C7 Lão Công Lạnh Lùng Cưng Chiều Vợ Ngây Thơ

3.7K 130 18
                                    

Chap 7

Sau khi đưa Tử Hân về nhà an toàn Cô cùng Thiên Húc cũng về nhà.

Cả hai cùng ăn tối xem tivi đến 8 giờ tối thì về phòng. Vì Tiểu Tuyết cùng Thiên Húc ở cùng phòng nên bàn làm việc của anh trở thành lãnh địa của cô, tuy nói ở cùng một phòng nhưng cả hai không làm gì quá giới hạn nhưng hôn hít đụng chạm một ít cũng không thiếu.

Giống như hiện tại vậy, Tiểu Tuyết đang ngồi học bài, Thiên Húc xem tài liệu kế bên lâu lâu lại liếc nhìn cô. Thấy miệng cô đang lẩm bẩm đọc bài, nhìn tới nhìn lui nhìn đến mức nóng trong người, chỉ muốn đem cái miệng nhỏ nhắn kia gậm nhấm...(.. làm như anh là cẩu không bằng..😌)

Nghĩ là làm. Anh quẳng sắp tài liệu qua một bên nhào đến ôm cô nhắm đến đôi môi ngọt ngào của cô hôn xuống. Tiểu Tuyết đang học bài không biết duyên cớ gì mà còn sói kia lại nhào đến. Cô thất thần quên cả phản ứng, thấy cô thất thần anh nhanh đem lưỡi mình tiến vào trong khoan miệng cô, mút lấy mật ngọt từ miệng cô. Tay anh cũng không rảnh, một tay xoa lưng cô một tay lòn vào trong áo cô xoa nắn ngực cô, rồi cởi xé toạc hết nút áo ra. Tiểu Tuyết cảm thấy lành lạnh. Nhưng bị ảnh kích thích cô khẽ rên.

- ưm..ưm....

Thiên Húc nghe được tiếng rên yêu kiều của cô cảm thấy rạo rực, anh tách môi anh và môi cô ra cắn nhẹ lên tai cô rồi hôn xuống cổ xương vai xanh cuối cùng là mút lấy ngực cô. Thấy anh vùi đầu vào ngực mình mút như một đứa trẻ cô đỏ mặt ngượng ngùng lấy tay che mặt lại. Nhưng lâu lâu miệng vẫn rên rỉ theo những lần anh dùng răng khẽ cắn ngực cô.

Cô cảm thấy có thứ gì đó bên dưới của anh đang to lên anh cạ cạ vào cô. Mặt cô đỏ như gấc, anh buông ngực cô ra, hôn từ từ xuống bụng. Sắp đến phía dưới thì Tiểu Tuyết ngăn cản..:

- Húc... Đừng..: cô cất giọng gọi anh, vì mới bị anh kích thích nên nghe giọng có chút nức nở.

Thiên Húc nghe vậy dựng lại động tác, khẽ thở dài kéo áo của cô lại. Ôm cô hôn nhẹ vào môi cô nói với giọng khàn khàn vô cùng quyến rũ..:

- Tiểu Tuyết.. ngoan đừng cữ động. Nếu không anh không chắc mình có thể bình tĩnh được.

- Ừm...: Tiểu Tuyết đỏ mặt gật đầu khẽ nói.

Thiên Húc sâu trong lòng thở dài.. haizzz thỏ con vẫn chưa đến lúc làm thịt, đợi đến lúc được thịt lấy cả vốn lẫn lãi vậy.

- tối rồi em đi ngủ đi..: anh nắm hai vai Tiểu Tuyết nói.

- Còn anh..: Tiểu Tuyết thắc mắc.

- Anh phải đi tắm nước lạnh đã.

- Sao phải tắm nước lạnh.

- Hừ... Em còn hỏi..: anh trừng mắt với cô rồi đi vào phòng tắm bỏ cô ở lại không biết u a gì hết.

Lúc anh tắm ra thì thấy cô đã ngủ. Anh leo lên giường tắc đèn xoay người ôm cô vào lòng. Nhìn thấy cô ngủ như con mèo nhỏ vậy anh cười dịu dàng. Bảo bối, em thật biết cách hành hạ người. Khi nào em mới 18 tuổi đây hả.

Thế là tối đó có một người đếm từng ngày từng ngày để sớm tới sinh nhật 18 tuổi của Tiểu Tuyết.
-----------..............--------

Sáng dậy cô thấy mình đang nằm trong lòng của Húc, ngước mặt lên nhìn anh. Phải công nhận anh quá đẹp trai, quá soái ca.

- nước miếng chảy ra ngoài rồi kìa..: Thiên Húc bỗng mở mắt chọc ghẹo cô nói.

- Cô sao..: cô giật mình đưa tay lên miệng mình, mới biết anh lại trêu chọc cô.

- Haha...: Thấy mặt cô ngây thơ như vậy buồn cười cười thành tiếng.

- anh lại chọc em. Em không quan tâm anh nữa..: cô xoay người đi dã vờ giận anh. Anh thấy vậy vội ôm cô lại năn nỉ..:

- bảo bối.. ngoan anh biết lỗi rồi. Nhanh xuống nhà ăn sáng thôi.
_________________......_______________

Cả hai nắm tay nhau từ trên lầu bước xuống. Vừa đến bàn ăn đã thấy một luồng gió nhanh như chớp lao tới hướng hai người. Tiểu Tuyết giật bắn người, nhìn kĩ người đang lao tới là một người đàn ông trẻ, Cô hoảng sợ chạy ra sau lưng Thiên Húc núp.

- Lão đại. Em về rồi, đến hôn một phát nào..: người đó nhào đến Thiên Húc nũng nịu gọi.

Tiểu Tuyết rùng mình ớn lạnh. Trời ạ, tên tâm thần nào nữa đây. Lại thấy một người khác ưu nhã phía sau từ từ đi đến.

- Lão đại. Chị dâu...: Người nói chuyện là người đi phía sau Tiêu Vĩ. Bạch Dạ Thâm.

Tiểu Tuyết cũng bước ra gật đầu chào hỏi.

- Quân Tiêu Vĩ . Có phải cậu làm xong nhiệm vụ rồi nên rảnh rỗi. Anh không ngại tìm việc bên châu phi cho cậu làm đâu..: Thiên Húc mắt lạnh nhìn Tiêu Vĩ hâm dọa nói.

- hahaha... đây là chị dâu sao. Ừm thật đẹp, lão đại thật biết chọn vợ..hahaha...: Anh nghe thấy vậy liền đánh trống lảng. Đùa gì chứ ai lại muốn qua bên khỉ ho cò gáy kia chứ.

Tiểu Tuyết đưa ánh mắt đánh giá nhìn hai người kia. Phải công nhận cả hai điều là cực phẩm. Tiêu Vĩ mang nét đẹp của hoàng tử mặt trời chiếu sáng ấm áp, Dạ Thâm mang nét đẹp hoàng tử ánh trăng tuy sáng như lạnh lùng. Nhìn lại Thiên Húc nét đẹp của vương tử nha, bao nhiêu nét đẹp đều hội tụ vào anh.

- tới đây cùng ăn sáng. Các cậu vừa về nên nghĩ ngơi đã. Bàn công việc sau..: Thiên Húc ôm Tiểu Tuyết đến bàn ăn vừa đi vừa gọi 2 người phía sau.

Hai người kia cũng tự nhiên đến ngồi cạnh nhau ăn. Bữa ăn sáng hôm nay thật náo nhiệt.

_______________hết chap 7__________________

Lão Công Lạnh Lùng Cưng Chiều Vợ Ngây ThơWhere stories live. Discover now