, thời gian dài sau đó lúc nào cũng có thể nhớ tới, trong lòng không thể quên.

Sở Thái y nghĩ, một vị thanh niên khung xương đã hoàn toàn phát dục mở ra, mà không phải nam đồng hay thiếu niên, có thể có được ánh mắt đế vương, thật sự là càng thêm không dễ dàng.

Nhìn trình độ Hoàng đế để tâm tới y, nói y là tình nhân của Hoàng đế cũng không đủ, cùng các nam sủng khác không thể đặt chung một chỗ mà đối đãi nhắc tới.

Nhạc Thần ngồi ở trên ghế hướng Sở Thái y nói sự tình mắt mình có khi thỉnh thoảng thấy được ánh sáng, Sở Thái y nghe được tình huống này cũng phi thường cao hứng, dựa vào ánh mắt Nhạc Thần có thể cảm nhận được, nói lên mắt cậu là không có vấn đề, còn có, đoán chừng máu tụ bên trong đã tản không ít, thần kinh bị áp chế cũng khôi phục, quá không bao lâu là có thể nhìn lại ánh sáng.

Thời gian trị liệu rất dài, mỗi ngày đều là làm từng bước khám chữa bệnh uống thuốc châm cứu mát xa huyệt vị, cho dù ánh mắt có thể cảm nhận được hết, cũng là như thế.

Trừ bỏ làm cho Nhạc Thần hảo hảo kiên trì ra, Sở Thái y còn đề nghị che lại ánh mắt Nhạc Thần, tránh cho gặp phải cường quang sẽ làm ánh mắt bị thương.

Thái y yêu cầu chờ máu tụ tan hết, ánh mắt mới có thể nhìn thấy, lúc này quấn một miếng vải đen trên mắt để giảm bớt kích thích, để cho cậu dần dần thích ứng ánh sáng, như vậy đối với mắt mới có thể có lợi.

[ Đam mỹ ] Mã đình phương thụ vũ trung thâm - Nam Chi Where stories live. Discover now