Chương 6: Thích Ngân phó xuất

129 10 0
                                    

Đông chí ngày hôm đó, giờ ngọ vừa qua khỏi, Thích Ngân liền cưỡi ngựa đến quân y quán.

Đại tuyết mười mấy ngày liên tục rơi không ngừng, ánh mặt trời xuyên thấu tầng  mây chiếu rọi trên nền tuyết, tuyết trắng phản xạ tạo ra bạch quang chói mắt.

Đám mây trên trời bị ánh nắng in nhuộm, từ đỏ chói đến vàng nhạt, một tầng một tầng nhất nhất lay động, sắc thái mỹ lệ tuyệt vời.

Rất nhiều người bị dạng thời tiết này làm cho tâm tình phấn chấn vui vẻ.

Thích Ngân hằng năm cũng tại thời điểm này được nghỉ ngơi, ánh mắt khóe môi luôn mang theo mỉm cười chờ mong, đem theo phó tướng, ra khỏi quân doanh, hắn liền phóng ngựa chạy như điên, một đường dẫn tới quân y quán.

“Để cho Nhạc Thần ra đây.” Thích Ngân xuống  ngựa, đi đến vị y sinh trước mặt mà nói.

Quân y kia cũng không nhận thức Thích Ngân, chính là gã nhìn đến phục sức quan quân trên người Thích Ngân, cùng với khí thế lồng lộng không tự giác phát ra, ngôn ngữ bá đạo với khẩu khí quen dùng mệnh lệnh, gã đoán người này địa vị trong quân không thấp, thực có khả năng là vị tướng quân kia của Nhạc Thần, liền chỉ chớp mắt chạy vào xá trong đình viện, vào phòng bọn Nhạc Thần liền kêu, “Tướng quân kia đến tìm Nhạc Thần.”

Nhạc Thần đã muốn phát sốt đến hôn mê, hết thảy bên ngoài cậu đều không quan tâm, cho dù đang mê man nhưng cũng ho khan một trận tê tâm liệt phế, một trận qua đi chính là giương miệng thở hồng hộc, trên mặt đỏ lựng một mảnh.

Tiểu dã đang chiếu cố cậu, nhìn đến đến bộ dạng này sợ là không thỉnh y sư đến liền xem không được.

Nghe trong lời nói tướng quân đến tìm Nhạc Thần, Tiểu dã cũng rất căm tức nói, “Nhạc Thần ngã bệnh, không có biện pháp ra ngoài, để cho hắn trở về!”

Y sinh kia cảm thán một tiếng, nhìn Nhạc Thần bệnh đến bộ dạng này, liền chạy ra cửa truyền lời.

Thích Ngân dắt ngựa, dáng người đứng thẳng tắp, trên mặt thế nhưng lại một vẻ nhu hòa, đang ngước nhìn tuyết trên ngói, nghe được bên trong có tiếng bước chân, nhưng hiển nhiên tiếng bước chân này không phải của Nhạc Thần, vẻ mặt hắn lại trở nên nghiêm nghị.

“Nhạc Thần ngã bệnh, không thể đi ra ngoài, ngài hãy trở về.” Y sinh kia khom người rất là khách khí.

“Ngã bệnh?” Thích Ngân lặp lại một lần, sắc mặt trầm xuống.

“Là ngã bệnh, đang nằm trên giường, nghe y sinh đang chiếu cố cậu ấy nói xác thực không có cách nào rời giường.” Y sinh kia nghe trong lời nói Thích Ngân mang theo không hờn giận, liền khom người càng lợi hại, lời nói cũng uyển chuyển cung kính.

Thích Ngân từ cửa nhìn vào bên trong y quán, đem dây cương buộc ngựa vào cộc, đối y sinh nói, “Mang ta vào xem!”

[ Đam mỹ ] Mã đình phương thụ vũ trung thâm - Nam Chi Where stories live. Discover now