Chương 15: Tù phạm yếu đuối

78 9 0
                                    

Ngu Gia Tường vào hình phòng, mắt nhìn người bị xiềng xích khóa lại trên tường, người này cúi đầu xuống thấp đến cực điểm, mái tóc phân tán che giấu gương mặt phủ xuống trước ngực, nhìn không rõ dung nhan, bất quá, xem người này tướng mạo tư thái, có thân cốt không sai.

Hắn nhẹ vén vạt áo, tại trên ghế thái sư ngồi xuống, phân phó nói, “Ngẩng đầu lên.”

Hắn nhẹ nhàng bâng quơ một câu, thanh âm quý khí hoa lệ, tựa như tơ lụa thượng đẳng, chính là, chạm tay đến tơ lụa loại này sẽ rét lạnh đến thấu xương.

Nghe đến thanh âm Nhạc Thần đã biết chính mình đoán không sai, từ đầu nhìn lén người trên ghế thái sư, quả là người ngày đó gặp trong đàm tử, chỉ là người này hôm nay mặc một thân y phục bạch sắc, chân mang cư nhiên là một đôi guốc gỗ, trên vạt áo thêu vài nhành trúc, vẻ mặt biểu tình đều một dạng có chút lười nhác, trên đầu là phát quan màu bạc, cả người không giống Tướng quân trong quân, càng giống như tài tử phong lưu mỹ nhân nhàm chán nơi Giang Nam ngâm thi vẽ tranh phẩm trà. Trong lòng Nhạc Thần, ấn tượng đối với người này vốn là không tốt, lúc này lại càng kinh bỉ cùng miệt thị. Chẳng qua, bộ dạng người này nhếch môi, còn có ánh mắt kiên nghị hơi lộ ra thâm liễm, thiện mưu cầu hòa đến tàn nhẫn, làm cho người ta không dám cùng hắn ngỗ nghịch.

Cái gì đại nam nhân đổ máu không đổ lệ, không yếu đuối không thỏa hiệp, những điều này trong mắt Nhạc Thần cái gì cũng không có, trước kia vì để có được lợi, tình cảnh nhào vào lòng ba mẹ cùng chị gái làm nũng chỗ nào cũng có, thậm chí không ít bạn bè của cậu chịu không nổi thế công, nhiều lần đều tháo chạy.

Nhạc Thần chính là cái gì có thể cầu xin tha thứ liền cầu xin tha thứ, các đại gia ý chí bất khuất kiên định, bộ dạng cứng cọi cậu căn bản là không có.

Nhưng nghe Ngu Gia Tường kêu cậu ngẩng đầu lên, Nhạc Thần lại kháng cự khác thường, cúi đầu giả nai không có nghe thấy.

Nhìn Nhạc Thần không có động tĩnh, có người vừa tiến lên vừa quát, túm tóc Nhạc Thần đem đầu cậu kéo lên. “Ngẩng đầu lên!”

“Ân……” Da đầu bị nắm đến đau, Nhạc Thần luôn được nuông chiều từ bé không kịp cắn răng ngậm miệng, lập tức kêu rên ra tiếng.

Nhạc Thần bị bắt chống lại ánh mắt Ngu Tường, trong lòng trong mắt chán ghét cùng khinh bỉ đều hiện ra ngoài, tuy oán hận, nhưng bộ dáng lại làm ra vẻ vân đạm phong khinh đối diện cùng Ngu Gia Tường.

“Tên gọi là gì?” Ngu Gia Tường nhìn người này sắc mặt vàng đen, nhưng ngược lại có được đôi mắt xinh đẹp, nghĩ đến đây là nhân tình Thích Ngân, hẳn sẽ có vài phần tư sắc.

Nhạc Thần gắt gao ngậm miệng không đáp, những lanh lợi ban đầu nhất thời một chút cũng chưa đi qua.

Vị thẩm tấn quan kéo tóc Nhạc Thần nhìn cậu không còn tư thái yếu đuối hợp tác  như ban đầu, vả lại, gã vì muốn biểu hiện trước mặt Tướng quân, động tác kéo tóc Nhạc Thần trên tay càng thêm chặt chẽ, quát hỏi nói, “Đại Tướng quân hỏi tên ngươi.”

[ Đam mỹ ] Mã đình phương thụ vũ trung thâm - Nam Chi Where stories live. Discover now